Trong nhà bếp khi mẹ vắng nhà

1K 95 3
                                    

Author: YnNhiT9.

" Không được đâu Izana! Mẹ con có thể về bất cứ lúc nào! "

" Ba ba đừng lo, từ nhà mình đến siêu thị đường xa lắm. Mẹ con chỉ vừa mới đi, với lại mẹ chọn đồ lâu lắm. Chắc phải nửa tiếng nữa mới về "

" Nhưng... "

" Chỉ 1 chút thôi ba ba. Nếu ba không làm nhanh thì mẹ sẽ phát hiện ra mất "

Takemichi bối rối cúi xuống kéo khoá quần của Izanara ra. ( * ) của Izana đã cương cứng nổi gân, có thể thấy qua lớp vải quần lót đỉnh đầu nấm nổi rõ lên, rỉ nước ướt 1 mảng quần trong. Takemichi kéo chiếc quần lót xuống, ( * ) to lớn của Izana bật ra đánh vào mặt anh.

Hana và Takemichi hôm nay tan làm sớm, lúc nãy khi 2 người đang cùng nhau chuẩn bị cơm tối thì nhà hết dầu ăn. Hana nói với Takemichi rằng sẽ đi siêu thị mua, tiện mua thêm ít đồ. Hana nói rồi lập tức mặc áo khoác mang túi đi ra cửa, gặp lúc Izana vừa đi học về. Hana cười chào con trai rồi đi.

Izana vào nhà cất cặp rồi đi xuống bếp, hắn thấy Takemichi đang xắt khoai tây. Izana bất giác mỉm cười, trông Takemichi thật giống 1 người vợ đảm đang nấu cơm chờ chồng về.

Takemichi giật mình, Izana bất ngờ ôm lấy anh từ phía sau. Hắn vòng tay qua bụng anh, đặt đầu lên vai anh.

" Con làm ba ba giật mình đấy Izana "

" Hi hi. Con xin lỗi, mà ba nấu món gì vậy "

" Khoai tây chiên. Izana có thích không "

" có ạ! Ba ba nấu món gì con cũng thích "

Izana mỉm cười, hắn vẫn ôm chặt lấy Takemichi.

" Izana, con bỏ ra 1 chút được không. Con ôm vậy ba ba không thái đồ ăn được "

" Không! Con không bỏ! Ba ba đi làm cả ngày tối mới về. Con nhớ ba lắm, không bỏ! "

Izana kiên quyết ôm lấy Takemichi nũng nịu.

Takemichi phì cười. Nhớ lại hồi bé mỗi lần mình làm nũng mẹ Takemichi thường hôn anh 1 cái rồi xoa đầu anh dịu dàng dặn anh ngoan. Mỗi lần mẹ làm như vậy Takemichi đều ngoan ngoãn nghe lời, anh chợt nghĩ tới việc áp dụng cách này với Izana.
Takemichi xoay người lại, đặt 1 nụ hôn lên môi Izana rồi nhẹ nhàng xoa đầu hắn.

" Ngoan nào Izana. Con thả ra để ba ba nấu ăn đã nhé "

" Ba ba...!! "

Izana đỏ mặt mở to mắt nhìn Takemichi. Đây là lần đầu tiên anh chủ động hôn hắn.

Takemichi khó hiểu nhìn Izana, anh chợt đớ người ra. Thôi xong! Bình thường mẹ anh là hôn má chứ đâu có hôn môi. Takemichi làm sai rồi.

Izana ánh mắt cuồng nhiệt hướng về phía Takemichi. Hắn nâng cằm anh lên hôn xuống.

1 nụ hôn sâu và mãnh liệt. Izana hôn đến mức Takemichi đỏ cả mặt, khoé mắt chảy ra nước.

Dứt ra khỏi nụ hôn kéo theo 1 sợi chỉ bạc, Takemichi thở dốc. Izana kéo tay anh Takemichi đặt vào nơi cương cứng nóng rực của mình.

" Ba ba, con cứng mất rồi "

Sau đó Takemichi bất đắc dĩ khẩu giao cho Izana. Hắn bắn ra trong miệng anh.

2 người vừa xong thì Hana cũng về. Takemichi vội vàng không kịp nhả ra liền nuốt luôn ( / ) của Izana vào bụng. Hana đi vào mà chẳng nhận ra điều bất thường.

Hana và Takemichi tiếp tục nấu ăn, Izana cũng xắn tay lên phụ giúp.

Cả nhà 3 người ăn tối vui vẻ. Hana hoàn toàn không biết chuyện đã xảy ra giữa chồng và con trai cô.

Tối hôm đó Takemichi ngủ khá muộn, Takemichi hoàn thành nốt công việc bằng máy tính trong thư phòng, Hana đã đi ngủ trước.

Takemichi xong việc. Anh vào bếp uống nước rồi đi về phòng.

Đi qua trước cửa phòng Izana vẫn còn thấy sáng đèn. Takemichi đi đến gõ cửa, hình như con trai nhỏ của anh thường đi ngủ rất muộn thì phải. Hôm nay anh sẽ nhắc Izana đi ngủ luôn.

# Cộc cộc

" Izana? Con chưa ngủ à? Mở cửa cho ba ba được không? "

" Ba ba Michi?!! "

# Cạch

" Ah! "

Cánh của phòng mở ra, Izana kéo Takemichi vào phòng. Takemichi ngã vào lòng Izana, hắn ôm trọn anh. Izana nâng cằm Takemichi lên, ánh mắt nóng rực chiếu thẳng vào anh.

" Ba ba, giờ này người còn tìm con là có chuyện gì? Người nhớ con à? "

Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ