Author: YnNhiT9.
Ánh nắng chiếu vào qua khung cửa sổ, Izana thức dậy. Takemichi nằm ngay bên cạnh hắn. Khuôn mặt khi say ngủ của anh trông thuần khiết và dễ thương vô cùng, khác hẳn với dáng vẻ quyến rũ và cuồng nhiệt tối qua.
Izana mỉm cười nhẹ hôn lên đôi môi người thương. Takemichi thức giấc, mỉm cười với Izana.
" Chào buổi sáng Izana "
" Chào buổi sáng ba ba "
Dù chỉ được ngủ có 4 tiếng và vừa vận động vào tối qua nhưng họ chẳng thấy mệt, ngược lại cơ thể còn cảm thấy rất thoải mái.
Takemichi và Izana vào phòng vệ sinh vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo. Bây giờ đã là 7 giờ sáng, Hana đã dậy và nấu xong đồ ăn sáng. cả 3 người cùng nhau ăn sáng.
" Takemichi, tối qua anh không về phòng ngủ à? "
" Ừm, anh ngủ ở phòng Izana "
" Ba ba thấy con chưa ngủ nên sang nhắc, sau đó vì ba ba sợ về phòng muộn làm mẹ thức nên con rủ ba ba ngủ chung với con luôn "
Hana mỉm cười xoa đầu Izana. Cô chẳng mảy may nghi ngờ, Hana chỉ cảm thấy rất vui khi con trai và chồng trở nên thân thiết như vậy. Izana rất bướng bỉnh và khó gần, hắn chưa bao giờ chịu thân thiết với bất cứ người đàn ông nào cô từng hẹn hò. Hana đã rất lo lắng khi quyết định đi tới hôn nhân với Takemichi, ban đầu thì Izana có vẻ không chịu chấp nhận nhưng giờ thì đã ổn rồi, Izana và Takemichi rất thân thiết.
Hana và Takemichi đi làm còn Izana thì đi học.
" Chào buổi sáng Izana, đi học thôi nào "
" Ừm "
Như mọi khi, Azami lại chờ trước cửa rủ Izana đi học.
Cô bé là con nhà hàng xóm, họ tên đầy đủ là Sasaki Azami. Azami bằng tuổi Izana và học cùng lớp hắn.
Dù được mọi người ngưỡng mộ và yêu quý nhưng Izana rất khó gần và lạnh lùng với mọi người, mọi người đối với Izana chỉ có thể ngưỡng mộ từ xa mà không thể lại gần. Tuy nhiên Azami là đặc biệt, cô bé là 1 trong số ít người Izana chịu chấp nhận, hắn và cô khá thân thiết và thường đến trường cùng nhau, họ học chung lớp.
" Cháu chào cô, chào chú ạ "
" Cô chào con Azami "
" Chào buổi sáng Azami "
Azami lễ phép chào hỏi Takemichi và Hana rồi cô và Izana cùng nhau đến trường.
Takemichi rất quý cô gái nhỏ này, cô bé rất thân thiện với mọi người và lễ phép với người lớn. Nhờ cô bé mà Izana mới dễ gần hơn 1 chút. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao hôm nay Takemichi cảm thấy có chút khó chịu trước cảnh tượng thân mật khoác tay của Azami với Izana.
Takemichi ngây người. Là ghen sao? Vậy ra anh không phải là không có tình cảm mà chỉ là do trước giờ chưa gặp đúng người.
Takemichi lấy tay trái bụm chặt miệng, tay phải giữ lấy ngực áo sơ mi nơi trái tim đang đập thình thịch như muốn nổ tung ra. Thì ra đây chính là tình yêu, cảm giác khó chịu khi nãy chính là ghen.
Takemichi đối với Izana không phải chỉ là ham muốn tình dục, anh nhận ra anh đã yêu hắn. Takemichi yêu con trai của mình!
" Takemichi, đi thôi anh. Sắp trễ tàu rồi đó "
" À ừm "
Giọng nói của Hana kéo Takemichi ra khỏi dòng suy nghĩ của mình trở về thực tại. Takemichi cùng Hana đi đến ga tàu, anh liếc mắt sang người phụ nữ xinh đẹp mà anh gọi là vợ. Số phận cũng trớ trêu thật. Có 1 người phụ nữ xinh đẹp như vậy là vợ mà Takemichi không yêu, lại đi yêu con trai của vợ mình.
Takemichi và Hana lên tàu điện, mỗi người đi 1 chuyến tàu khác nhau. Hana nở nụ cười tạm biệt Takemichi, anh cũng chào cô nhưng trong đầu hiện lên chỉ toàn hình ảnh của Izana.
Cửa tàu đóng lại, Takemichi tựa vào tường tàu, nhìn ra của kính.
" Izana... ba ba đã yêu con mất rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )
FanficTakemichi và Hana đã kết hôn, nhưng Izana - con trai riêng của Hana lại phải lòng anh. Trong 1 lần say rượu Takemichi đã cùng Izana làm chuyện không thể miêu tả, sau đó mối quan hệ của 2 người càng ngày càng đi quá giới hạn của cha con, vượt khỏi tầ...