Author: YnNhiT9
Sau trận làm tình kịch liệt, 2 người quay trở lại như chưa có truyện gì xảy ra. 4 người cùng nhau tận hưởng chuyến dã ngoại 1 cách vui vẻ.
Từ sau lần ở công viên đó, Takemichi và Izana càng làm tình nhiều hơn. Bỏ qua mặc cảm tội lỗi với vợ mình, Takemichi hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu với con trai nhỏ.
Bọn họ như những cặp đôi đang yêu nồng thắm, trong mắt hoàn toàn chỉ có người kia.
" Ba ba ơi "
" Sao vậy Izana? "
Izana đi tới chỗ Takemichi, tay hắn đặt lên eo anh, ghé sát miệng vào tai anh rồi khẽ thủ thỉ.
" Ngày mai buổi chiều ba ba có rảnh không? Con muốn cùng ba ba đi hẹn hò "
" Hả? "
" Con đã nói với mẹ rồi. Ngày mai mẹ có hẹn với bạn nên chỉ có 2 chúng ta đi thôi, con muốn có 1 buổi hẹn hò với ba ba "
Takemichi đỏ mặt, nghĩ đến viễn cảnh tay trong tay với Izana tim anh bỗng đập trật 1 nhịp. Cảm giác bồi hồi vừa vui lại vừa hạnh phúc. Takemichi gật đầu đồng ý.
Izana thấy vậy thì vui lắm, hắn nở 1 nụ cười ranh mãnh rồi đem ra 1 cái túi đưa cho Takemichi.
" Ngày mai ba ba hãy mặc cái này đi nhé, con đặc biệt chuẩn bị cho ba ba đấy "
" À, ừm, cảm ơn con Izana "
Takemichi ngơ ngác nhận lấy chiếc túi, không nghĩ nhiều vui vẻ hôn nhẹ lên má Izana 2 cái. Hắn cũng ngọt ngào hôn đáp lại anh.
Hôm sau Takemichi kinh ngạc nhìn bộ đồ con trai chuẩn bị cho anh mà câm nín. Anh không dám mặc luôn mà đem theo đi khỏi nhà, sau đó đến nhà vệ sinh công cộng mới dám thay đồ.
Takemichi bước ra, cũng may là không có ai xung quanh. Nếu ai đó nhìn thấy anh ăn mặc như vậy mà đi ra từ nhà vệ sinh nam chắc sẽ té ngửa mất.
Mọi người qua đường đều phải ngoái lại nhìn Takemichi, trông anh chẳng khác gì 1 cô gái xinh đẹp. Izana mỉm cười vui vẻ, ba ba của hắn vậy mà thật sự mặc váy cho hắn xem, còn đẹp hơn hắn tưởng tượng.
Khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt xanh to tròn, làn da trắng nõn nà nổi bật lên trong bộ váy baby doll màu be, quần tất đen ôm sát đôi chân thon dài kết hợp với 1 đôi giày búp bê. Takemichi trông chẳng khác nào 1 cô gái xinh đẹp. Bộ tóc giả dài màu đen được thắt 2 bím khiến anh trông càng đáng yêu hơn.
Takemichi hơi xấu hổ, anh nép sát vào người Izana. Trong 36 năm cuộc đời đây là lần đầu tiên anh mặc váy.
Izana mỉm cười, nắm tay Takemichi rồi hôn nhẹ lên trán anh.
" Ba ba, hôm nay người đẹp lắm "
" ... cảm ơn con "
Takemichi gào thét trong lòng! Con trai anh đẹp trai quá! Thế này thì cô gái nào mà không đổ cho được, anh là bố hắn mà còn muốn đổ vậy nè!
Và thế là Takemichi và Izana tay trong tay bắt đầu buổi hẹn hò
Quào, lâu rồi không đăng chap, thành thật xin lỗi các cô. Chap sau sẽ có H+ ở khác sạn và sẽ viết dài hơn để đền bù nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )
أدب الهواةTakemichi và Hana đã kết hôn, nhưng Izana - con trai riêng của Hana lại phải lòng anh. Trong 1 lần say rượu Takemichi đã cùng Izana làm chuyện không thể miêu tả, sau đó mối quan hệ của 2 người càng ngày càng đi quá giới hạn của cha con, vượt khỏi tầ...