Giúp con trai nhỏ, con trai tâm cơ

1K 105 9
                                    

Author: YnNhiT9.

" Izana.... như vậy không nên đâu, chúng ta là cha con "

" Ba ba, người chỉ cần giúp con ngậm nó 1 chút thôi, con sẽ không làm gì quá phận "

" Nhưng... "

" Con cương lên là vì người đấy ba ba, nếu ba ba không giúp con được, vậy con dành nói với mẹ để hỏi cách giải quyết. Ba ba thân là người lớn, dù say rượu nhưng không tiết chế được cùng con làm chuyện xấu. Ba ba không thấy mình có trách nhiệm phải giúp con sao? "

Takemichi cứng họng. Izana khôn khéo đổi trắng thay đen, mang cảm giác khó xử và tội lỗi đè lên người Takemichi.

Takemichi bấn loạn, cảm thấy Izana nói phải, bất giác gật đồng ý giúp hắn.

" Được rồi Izana... chỉ lần này thôi. Ba ba sẽ giúp con... "

Izana nghe vậy thì vui sướng nở nụ cười.

Izana ngồi trên giường, Takemichi cúi xuống, tư thế nửa quỳ nửa ngồi trên sàn. Anh ngập ngừng nắm lấy ( * ) to lớn cương cứng của Izana, Takemichi há to miệng rồi ngậm lấy. Mùi hương nam tính của Izana sộc vào mũi, Takemichi đang khẩu giao cho Izana.

Takemichi vụng về đảo lưỡi liếm quanh quy đầu, rồi anh trượt xuống cố ngậm sâu ( * ) của Izana vào. Đây là lần đầu Takemichi ngậm ( * ) của đàn ông, hiển nhiên là không có kinh nghiệm. Takemichi làm rất tệ, 1 chút cũng không bằng những cô gái mà Izana đã ngủ cùng, nhưng chẳng hiểu sao hắn thấy sướng vô cùng, cái miệng nhỏ của Takemichi làm hắn sung sướng đến phát điên.

" Aaah!! Tuyệt quá ba ba, con muốn bắn!!!! "

" Hah! ờ ã ana !!! "

Takemichi đang mút ( * ) cho Izana vội vàng nhả ra, anh dùng tay tiếp tục tuốt ( * ) cho hắn. Takemichi đã cố tránh rồi nhưng Izana trực tiếp dùng tay giữ chặt lấy đầu anh, hắn bắn thẳng vào mặt Takemichi. Dòng ( / ) trắng đục bắn lên mặt Takemichi rồi chảy xuống cằm, ngực, gò má anh ửng đỏ, đôi mắt ngấn nước nhìn hắn, 1 cảnh tưởng hết sức gợi tình. Izana phải rất cố gắng mới không đè Takemichi ra làm 1 trận.

" Izana! Con... ! "

" Hah! Ba ba, con lại cương nữa rồi! Ba ba giúp con thêm 1 lần nữa đi "

" Không được Izana!! Con nói là chỉ 1 chút thôi mà! "

" Nhưng con khó chịu lắm! Ba ba, người đã giúp con thì giúp cho trót đi. Ba ba Michi không thương con à? "

" ... thôi được rồi, chỉ 1 lần nữa thôi đấy "

Takemichi mềm lòng, bất đắc dĩ tiếp tục khẩu giao cho Izana thêm 1 lần. Izana sung sướng mà bắn vào miệng Takemichi rồi mới tha cho anh.

3 ngày sau đó Izana và Takemichi trở nên thân thiết. Hana sau khi trở về cũng cảm thấy ngạc nhiên vì không ngờ 2 người lại trở nên hoà thuận với nhau như vậy.

Takemichi vui vẻ thầm nghĩ cuối cùng cũng đã trở nên gần gũi của cậu con trai bướng bỉnh này. Anh nào biết Izana nham hiểm còn đang ủ mưu chiếm đoạt anh.

Izana chỉ đang diễn vai con trai tốt thôi, hắn ta vẫn là còn chút lương tâm với mẹ mình. Izana cảm thấy thật ra mẹ hắn và Takemichi thật ra không yêu nhau, 2 người đến với nhau đơn giản là vì tâm đầu ý hợp, cảm thấy đối phương là người phù hợp lấp đầy khoảng trống của mình mà thôi, căn bản không phải vì tình yêu. Izana muốn biến Takemichi thành người của mình, sau đó hắn sẽ tìm cho mẹ hắn 1 người đàn ông tốt để thay thế, và rồi khi Takemichi và mẹ hắn chia tay 2 người cũng sẽ không cảm thấy vương vấn hay tội lỗi với nhau.

Izana sẽ không mang chuyện kia ra uy hiếp Takemichi nữa, hắn muốn dùng cách khéo léo hơn để có được anh. Izana đang cố diễn thật tròn vai con trai tốt, để rồi khi Takemichi mất cảnh giác hắn sẽ từ từ chiếm lấy anh. Mỗi hành động của Izana đều là suy tính, còn Takemichi vẫn ngây thơ tin rằng con trai bé nhỏ rất thương mình.

Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ