Author: YnNhiT9
Đi mãi từ sáng tới quá trưa mới đến nơi.
Cơn gió mang mùi muối thổi qua, Takemichi đưa mắt về hướng biển. Đến nơi rồi.
Họ đậu xe tại bãi đỗ của khách sạn đã đặt sẵn, nhân viên chu đáo mang đồ của họ lên phòng.
Takemichi ở chùng phòng với Hana, còn Izana ở phòng riêng. Izana hơi bất mãn, hắn muốn được ở chung phòng với ba ba Michi cơ.
Hai gia đình quyết định nghỉ ngơi cho lại sức sau khi đi đường dài, buổi chiều mới xuống biển chơi.
" Đôi át, tớ thắng rồi nhé! "
" Xì "
Azami vui sướng cười lớn, Izana ở bên cạnh cau mày. Hai bạn trẻ còn sung sức không cần nghỉ ngơi nên ngồi chơi bài với nhau.
Đến chiều hai gia đình cùng nhau xuống biển. Các bố mẹ cũng phải tự cảm thản gen của họ quá tốt, sinh được hai đứa trẻ quá đẹp.
Azami diện một bộ bikini hai mảnh màu đỏ nổi bật với những đường cắt táo bạo tôn lên 3 vòng tuyệt đẹp. Izana mặc chiếc quần bơi thể thao đơn giản, làn da ngăm nổi bật và từng múi cơ săn chắc thu hút ánh nhìn của những cô gái.
Bỗng chốc cả hai trở thành tâm điểm của sự chú ý. Các cô gái và các chàng trai vây quanh họ muốn xin làm quen.
Takemichi ngồi cạnh vợ, anh có hơi khó chịu khi thấy những cô gái cô gắng làm quen con trai mình. Takemichi đứng dậy, chạy xuống biển tắm. Đắm mình vào dòng nước mát lạnh làm anh cảm thấy dễ chịu hơn một chút.
Takemichi bơi không giỏi lắm nên anh chỉ ở gần bờ. Hana thì nằm phơi nắng chưa muốn xuống nên Takemichi bơi một mình.
Bỗng có một bàn tay túm lấy chân anh khiến Takemichi giật mình suýt thì sặc nước. Izana trồi lên từ mặt nước, cười lớn rồi ôm lấy Takemichi.
" Con làm ba ba giật mình đó Izana! "
" Thì đó chính là mục đích của con mà~ "
Takemichi phì cười, Izana cũng cười. Hai người chơi đùa vui vẻ.
Bên này Hana và Azami cũng đang nói chuyện rất rôm rả, tình hình của cả hai bạn trẻ đều đang tiến triển rất tốt.
Tối đó, Azami bất ngờ đề nghị ngủ chung với Hana, để Takemichi ngủ chung với Izana.
Hana vui vẻ đồng ý, bố mẹ Azami cũng không ý kiến gì, vậy là Takemichi được chung phòng với Izana.
" Vậy là bước đầu của kế hoạch coi như thành công! Sau đó tùy thuộc vào cậu đấy Izana "
" Không cần cậu nhắc "
Kế hoạch của Azami chính là cho Takemichi và Izana không gian riêng lãng mạng trong chuyến du lịch, rồi để Izana tỏ tình với Takemichi và khiến anh thừa nhận tình cảm của mình. Kế hoạch nghe có vẻ ấu trí nhưng Azami lại rất tự tin vào nó.
Đêm đó Takemichi và Izana đường đường đường chính chính chung phòng. Izana tắm xong, bước ra với chiếc áo choàng tắm, từng giọt nước long lanh chảy xuống trên làn da màu đồng chắc khỏe trông hết sức quyến rũ. Takemichi hơi căng thẳng, đây là lần đầu anh ở chung với Izana tại một nơi như thế này.
Căn phòng có view khá đẹp, ban công có thể thấy cả thành phố và bãi biển. Takemichi hơi ngượng, anh ra ban công hít thở khí trời.
Izana bước đến bên cạnh Takemichi, lặng lẽ đứng cạnh anh.
" Ba ba Michi, hôm nay người đẹp lắm "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )
Hayran KurguTakemichi và Hana đã kết hôn, nhưng Izana - con trai riêng của Hana lại phải lòng anh. Trong 1 lần say rượu Takemichi đã cùng Izana làm chuyện không thể miêu tả, sau đó mối quan hệ của 2 người càng ngày càng đi quá giới hạn của cha con, vượt khỏi tầ...