Văn án

2K 33 4
                                    

Nghe nói trong trường học hội trưởng hội học sinh Tịch Hoan, là một cái đứng đầu Alpha.

Nàng A giá trị cao tới 90, là một cái trời sinh kẻ xâm lược.

...

Nhưng mà chính là như vậy một cái cực độ nguy hiểm Alpha.

Lại thâm chịu quảng đại sư sinh thích.

Vô luận ở trường học cái kia góc, đều sẽ nghe được khen ngợi thanh âm.

...

Đối này.

Tông Tình thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.

Rốt cuộc ai cũng không có nàng hiểu biết.

Người này mô cẩu dạng hội trưởng đại nhân, sau lưng điên lên có bao nhiêu lợi hại.

...

Một cái A giá trị siêu bia Alpha.

Đừng hy vọng nàng có thể có bao nhiêu bình thường.

Trong xương cốt xâm lược dục cùng chiếm hữu dục, căn bản vô pháp che giấu.

Giống như là từ trong tâm bắt đầu lạn rớt đầu gỗ, mặc dù ngăn nắp lượng lệ cũng không thay đổi được nó đã hư thối sự thật.

...

Nghe nói mỗi cái Alpha, đều sẽ có cùng chính mình xứng đôi độ siêu cao Omega.

Thuộc về mệnh định bạn lữ, một khi gặp được liền sẽ cho nhau hấp dẫn, không chết không ngừng.

Mà Tông Tình, chính là Tịch Hoan mệnh định bạn lữ.

Có thể cho nàng điên.

Cũng có thể làm nàng chết.

...

*** dùng ăn chỉ nam ***

1: Vì ái phát điện, không mừng chớ phun, cấm sửa văn hoặc đăng lại.

2: Vô logic, tư thiết một đống lớn, sở hữu cốt truyện vì vai chính phục vụ.

3: Không mừng điểm xoa, xin đừng ở bình luận khu nhân thân công kích.

【 quan trọng nhắc nhở: Bình thường thân thể giả thiết, không có dư thừa khí quan. 】

Một câu tóm tắt: Bằng không liền cho ta nếm thử.

Lập ý: Dũng cảm đối mặt khó khăn, phá tan hắc ám, ôm quang minh.

[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ