Cuối cùng.
Tông Tình cũng vẫn là không có thể ninh quá người nọ. . .
Hai người cùng lên xe.
Mà hảo xảo bất xảo chính là. . .
Các nàng vị trí, thế nhưng ở bên nhau.
"..."
Mắt nhìn các nàng dựa gần giường nằm, Tông Tình khóe miệng run rẩy, bất đắc dĩ cực kỳ: "Cái này mặt như thế nào là ngươi. . ."
Xe lửa giường nằm không gian vốn là thập phần nhỏ hẹp, càng đừng nói hai bên trái phải, phân biệt có hai cái cái giá giường.
Nói cách khác. . . Một cái bàn tay đại trong không gian, kỳ thật muốn ngủ bốn người.
Mà hiện tại, Tông Tình cùng Tịch Hoan, một trên một dưới, vừa lúc chiếm một bên.
"Ta cũng không nghĩ ở dưới nha!"
Hảo không ủy khuất méo miệng, Tịch Hoan buông rương hành lý, đề nghị nói: "Bằng không. . . Ta còn là ở mặt trên đi?"
"Chúng ta thay đổi?"
Đổi cái gì đổi. . .
Lại không phải trụ túc xá.
"Không cần thiết." Tông Tình vẻ mặt hắc tuyến nói: "Cũng liền 36 tiếng đồng hồ."
"Vậy được rồi. . ."
Thấy nàng cự tuyệt cái này đề nghị, Tịch Hoan nhún nhún vai, đem rương hành lý đề lên giường phô: "Dù sao mặt trên phía dưới, ta đều có thể."
Tông Tình: "..."
Một ngụm một cái mặt trên phía dưới, nàng như thế nào luôn có một loại rất kỳ quái cảm giác.
...
Mãi cho đến Tịch Hoan đem rương hành lý hoàn toàn mở ra, ngồi ở thượng phô Tông Tình lúc này mới phát hiện.
Người nọ thế nhưng trang nửa cái rương hành lý thức ăn.
Hộp trang sữa bò, hộp trang sushi, hộp trang trái cây. . .
Linh tinh vụn vặt. . . Cư nhiên phô một giường.
"Đúng rồi. . ."
Từ một khác sườn rút ra hai bao dùng một lần khăn trải giường vỏ chăn, Tịch Hoan ném một bao cấp Tông Tình: "Dùng cái này trải giường chiếu. . ."
"Nơi này đều không sạch sẽ."
"..."
Càng xem đối phương càng như là đi du lịch, Tông Tình dở khóc dở cười nhận lấy.
"Ngươi mang nhiều như vậy ăn làm cái gì. . . Thời tiết này rất nhiều đều không thể phóng."
Đặc biệt là sushi cùng trái cây những cái đó.
Đều yêu cầu ăn mới mẻ.
"Cho nên nha. . ."
Một mông ngồi ở mép giường, nàng ngửa đầu cười nói: "Ngươi cần phải giúp ta giải quyết giải quyết!"
"Bằng không nhiều lãng phí."
...
... ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng Sủng
Non-FictionTác phẩm: Ngoan, tàng hảo ngươi tin tức tố Tác giả: Phúc Sủng Sủng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Yêu sâu sắcDuyên trời tác hợ...