21

113 11 0
                                    

Bảy tháng đế đô, tựa như một cái đang ở thiêu đốt bếp lò.

Theo dự báo thời tiết theo như lời, hôm nay tối cao độ ấm có thể đạt tới 42 độ.

...

Nóng bức mùa hè, ngay cả không khí cũng là khô nóng.

Ăn mặc ấn có cửa hàng danh logo quần áo lao động, Tông Tình thân hình thẳng thắn đứng ở tiệm cà phê, khó được thanh nhàn.

Nhà này mao cà phê công tác cũng không tốt làm, có lẽ là bởi vì có chút mức độ nổi tiếng.

Bình thường khai ở ven đường khi, sinh ý liền rất không tồi.

Càng đừng nói nhà này còn khai ở công viên giải trí, chỉ biết càng thêm rực rỡ.

...

Trừ bỏ buổi chiều độ ấm tối cao thời điểm có thể rảnh rỗi ngoại, cả ngày thời gian, cơ hồ đều không thể ngừng lại.

Cũng may nàng buổi tối 9 giờ là có thể tan tầm, ở kết thúc bên này công tác sau.

Tông Tình còn có thời gian trở về đọc sách làm bài.

...

"......"

Tầm mắt vô ý thức đảo qua buôn bán dưới đài đặt di động, nàng rũ mắt sửa sang lại trên bàn không ly, không chút để ý nghĩ.

Cũng không biết người kia đều đang làm cái gì......

Này nghỉ hè cũng mau hai tuần, người nọ như thế nào một chút tin tức đều không có.

Chuẩn xác nói, từ cái kia ' chúc mừng ' tin nhắn bắt đầu, Tịch Hoan liền hoàn toàn mai danh ẩn tích.

Không chỉ có người không thấy được, càng là liền tin tức cũng không có một cái.

Thật giống như là quên mất nàng cái này ' đầu bếp ' còn ở đế đô.

Mắt thấy tháng này liền phải đi qua, tháng sau sơ Tông Tình liền phải hồi mặc thành.

Người nọ lại không liên hệ nói...... Nàng đã có thể không có thời gian.

"Hô..."

Càng nghĩ càng cảm thấy chính mình hẳn là nhắc nhở đối phương, Tông Tình mím môi, ở rối rắm còn không có ba phút sau, liền giơ tay lấy ra di động.

Chọc màn hình, cấp người nọ đã phát một cái tin nhắn qua đi.

----

Ngày mai yêu cầu nấu cơm sao?

...

--

...

Tầm mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm màn hình không chớp mắt, nàng đợi vài phút cũng không có thể chờ tới đối phương hồi phục.

Trống rỗng trên màn hình di động, chỉ có chính mình chỉnh chỉnh tề tề phát ra đi khung thoại.

Nhìn thấy cái này, Tông Tình đáy lòng mạc danh liền có điểm hụt hẫng nhi.

Người này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Phía trước không còn rất bá đạo, làm chính mình mỗi ngày thông báo.

[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ