1:
Có lẽ là ngày ấy sự tình, cấp Tông Tình mang đến xúc động rất sâu.
Thế cho nên mãi cho đến kết thành hôn, nàng còn đều là phía trên trạng thái, căn bản không có phản ứng lại đây.
Mà khi đêm động phòng hoa chúc sau khi chấm dứt, nàng che lại eo đau bối đau thân thể, cả người đều có một loại hỏng mất cảm giác.
"Chúng ta vì cái gì muốn sớm như vậy liền kết hôn!!"
Làm hại nàng sớm như vậy liền phải thực hiện phu thê nghĩa vụ...
Nếu là nói ở cầu hôn phía trước, Tịch Hoan còn xem như có điều thu liễm, tương đối ôn nhu.
Hai người cũng vẫn luôn không có đến cuối cùng một bước.
Nhưng chờ đến cầu hôn, cực nhanh tốc xong xuôi hôn lễ lúc sau...
Người kia tựa như thay đổi cá nhân dường như, điên cuồng lại không hề tiết chế.
"Bảo bảo không phải đều đáp ứng rồi sao ~ nói phải gả cho ta."
Ngón tay thon dài, cực kỳ cường thế cắm vào bạn lữ khe hở ngón tay, Tịch Hoan tươi cười đầy mặt, tựa như trộm tanh miêu: "Ta cũng là nghẹn đã lâu... Bảo bảo liền nhiều đảm đương điểm ~"
"Lăn!"
Tức giận đá đá nàng chân, đem nàng đá ra phòng ngủ.
Tông Tình nhất phiên bạch nhãn đóng cửa lại, nửa cái mắt đều không thể gặp nàng.
"Đêm nay ta muốn chính mình ngủ."
Hai người kết hôn hôn phòng chính là đã từng cảnh uyển, nơi này lại đại lại thiết bị đầy đủ hết, hơi chút tân trang một chút liền có thể dùng làm hôn phòng.
Hiện giờ, ở bị chính mình bạn lữ ' đuổi ra khỏi nhà ' sau, nhìn phòng nội trống không mặt khác phòng, Tịch Hoan chỉ cảm thấy một trận chua xót.
Này còn không bằng trụ túc xá đâu!
Tốt xấu đối phương lại khí, cũng không thể đem chính mình đuổi ra tới.
......
Vì thế hôn sau ngắn ngủn trong vòng 3 ngày, liền tuần trăng mật đều còn không có bắt đầu.
Tịch Hoan liền nhân không đủ khắc chế, mà bị nhà mình Omega đuổi ra cửa phòng.
Lại khôi phục lẻ loi hiu quạnh sinh hoạt ban đêm.
2:
Từng ngưng kết hôn ngày đó, Tông Tình cùng Tịch Hoan là cùng đi tham gia.
Lúc đó nàng vừa mới hưởng tuần trăng mật trở về, ở bị tình yêu đầy đủ tẩm bổ sau, nàng thoạt nhìn so tân nương còn muốn kiều mị.
"Cái gì?!"
"Các ngươi cư nhiên vô thanh vô tức liền kết hôn..."
"Ngọa tào!"
Đương 212 ký túc xá người ở biết được Tông Tình đã kết hôn khi, ba người trực tiếp nổ tung.
Mà trong đó, nhất từng ngưng tương đối bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng Sủng
Non-FictionTác phẩm: Ngoan, tàng hảo ngươi tin tức tố Tác giả: Phúc Sủng Sủng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Yêu sâu sắcDuyên trời tác hợ...