18

158 11 0
                                    

Dù sao cũng là có việc cầu người.

Thứ hai sáng sớm tinh mơ, Tông Tình tự giác mua hảo bữa sáng.

Sớm đi vào cửa trường.

......

Tháng sáu thời tiết, vốn là thay đổi thất thường.

Từ tối hôm qua bắt đầu hạ vũ, đến bây giờ còn không có đình.

Tí tách tí tách nước mưa, phóng đi ngày mùa hè khô nóng, mang đến một tia mát mẻ.

Một tay ôm cặp sách, dựa hướng lộ duyên.

Tông Tình cầm ô, chờ đợi Tịch Hoan đã đến.

...

Buổi sáng 7 giờ 40 phân.

Một chiếc màu đen xe hơi nhỏ, chậm rãi ngừng ở Đằng Dương cao trung cửa.

Lúc đó trời mưa chính đại, nơi nơi đều là âm u một mảnh.

Híp mắt thấy rõ ràng nên xe bảng số xe, Tông Tình bằng vào xuất sắc tầm mắt, bắt giữ tới rồi người nọ xuống xe thân ảnh.

...

Màu ngân bạch tóc dài, phảng phất thánh quang tua nhỏ khai phá trầm không trung.

Chống thật lớn hắc dù, người nọ động tác thản nhiên.

Không nhanh không chậm dường như ở trong mưa bước chậm.

"Tịch Hoan!"

Nhìn thấy chính mình chờ lâu ngày người, Tông Tình thần sắc khẽ buông lỏng, vội vàng bước ra chân đuổi theo.

......

"Tông Tình?"

Còn chưa đi vài bước, trước mặt liền nhiều ra tới một người.

Tịch Hoan bước chân hơi đốn, nghi hoặc nâng lên hắc dù, đem chính mình khuôn mặt hoàn toàn lộ ra.

"Ngươi tìm ta?"

"Ân..."

Một bên gật đầu, một bên dùng đầu kẹp cán dù.

Tông Tình kéo ra cặp sách khóa kéo, luống cuống tay chân tìm kiếm nói: "Ngươi buổi sáng ăn cơm sao?"

Giọt mưa đánh rớt ở dù thượng, phát ra bùm bùm tiếng vang.

Mơ hồ đại bộ phận âm điệu.

Tinh tế cán dù, bởi vì nàng đại biên độ động tác, mắt thấy liền phải rớt xuống.

Tịch Hoan nâng lên tay, theo bản năng giúp người nọ đỡ một phen.

Rồi sau đó.

Một cái còn mang theo độ ấm túi, cứ như vậy nháy mắt thế nhét vào nàng trong lòng ngực.

"Đây là cái gì?"

Cảm thụ được trong lòng ngực thình lình xảy ra ấm áp, Tịch Hoan ninh nhíu mày, rũ mắt nhìn lướt qua: "Bữa sáng sao?"

"Đối..."

Rốt cuộc không ra tay, có thể đừng từ biệt má biên ướt dầm dề sợi tóc.

Tông Tình kéo hảo cặp sách, đem dù một lần nữa nắm ở trên tay, quan tâm hỏi: "Ngươi buổi sáng còn không có ăn cơm đi?"

[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ