32

104 10 0
                                    

Đương những lời này rơi xuống thời điểm, liền Tông Tình chính mình đều có chút không thể tin được.

Nhưng trong lòng trung cảm xúc, chính là ở truyền đạt ý tứ này.

Nàng rốt cuộc vẫn là thừa nhận, bởi vì xác thật không có biện pháp che giấu.

Mà tương đối với nàng thẹn thùng, một cái khác được đến bạn lữ xác nhận người nào đó.

Thoạt nhìn tâm tình rất tốt.

Nhưng mà liền ở hai người bầu không khí vừa lúc, đi ở dưới bóng cây chậm rãi tản bộ thời điểm.

Tịch Hoan bỗng nhiên nói một câu thập phần gây mất hứng nói.

"Nói như vậy. . ."

Híp híp mắt như là nhớ tới cái gì, khóe miệng nàng mỉm cười, khinh phiêu phiêu hỏi: "Ngươi có phải hay không cũng nên cùng ta giải thích giải thích. . . Vì cái gì cái kia Alpha trên người, có ngươi nước hoa mùi vị?"

"Rốt cuộc ta cũng thực để ý. . ."

Tông Tình: "? ? ?"

Tông Tình: "..."

...

... ...

*

Đằng Dương cao trung nghỉ trưa thời gian, ước chừng có hai cái giờ.

Ở nhà ăn lấp đầy bụng sau, thực nghiệm ban đồng học, đa số sẽ lựa chọn trở lại trong ban tự học.

Lười biếng đánh ngáp, Tông Tình cũng không biết ở trên bàn treo bao lâu.

Mới vừa rồi người nào đó chất vấn, thật sự có đủ làm nhân sinh khí.

Thế cho nên nàng ném xuống một cái xem thường sau, liền lập tức chạy trở về.

Có thể là bởi vì đầu một ngày khai giảng, lúc này trong phòng học đa số người, đều còn chưa tiến vào trạng thái, tính trơ thượng tồn.

Hiện giờ lại là nghỉ trưa thời gian, lui tới người nói chuyện tự nhiên không ở số ít.

"Hắc!"

Ánh ngoại trống không liệt dương trở lại phòng học, Quý Mạn tay cầm hai bình băng Coca, ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới ngồi cùng bàn.

"Ngươi như thế nào về phòng học? Không cùng lớp trưởng hẹn hò?"

Tùy tay đem một lon Coca đưa cho Tông Tình, nàng kéo ra ghế dựa, sao sao hù hù nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi đến buổi chiều mới đến đâu!"

"Ước cái gì sẽ. . . Nàng chính là cái bệnh tâm thần."

Tức giận trở về thanh, Tông Tình mày nhăn lại, thở phì phì quay mặt qua chỗ khác.

Vài giây sau.

Nàng bỗng nhiên chậm nửa nhịp phản ứng lại đây Quý Mạn lời nói hàm nghĩa.

"Ngươi nói bậy cái gì đâu!"

Kinh ngạc quay đầu, đối thượng Quý Mạn ái muội tầm mắt, nàng không thể không vội vàng giải thích: "Chúng ta cũng không phải là cái loại này quan hệ."

[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ