13

166 13 0
                                    

Tí tách..

Từ đầu ngón tay chảy xuống mặt đất vết máu, hỗn hợp trầm trọng tiếng thở dốc.

Ở cái này không lớn trong phòng vệ sinh vang lên.

Cũng không biết qua bao lâu, tựa hồ thật lâu, lại tựa hồ chỉ có ngay lập tức.

Đương cặp kia dính đầy máu bàn tay xuất hiện ở trước mắt thời điểm, Tông Tình cuối cùng một tia lý trí, đã sắp tiêu tán.

"Cút ngay!"

Phảng phất vẫn luôn kinh hoảng thất thố ấu thú, nàng theo bản năng sau này lui lui, kéo ra hai người khoảng cách.

"Tông Tình."

Chậm rãi thu hồi chính mình rơi vào khoảng không tay, đứng ở khoảng cách đối phương không đủ 3 mét vị trí, Tịch Hoan khóe môi ép xuống, ngữ khí thấp nhu nói: "Ngươi ở động dục, ngươi biết không?"

...

Một cái động dục Omega, mặc kệ từ nào một phương diện đều là cực kỳ nguy hiểm.

Huống chi vẫn là ở như vậy một cái tùy thời đều khả năng người tới địa phương.

"Đừng sợ..."

Tịch Hoan thanh âm thực nhẹ, mang theo một cổ trấn an chi ý.

"Ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó..."

"Làm ta giúp giúp ngươi.."

...

Có lẽ người này, chính là có lệnh nhân tâm an ma lực.

Ít nhất ở này đó nói cho hết lời sau, Tông Tình rõ ràng an tĩnh không ít.

Tầm mắt từ người kia trên mặt lướt qua, cuối cùng lạc cặp kia máu tươi đầm đìa trên tay.

Nàng giật giật môi, ách thanh hỏi: "Ngươi muốn như thế nào giúp ta....."

...

Cùng tầm thường tin tức tố tiết lộ bất đồng, động dục kỳ căn bản vô pháp dùng chặn tề áp chế.

Nàng hiện tại yêu cầu chính là, nhằm vào Omega động dục mà sinh ra ức chế tề...

Trừ cái này ra...

Đó là Alpha tin tức tố trấn an...

Cùng với... Đánh dấu chiếm hữu.

"Ta mang theo ức chế tề."

Giống như xem thấu nàng sở lo lắng vấn đề, Tịch Hoan vội vàng từ áo trên túi trung nhảy ra một cái bàn tay đại hộp.

"Phía trước ngươi không tiếp thu... Ta liền tùy thân trang hai chi ở trên người..."

Một bên nói một bên mở ra hộp, chính như nàng theo như lời.

Bên trong nằm hai chi thuốc chích, một châm chặn, một châm ức chế.

Cũng coi như là chuẩn bị đầy đủ hết.

...

Nhưng mà lúc này Tông Tình, lực chú ý lại không ở hộp.

Nàng tầm mắt phóng không, không tự chủ được dừng ở người kia trên tay.

Lăng cốt rõ ràng ngón tay, lây dính lệnh người buồn nôn nhan sắc.

[BHTT - QT] Ngoan, Tàng Hảo Ngươi Tin Tức Tố - Phúc Sủng SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ