Izuku va vào bức tường đằng sau. Khi cậu ngồi dậy, trên mặt cậu là những vết bỏng, bầm tím và vết cắt khiến ai cũng kinh hãi ngoại trừ Bakugo đang nở một nụ cười đến tận mang tai.-Bakugo : Có chuyện gì vậy Deku ? Tao nói gì khiến mày tổn thương sao tên yếu đuối ? Đứng dậy đi thằng vô dụng ! Để tao cho mày biết vị trị của mày !
Bakugo tiến lại gần Izuku, người vẫn đang ngồi trên sàn và định tung đòn kết liễu thì Momo bước tới trước mặt Bakugo.
-Momo : ĐỂ CẬU ẤY YÊN !
Cô nói với ánh mắt căm thù, giận giữ và sẵn sàng tạo ra bất cứ thứ vũ khí nào để tấn công Bakugo.
Sau đó lIlda, Todoroki, Kirishima và Jiro bước tới trước mặt Izuku và Momo, tất cả đều nhìn chằm chằm vào Bakugo .Theo sau đó là những người còn lại trong lớp, ngoại trừ Mineta đang ở trong phòng của cậu ấy nhìn những đồi truỵ, thậm chí Ochaco cũng ở đó với sự hận thù trong mắt cô.
-Todoroki : Lùi lại Bakugo !
-Jiro : đừng chạm vào cậu ta !
-Ilda : Cậu là loại anh hùng nào vậy Bakugo !?
Bakugo ngạc nhiên nhìn cả lớp trước khi cau mày
-Bakugo : thật ngu ngốc khi bảo vệ một tên mọt sách vô dụng như vậy !
Điều này đã khiến rất nhiều người tức giận nhưng đặc biệt có một người đã vượt qua khỏi giới hạn mà "tức giận" có thể miêu tả, Momo đi đến trước mặt Bakugo và đấm thẳng mặt cậu ta.
-Momo : Cậu ấy tốt hơn cậu cả triệu lần~
Cô ấy nói khi nhìn Bakugo đặt tay lên mặt mình với ánh mắt khinh bỉ và chán ghét.
Momo quay lại chỗ izuku, người vẫn ngồi đó và nhìn chằm chằm xuống đất.
-All : Midoriya cậu có sao không ?
Mọi người hỏi nhưng không nhận được câu trả lời, cậu chỉ nhìn xuống mặt đất. Mái tóc cậu che khuất đi đôi mắt luôn tràn đầy nhiệt huyết và sự cảm thông của cậu.
Momo quỳ xuống trước mặt cậu với những thành viên còn lại của lớp 1-A xung quanh cậu, họ quỳ xuống hoặc cúi đầu với ánh mắt quan tâm của họ.
-Momo : Này midoriya, cậu ổn chứ ?
-Izuku : Bà ấy đi rồi...
Cậu nói với tông giọng nghẹn ngào, mọi người nhìn nhau với vẻ thắc mắc :
-Momo : ai đi rồi cơ Midoriya ?
Izuku bắt đầu khóc mất kiểm soát :
-Izuku : mẹ mình !
Izuku bật khóc và tất cả những gì momo có thể nghĩ đến là ôm thật chặt lấy cậu.
Tất cả những người khác đều sửng sốt trước những gì cậu vừa nói nhưng không biết phải làm gì, tất cả các cô gái đều tham gia ôm Momo và Izuku, còn con trai thì đi lấy thiết bị y tế và gọi giáo viên.
Izuku tiếp tục khóc, cậu không thể ngăn cảm xúc của mình lúc này, Momo đưa tay vuốt ve mái tóc của cậu để cố gắng an ủi cậu :"Izuku tội nghiệp, cậu chắc hẳn đã và đang phải chịu đựng rất nhiều...Mình ước mình có thể giúp được nhiều hơn thế này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Creati Lover [Bnha]
FanfictionIzuku x Momo Mọi thứ rất bình thường như trong truyện, Izuku bị phản bội và rồi ai sẽ xoa dịu trái tim của cậu ta ? (Đăng tại wattpad)