Harry bị sốt khá cao, sau khi Carlisle kiểm tra xong cho đứa nhỏ đã đưa ra kết luận như vậy. Hệ miễn dịch của nó vốn yếu ớt, hàng tiếng đồng hồ chịu đựng dưới nắng nóng và cát bụi khiến tình trạng của nó càng tệ hơn. Rosalie đã rít lên đầy phẫn nộ sau khi bé con mệt mỏi thiếp đi trong vòng tay Edward. Cô chỉ muốn ngay lập tức đi xé xác từng kẻ một trong cái gia đình rác rưởi dám ngược đãi một đứa bé đơn thuần như thế, khiến Emmett và Jasper phải rất vất vả mới làm dịu xuống được.
"Ngay sau khi bé con đồng ý làm người nhà Cullen, lũ con người kia sẽ phải trả giá!"
Nàng ma cà rồng tuyệt đẹp như nữ thần, nhưng lời nói ra lại thể hiện mặt tàn bạo của ác quỷ.
"Nhưng mà chúng ta sẽ phải giải thích với thằng bé, nó sẽ trở thành người nhà Cullen, không thể giấu diếm chuyện chúng ta là ma cà rồng được. Vì an toàn của thằng bé, chúng ta sẽ phải che giấu nó với gia tộc Volturi."
Carlisle suy tư nói.
"Bé con đặc biệt!" Edward gầm gừ, một lần nữa nhắc lại, "Bé con không giống người thường, con có thể cảm nhận được. Thậm chí còn chỉ có thể đọc suy nghĩ của bé con nếu em ấy cho phép."
"Con đồng ý với Edward." Alice gật đầu, yêu chiều nhìn đứa nhỏ trong vòng tay người anh em của mình, "Con đã nhìn thấy một vài hình ảnh thoáng qua, con không biết phải giải thích ra sao, nhưng Harry không phải người thường. Có lẽ gia tộc Volturi sẽ không làm gì được nó."
"Chỉ mới là khả năng thôi Alice. Mọi chuyện vẫn phải chờ đứa nhỏ đã."
Nghe kết luận của Carlisle, mọi người đều đồng ý tản đi, thu xếp lại căn nhà tương lai của họ. Esme đi chuẩn bị bữa ăn cho Harry, phòng khi đứa nhỏ tỉnh dậy sẽ đói bụng. Carlisle cùng với sự giúp đỡ của Alice sắp xếp hành lý của thành viên trong nhà. Trong khi đó, Rosalie hào hứng kéo theo Emmett và Jasper đi mua đồ nội thất trang hoàng cho căn phòng của bé con. Bọn họ chắc chắn Harry sẽ là một Cullen, đứa nhỏ sẽ được lớn lên trong tình yêu thương, tuyệt đối không thể để nó thiếu thốn bất cứ thứ gì.
Chỉ còn lại Edward vẫn ngồi yên trong phòng khách, ôm lấy chàng hoàng tử bé đang say ngủ của hắn. Hắn như si mê ngắm nhìn từng đường nét non nớt trên gương mặt đứa trẻ. Đôi mắt bé con nhắm lại yên bình, nhưng khi mở ra sẽ là đôi ngọc bích rực rỡ có thể giết chết bất cứ ai bởi sự ngây thơ quyến rũ của nó. Gương mặt đứa nhỏ rất gầy, nhưng hắn có thể tưởng tượng được hình ảnh đôi má tròn tròn, bụ bẫm mềm mại sau khi bé con được bồi bổ tử tế. Đôi môi nhỏ đã đặt lên gương mặt hắn một nụ hôn thuần khiết khẽ mấp máy. Bé con như tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất của đấng sáng tạo ban xuống cho hắn.
Edward lúc này chỉ có thể nghĩ về tương lai của hai người. Hắn sẽ nuôi dưỡng bé con, khiến cho bé con ỷ lại hắn, đuổi hết những kẻ ong bướm dám vây quanh bé con, và cuối cùng bé con thuộc về hắn, một mình hắn. Chỉ có một mình hắn gắn bó với tuổi thơ Harry, hắn dạy đứa nhỏ học tập, chơi đùa cũng bé con, dung túng cho nó làm bất cứ việc gì mình muốn, mua cho Harry mọi thứ nó yêu cầu.
Rồi bọn họ sẽ có một đám cưới tuyệt đẹp như mơ tổ chức tại bất cứ nơi nào bé con mong muốn, mặc kệ chính phủ chết tiệt có hợp pháp hóa hôn nhân của họ hay không. Hắn sẽ đưa Harry đi hưởng tuần trăng mật khắp thế giới, để cho mỗi nơi trên đời này sẽ in đậm dấu ấn tình yêu của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP X Twilight | AllHar | Born To Be Special
FanfictionBookcover: pixiv かぴるす "Em sinh ra đã đặc biệt, cho dù em có muốn hay không." Title: Born To Be Special Author: Hayashi Pairing: AllHar | Edward Cullen x Harry Potter | Cedric Diggory x Harry Potter | Salazar Slytherin x Harry Potter | Tom Marvolo Ri...