Edward gầm gừ đe dọa Alice. Hình ảnh cô vừa nhìn thấy đã truyền vào đầu hắn một cách ngẫu nhiên. Vô lý hết sức! Không một kẻ nào được phép động vào bạn đời của ma cà rồng!
"Có lẽ do em nhìn lầm thôi..."
Hắn không để ý đến suy nghĩ của Alice, gần như là cảnh cáo nhìn chằm chằm Cedric, khiến anh e ngại lùi lại một bước. Nhát cáy như vậy mà cũng đòi hôn bé con của hắn? Vậy mà Alice lại tiên đoán thấy thằng nhãi này hôn em ấy!
"Harry ơi."
Edward ôm lấy bé con trong lòng, thu hút sự chú ý của nó chuyển từ người Cedric lên mình.
"Dạ?"
Đứa nhỏ ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Hôn anh một cái đi."
Harry không hiểu lắm yêu cầu này nhưng vẫn nhướn người lên thơm nhẹ lên má gã ma cà rồng một cái. Edward không mấy hài lòng, hắn hôn chóc lên môi bé con, thỏa mãn nhìn đứa nhỏ vì bất ngờ mà nghệt mặt ra rồi mới đắc ý nhìn Cedric. Đừng có mơ cướp đi nụ hôn đầu của bé con!
Nhà Cullen mắt không thấy, tai không nghe trước cảnh tượng ấu trĩ này. Mà Amos Diggory thì bị hành động của hắn kích thích, vội lấy hai bản khế ước trong túi ra đưa đến trước mặt hắn.
"Phiền cậu ký lên đây để hoàn tất thủ tục nhận nuôi, cậu Cullen."
"Cam kết bảo vệ trẻ vị thành niên? Ông cho rằng tôi không bảo vệ được em ấy?"
Ánh mắt hắn va phải dòng chữ in hoa được đề rõ to trên trang giấy đầu tiên, đay nghiến từng từ một.
"Ồ không không, chỉ là thủ tục thôi. Phù thủy nhỏ được sinh vật huyền bí nhận nuôi đều cần có bước này."
Amos không có ngu mà nói ra sự thật, tên quỷ hút máu này trông rõ là ấu trĩ, nói thật có khi cậu ta điên lên rồi tấn công ông không chừng. Để tránh Edward đọc được suy nghĩ (do Carlisle từng nói qua về năng lực của thành viên trong gia đình), Amos vất vả dựng lên một tầng bế quan bí thuật mỏng manh. Ông không giỏi ngón nghề này lắm, nhưng may là hắn không thật sự có ý định muốn coi suy nghĩ của ông.
Edward không tình nguyện ký vào bản khế ước phép thuật, nó sáng lên rồi tạo thành một cái vòng quấn quanh bàn tay hắn dùng để ký trước khi chìm xuống da và biến mất. Amos thở phào nhẹ nhõm, những bước sau dễ dàng hơn rất nhiều. Phép thuật của đứa bé hoàn toàn chấp nhận nhà Cullen, đặc biệt là vô cùng quấn quýt với gã ma cà rồng điển trai. Vì thế nên không quá một phút, nó đã trở thành Harry Cullen.
"Về vấn đề quyền giám hộ bên giới muggle thì mọi người không cần lo." Amos cất bản sao của hai bản khế ước đi để đem chúng về bảo quản ở Bộ, bản chính sẽ do nhà Cullen giữ, "Phép thuật của thằng bé nhận định mọi người, thế nên quyền giám hộ ở giới muggle sẽ bị xóa bỏ."
"Cảm ơn ông, Amos."
Carlisle bắt tay ông bày tỏ sự cảm kích của mình.
"Tôi biết ngài sẽ nói gì sau đó mà." Ông ôm lấy vai con mình, "Tôi có thể để Cedric tiếp xúc với Harry, nhưng phải là trong trường hợp xung quanh không có ma cà rồng hoặc phải có ngài. Tôi không thể để thằng bé ở một nơi toàn ma cà rồng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP X Twilight | AllHar | Born To Be Special
FanfictionBookcover: pixiv かぴるす "Em sinh ra đã đặc biệt, cho dù em có muốn hay không." Title: Born To Be Special Author: Hayashi Pairing: AllHar | Edward Cullen x Harry Potter | Cedric Diggory x Harry Potter | Salazar Slytherin x Harry Potter | Tom Marvolo Ri...