Chương 2: Cale vẫn còn sống!!!

1.8K 130 9
                                    

     Cơn đau khiến Cale không thể nghe bất kì tiếng gọi nào của mọi người . Mọi người vốn lo lắng nay càng trở nên bấn loạn hơn nữa . Họ bắt đầu gọi cho Cale một cách dồn dập trong tuyệt vọng

     '' Cale -nim!!!! ''
    
     '' Thiếu gia -nim!!! ''

     '' Nhân loại!!! ''

     '' Cale....nyaaa!!! ''

     Những đứa trẻ bắt đầu khóc lớn hơn và gọi tên của Cale trong khi vẫn còn gục đầu vào người cậu.

     Như thể đáp lại tiếng gọi của bọn trẻ , Cale từ từ dùng chút sức lực còn lại của mình và dùng bàn tay run rẩy từ từ xoa đầu Raon , Hong và On.

     Đầu óc của Cale dần trở nên trắng xóa . Đôi mắt của cậu dần nhắm lại . Dù cậu có cố gắng mở mắt như thế nào cũng vô dụng . Cảm giác như thể cậu đang dần chìm vào giấc ngủ sâu sau những ngày chiến đấu vất vả vậy .

     ''Và....H....Hãy ....đợi....tôi.''

     Cale nói câu đó trước khi mắt cậu hoàn toàn nhắm lại . Cậu gần như không còn cảm nhận được gì nữa. Từ những cơn đau những tiếng nói đang cố gắng gọi cậu .

     Bàn tay đang xoa đầu bọn trẻ rơi xuống . Đầu cậu ngã sang một bên . Khung cảnh ấy như thể cậu chỉ ngã mình để nghỉ ngơi vậy . Nó trông rất yên bình.

     Tuy nhiên, trái với khung cảnh ấy thì tâm trạng mọi người như muốn phát nổ . Bầu không khí bỗng lạnh đi ,không ai có thể nói gì . Mọi người đều mang những cảm xúc hốt hoảng , sợ hãi .

     ''K...Không ....thể...nào''

     ''T...Thiếu gia-nim''

     ''NHÂN LOẠI''

     ''CALE''

     Choi Han tuyệt vọng lầm bầm trong khi thấy khung cảnh trước mắt . Ron thì từ từ chạm vào Cale và lắp bắp gọi cậu . Ba đứa trẻ thì hét tên cậu . Mọi người xung quan gần như không thể đứng vững ,đôi mắt họ mở to để nhìn có thể nhìn rõ những chuyện xảy ra trước mắt . Không ai muốn tin chuyện này . Đấy là chuyện không thể chấp nhận được .

     ''THIẾU GIA-NIM!!''

     ''NHÂN LOẠI!!''

     Ron và Raon bỗng hét lên . Mọi người giật mình và thoát khỏi suy nghỉ của bản thân . Mọi người đều hỏi rằng có chuyện gì đã xảy ra nữa à,và họ không khỏi hoảng sợ và ngạc nhiên trước khung cảnh đang xảy ra.

     Mọi người đều có thể thấy cơ thể của người đàn ông tóc đỏ đang biến mất . Không . Không phải đang biến mất ,mà là có thứ gì đó đang bao bọc lấy Cale . Nó là những hạt cát màu đỏ như màu tóc của cậu vậy . Vào lúc đó mọi người bỗng nghe thấy tiếng la của ai đó.

     ''Mọi người tránh ra!!'' 

     Một đôi bàn tay nắm lấy ba đứa trẻ và giọng hét lớn khiến cho mọi người bừng tỉnh . Đó là Eruhaben . Ông đang chuẩn bị sử dụng  chiếc khiên ma thuật mình.

     Một luồn ánh sáng phát ra từ cơ thể đang bị những hạt cát bao quanh và chiếc khiên của Eruhaben cũng được dựng lên va chắn trước mạt của bon họ .

Sự hồi sinh của Cale HenituseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ