Chương 7: Hoạt Động Ngoại Khóa!!!

361 37 10
                                    

Renggggg

Tiếng chuông báo thức đồng hồ lại vang lên vào lúc sáng sớm, bây giờ là lúc Rok Soo phải từ bỏ chăn ấm nệm êm để đi đến trường. Việc thức sớm đối với cậu không mấy vui vẻ nhưng dù không thích thì vẫn phải đi...

Như mọi ngày, thì lúc ra khỏi nhà chú mèo vẫn ngồi đó và tiễn cậu đi học. "Nyaaa" và "Ta đi học đây "luôn là những câu mà họ luôn nói với nhau mỗi sáng.

Khi đi đến cửa tiệm mà cậu hay ăn khi đi học cậu sẽ luôn mua cho mình một ly trà ngọt hoặc cafe.

Tuy nhiên hôm nay có hơi khác mọi khi.

"Cháu tới rồi."

Ông chủ quán. Lần đầu đến đây cậu đã không gặp được người này. Mãi đến lần thứ ba thì Rok Soo mới biết được chủ quán là ông chú tầm 60 tuổi. Cùng với bếp chính được tiếp quản bởi con trai của ông.

Kể từ lúc gặp ông ấy thì Rok Soo dường như trở thành khách VIP của quán.

"Cho cháu một ly trà ngọt ạ"

"Cháu uống trà tranh nhé, là trà hôm nay ngon lắm đấy. Với lại Rok Soo,cháu lại thức khuya phải không?"

"Vâng."

"Người trẻ như cháu không nên thức khuya làm gì."

Cậu như sinh vật thấp cổ bé họng khi ở trước mặt ông ấy.

"Dạ cháu biết."

"Vậy cháu nên uống trà chanh. Cháu chờ ta một chút."

Cuối cùng cậu đến trường với ly trà chanh ấm trên tay.

Tới trường thì trường cũng không tha cho cái tấm thân của cậu. Một ngày chỉ thật tuyệt khi ở nhà ,khi chỉ nằm và lăn...không phải nghĩ về thứ gì.

" Rok Soo, chào cậu."

Cái tên này lại đến.

"Ờ, chào."

Lời chào thốt ra một cách hờ hững của Rok Soo là điều mà Sung Jin luôn nghe. Nó không hề khiến cậu ta cảm thấy khó xử hay nghĩ Rok Soo khó gần hay gì mà ngược lại cậu ta còn tích cực lại gần hơn , khiến cho Rok Soo thấy mệt.

Dù sao thì Sung Jin cũng là lớp trưởng lại còn là thành viên trong hội học sinh của trường cách đây không lâu. Nên cậu ta khá nổi tiếng. Chơi thân với tên ấy chỉ chuốc lấy phiền phức vào người .Dù vậy thì Sung Jin vẫn bám cậu dai như đỉa. Đôi lúc tên này sẽ độc thoại nội tâm cho Rok Soo nghe và bảo cậu quên đi.

Mối quan hệ xung quanh của Rok Soo thì không có gì đặc biệt...trừ việc có một tên luôn bám theo cậu và...

"Rok Soo" Một giọng nữ nghe rất dễ thương " Cậu tới rồi...nay cậu đi sớm vậy ." Đây là Lee Ye Oung. "Và...Sao lần nào cũng có cậu ở đây vậy." Ye Oung nói bằng giọng cộc cằn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự hồi sinh của Cale HenituseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ