Chương 6: Kim Rok Soo

712 62 14
                                    

Trong căn phòng ngủ có một chàng trai đang nằm yên giấc trong chăn. Bỗng nhiên cậu ngồi bật dậy.

"Lại nữa sao. Lại là giấc mơ kì lạ đó...."

Thẩn thờ một hồi thì đôi mắt của cậu liếc qua chiếc đồng hồ trên tủ.

'5h45'

Phụp.

Cậu nằm ngã người xuống chiếc giường êm ái của mình, nhắm mắt...định chìm vào giấc ngủ thì.....Thứ gì đó mềm mại nhảy lên giường và chui vào chăn cậu.

"Nyaaaaaa"

Có vẻ hôm nay phải dậy sớm...

Cậu lăn qua lăn lại, né tránh những cú chạm của sinh vật bốn chân này. Hai người họ vờn nhau được một hồi thì phần thắng thuộc về sinh vật nhỏ.

"Được rồi Wil ta sẽ dậy ngay mà,mi đừng có làm vậy nữa."

"Nyaaaa"

Chú mèo tên Wilfed kêu lên một tiếng như thể hiện sự hài lòng rồi nhanh nhẹn nhảy đi. Còn cậu thì nhẹ nhàng bước xuống giường với thân ảnh có phần mệt mỏi. Cậu bước vào nhà tắm soi mình vào chiếc gương trên tường....

Một chàng trai có nước da trắng sứ, tóc đen , ngũ quan hài hòa với đôi mắt màu nâu đỏ sắc sảo hiện lên chiếc gương.

'6h' cậu bước ra khỏi phòng tắm, cậu mặc một bộ đồng phục với vest màu đen ,trước ngực trái có logo của trường , quần có màu xám , cà vạt thì màu đỏ và đen xen kẻ nhau.

Cậu bước bàn học của mình và cài chiếc bảng tên có dòng chữ " Kim Rok Soo" lên ngực áo trái, phía dưới logo.

Rok Soo bước ra khỏi phòng và đi lấy túi thức ăn cho mèo , cậu đổ 1 lượng thức ăn vừa đủ vào khay và rót thêm nước cho Wil.

"Wil..."

"Nyaaaa..."

"Ở lại trông nhà nhé....học xong rồi ta về."

"Nyaaa"

Rok Soo đi ra cửa , chú mèo đen đi theo cùng...

Cậu đứng lại nhìn xuống xem một chút rồi bước ra ngoài.

Cạch

.....

Chú mèo đứng trước cửa nhìn một hồi r đi lại chỗ cửa sổ....

"Có vẻ sắp tới lúc rồi nyaaa....sắp được về nhà rồi....liệu cậu có vui không Cale Henituse ?"

.....

"Haizzz..."

"Ngày nào cũng giấc mơ đó...nghĩ tới thì...kể từ lúc đó mình thường mơ những giấc mơ như vậy..."

"Hôm nay nhờ giấc mơ mà mình dậy sớm,mệt mỏi thật ....haizzz, bây giờ thì đi mua đồ ăn sáng thôi"

Rok Soo đang trên đường đến trường cao trung, từ chung cư nhà cậu tới đó tầm khoảng 20 phút nếu đi bộ....dù có hơi lười nhưng từ sơ trung cậu luôn đi bộ hoặc đi tàu đến trường.

'Ăn gì đây nhỉ...hôm nay mình nghĩ là có thể ăn tại quán...'

"Hửm?"

"Ở đây,mình không nhớ là có một quán ăn ở đây...Memories.. "

Sự hồi sinh của Cale HenituseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ