Chương 1: Sự ra đi của anh hùng

2.1K 156 3
                                    

    *Lưu ý: trong khi đọc sẽ có những câu nói,hành động không giống với tính cách của các nhân vật gốc và một số những chi tiết do mình sửa đổi và thêm thắt vào trong fanfic này.
 
.........................................................................

Cuộc chiến với white star đã chấm dứt với phần chiến thắng đã thuộc về phía của anh hùng Cale Henituse .Cả hai đại lục đều vui mừng với chiến thắng lẫy lừng của các vị anh hùng - những người đã tham gia trận chiến.
     
     Mặt khác ,tại địa điểm xảy ra trận chiến khốc liệt,ai cũng có thể thấy White Star đã chết.Đáng lẽ  ai cũng nên vui mừng khôn xiết nhưng đứng trước khung cảnh và bầu không khí này thì họ không thể nào nghĩ tới việc ăn mừng.Hay đúng hơn là không thể.

    -Nhân loại!!

    -Cale-nim!!
   
     -Thiếu gia -nim!!

     -Cale Henituse!!

      Trước mặt họ là những vị anh hùng ,những nhà lãnh đạo,những chú rồng cũng như những người đồng đội của Cale Henituse đang hốt hoảng gọi anh.
     
     Tuy nhiên đấp lại những tiếng gọi trong tuyệt vọng của họ cũng chỉ là những tiếng rên vì đau đớn của Cale .
     
     -Nhân loại !!Ngươi đừng lo ,Raon Miru vĩ đại nhất định sẽ cứu ngươi!
    
      -Anh không được chết! Nyaaa
    
      -Em út với chị nói đúng! Anh nhất định ko được chết!hức hức
    
      Chú rồng đen vừa khóc vừa bám lấy Cale. On và Hong thì vừa rơi nước mắt vừa dụi mình vào người anh.
    
     -C..Cale-nim!N....Ngài nhất định sẽ không sao!nhất định sẽ không sao!..
    
     -T..Thiếu gia-nim!Ngài sẽ không sao!!
    
     -Cale Henituse!!!
   
     Choi han vừa đỡ lấy Cale vừa lặp lại những lại lời nói đó để trấn an Cale hay đúng hơn là anh đang trấn an bản thân mình.Ron-vị quảng gia với gương mặt hốt hoảng không hợp với ông đang sử dụng đôi bàn tay run rẩy  lau máu cho Cale . Alberu thì thì vừa đứng loạng choạng vừa gọi tên người em của mình.
    
    -Mila chuyện này là sao?
   
    -Mẹ ơi ,Cale sẽ không sao chứ?
   
     Eruhaben hốt hoảng gọi cho Mila . Chú rồng tóc hồng cũng hỏi về tình trạng của Cale.
    
     Khi nghe được câu hỏi của Eruhaben và Dodori thì mọi xoay mặt lại nhìn chằm chằm vào con rồng Mila .

      Đáp lại ánh mắt của mọi người Mila bắt đầu trả lời:
     
     -Tình trạng hiện tại của thầy là do vỡ đĩa!!

     -Nh...Nhưng cô ơi,cô có cách nối chúng lại mà phải không!! Raon hỏi lại Mila.
  
     -Đúng là thuộc tính của ta có thể giúp nối lại bất cứ thứ gì ,nhưng như ta đã nói lúc trước ta không thể nối một thứ lại hai lần.
   
    -Lúc trước thầy cũng đã từng vỡ đĩa một lần và ta nối lại rồi .Nên lần này ta không thể giúp gì được.
   
    Mila vừa trả lời câu hỏi của Raon vừa cuối mặt xuống .

    Mọi người sau khi nghe câu nói của Mila thì tâm trạng của họ như đổ vỡ.Mọi người đông cứng lại như thể thế giới sắp tàn.
  
     Đây là cuộc chiến cuối cùng của họ.White star đã chết .Hòa bình đã được lặp lại.Nhưng họ đã nghe ,đã thấy cái gì thế này.
   
     -K...Kh...Không thể nào!!
 
     -L...Làm sao có thể...!!!

Sự hồi sinh của Cale HenituseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ