Chapter 1 Stoler

219 19 12
                                    

Chapter 1

Kryzel Gil's POV

*Kaboogsh! Tententen!*

Nagising ako dun sa ingay sa kabilang unit. Nagkakaparty ata dun, eh hallurr pasado ala-una na kaya!

Nagtakip nalang ako ng unan.

5 minutes...

*Made a little sweetness in my life!*

10 minutes.....

*Sugar, yes please. Oh*

15 minutes.

*Hey, hey. Oh my baby!*

"Wala na!" Napasigaw nalang ako sa sobrang frustration.

Naglakad na ko papuntang kabilang unit. Inis na inis ako! Sure makakapatay ako! Pramis!

*Ding dong* *Ding dong* *Ding dong*

Sinunod sinunod ko talaga ang doorbell. Pagkabukas ng pinto, nagkusot kusot muna ko ng mata at naghanda sa aking pagsigaw.

"Pwede ba pakihinaa----" Tinaas ko ang tingin sakanya at..

OH MY HOLY FVCKING MOTHER COW!! O.o

Bat nakaboxer lang siya?! At ano yung nabibilang ko?! Walo! Walo!

Ilang segundo na rin siguro akong nakatingin sa kanya nang

"Tapos ka na ba sa pagnanasa saken?" Napatulala ako sa sinabi niya.

"Manyak! Waaaaa! HMP! HMP!" I said when I realize what Im doing.

"Aray! --Aray miss! Ano ba! Tigil na!" Sabi niya at  hinawakan ang dalawa kong braso na humahampas sakanya.
"Ano bang kelangan mo miss?" Nakakunot pa ang noo nya. Isa lang masasabi ko.

Ang cuuute nyaaaa! ^.^

Erase! Erase! Sinira niya ang tulog ko eh! Pero ang kyot talaga eh! Hehe. Last.

Eto na talaga. Hingang malalim at "HOY LALAKE! HINDI NIYO BA ALAM NA NAKAKABULABOG KAYO NG KAPITBAHAY! PWEDE BA MAGPATULOG NAMAN KAYO DIYAN!"

"Ha? Eh soundproof naman to ah. Lakas naman ng pandinig mo."

"Wala akong pakialam! Basta patigilin mo yan!" Naiinis na talaga ko.

"Bago lang kasi ako dito eh, pagbigyan mo na ko."

"Wala nga kasi akong pakialam ehhhh! Pakipatay na, may pasok pa talaga ko bukas!"

"Pano kung ayoko?" At ngumiti siya ng pang-asar. Hahampasin ko sana ulit siya pero nagsalita na siya.
"Osya! Osya! Titigil na. Teka dyan ka lang."

Pumasok siya sa loob at may kinausap. Nagsilabasan na din yung mga tao. Namatay na din yung sound system.

Nakapamewang lang ako sa labas nung dumating siya.

"Done na."

"Good." Sabi ko at papasok na sa unit ko pero bigla nalang hinila ni new-neighbor yung kamay ko ng malakas.

"You're welcome." Sabay ngiti.

Hindi na ko nakapagsalita kasi


HINALIKAN NIYA KO!!!

Next UnitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon