Seoul của Đại Hàn hoạt náo, của những trái tim đơn độc lại là Seoul tẻ nhạt nhất. Lúc ấy, em cùng Momo ngồi trên thềm của bậc tam cấp, Tzuyu không một lần rời mắt khỏi tử đằng tím phía xa ngoài kia, mệt mỏi và lười nhác.
- Đã cố gắng như vậy, em sẽ có được gì ? Liệu em vẫn tiếp tục sao ?
- Tiếp tục ? Em đã tự hoài nghi chính mình, em không rõ em nên làm gì và cần phải làm gì khi tâm trí đã nói nên từ bỏ nhưng trái tim không thể. Thật lòng em không hề muốn buông bỏ Sana. Em thương cô ấy.
.
Nếu ra sao Tzuyu cũng luôn thương chị chứ ?
- Thương, dù thế nào cũng thương.
.
- Em chỉ còn cần chị thôi, được chứ ?
.
- Sana, nếu chị đuổi kịp em, vậy Chou Tzuyu này sẽ cho chị một điều ước. Dù là bất cứ thứ gì em cũng sẽ đáp ứng.
- Vậy Sana của em muốn điều ước gì nào ? Nếu đó là trong tầm khả năng của em thì em nhất định đáp ứng cho chị.
Sana vùi sâu mái đầu mình vào bờ vai Tzuyu, ngẩng đầu hôn nhẹ lên mi mắt của em đầy nghịch ngợm.
- Trước kia chị đã từng muốn chuyện tình cảm của chúng ta sẽ là điều tuyệt vời nhất dành cho nhau, chị cũng đã từng muốn trong lòng Tzuyu, chị luôn là người được em quan tâm hơn mọi thứ.
- Thế nhưng hiện tại này đây của chúng ta, chị không cần điều gì lớn lao từ em, chỉ mong có thể được nhìn thấy em hạnh phúc và an lành.
- Hứa với chị nhé, luôn là Chou Tzuyu rực rỡ nhất mà chị yêu.
- Và còn nữa, đừng rời xa chị, em nhé ?
.
Tzuyu mơ màng khi chỉ cảm thấy cơ thể mình như gông chì nặng trĩu. Lạnh, rất lạnh cùng chói chang. Tzuyu cảm nhận được, đó là màu của nắng, là mùi của cây cỏ thảo hương, là hương thơm riêng biệt của Sana và đâu đó có tiếng lòng em rạn nứt vì từng âm thanh đứt quãng khóc than của nàng.
Từ trong cuống họng em phát ra những quãng dài không rõ lời. Có tác động ấn mạnh đều đặn vào lồng ngực em, nhanh chóng nhưng thập phần gấp gáp. Cho đến khi Tzuyu ho những tràng dài dữ dội và dần lấy lại được ý thức của mình, hàng mi em chập chờn hé mở, cố lấp đầy buồng phổi bằng không khí bởi những lần hít sâu.
Rồi em thấy nàng, như trong những giấc mơ của em.
Tzuyu tự hỏi liệu rằng bản thân có còn tồn tại hay không ? Khi nàng đang khóc vì em, níu chặt Tzuyu trong vòng tay nàng như thể nàng sẽ mất em.