1. Di chứng hậu chia tay

2.1K 243 9
                                    

"Mình chia tay nhé?"

Màn hình sáng trong căn phòng tối đen như mực, thông báo hiển thị chữ đã xem lạnh ngắt. Chẳng để lại một lời hồi âm cho người kia, chỉ có tiếng thổn thức rơi vụn vỡ trên nền nhà gỗ. Nước mắt cứ không cầm cự được mà chảy thành dòng lăn trên đôi má đào đang đỏ ửng vì khóc. Bản nhạc buồn tẻ cất lên những câu chữ xao động trái tim người con gái nhỏ, khiến cô đột nhiên thấu hiểu được hết những câu từ trong bài hát. Hiểu như thể bản thân thật sự là người được nhắc đến trong điệu nhạc.

Mẹ nó khốn thật!

Chika không kiềm chế được mà ném mạnh cái điện thoại vào tường rồi lăn lên giường quẫy đạp, ăn vạ, khóc tu tu. Cho cô xin đấy! Làm ơn!! Đã ba tháng, BA THÁNG kể từ cái ngày tin nhắn kia được gửi đến cô và chẳng nhận được nổi một lời hồi đáp. Ngày nào Chika cũng mở lên xem lại, lần nào cô cũng không kìm được mà bùng nổ. Ấy thế mà, Chika không có cách nào quên đi nổi thằng con trai tập làm đàn ông tệ hại ấy... Dù chỉ là một chút.

Sano Manjirou cứ như là con đỉa không ngừng bò lết, hút máu trong đầu cô không ngưng, khiến cho Chika cho dù nhìn cái gì cũng nghĩ đến người yêu cũ.

Nhìn đồ ngọt?

Mikey thích ăn Taiyaki và Dorayaki.

Nhìn mấy thằng ranh đôn chề lởm học đòi làm yang hồ chợ Bà Chiểu?

Mikey là bất lương, còn là tổng trưởng một băng đảng cũng ghê gớm.

Nhìn màu đen?

Cho xin, bang phục của Mikey là màu này.

Nhìn mấy con lông lông buộc tóc màu vàng?

Rõ ràng đây là Mikey, đã tóc vàng còn buộc, Mikey, Mikey, Mikey!

Nhìn xe máy?

Con ghệ yêu của Mikey - CB250T - Tình địch số 1.

Nhìn bàn học?

Toàn đồ Mikey tặng ở trển.

Nhìn bản thân?

A người yêu cũ Mikey này!

Nhìn điện thoại?

Chó đẻ! Còn phải hỏi câu ngu ngốc như vậy hả??? Tổ biên kịch đâu???? Tôi muốn gặp tổ biên kịch!!!

Nhìn-

Thôi ông im mẹ mồm đi hơi mệt rồi đấy. Nói chung là thằng chả họ S tên M giấu tên nào đó bỏ bùa yêu, chơi ngải cô rồi, khiến cô không sao quên nó được.

Chika vùi mặt vào tấm gối tèm lem nước mắt nước mũi, vục mặt vào đó như thể đang nằm trong lồng ngực người thương khóc lấy khóc để. Biết thế hồi đấy đã chả đồng ý lời tỏ tình của nó!! Mikey thật quá đáng, tất cả là tại Mikey! Tên ác ma đẹp trai khốn nạn. Sao mà tồy quá vậy??? Hu hu hu...

Để người ta chết mê chết mệt xong phủi đít bỏ đi như chả có gì. Nghe đồn tên này còn sống tốt hơn trước kia nhiều, còn tia được mấy cô em ngon nghẻ nữa chứ. Thế mà chả thèm giới thiệu cho cô! Quá là tồi đi.

Túm cái quần lại thì cô đã quá mệt mỏi với việc 24 tiếng trong đầu lúc nào cũng chỉ là người yêu cũ hôm nay thế nào, người yêu cũ nhớ em ra sao. Một tiếng Mikey, hai tiếng cũng Mikey?? Con người ai cũng có sức giới thiệu, ngày nào cũng lòng vòng trong đầu cô rút cục là để làm gì? Tìm con người yêu mới mà lởn vởn gần nó đi! Thôi nói chung là Chika quyết quên tên tình cũ hãm chó hãm mèo. Nghĩ thao túng con này mà dễ thế à?? Xin lỗi chứ chưa biết ai là gà ai là thóc đâu nhé. Hứ, người ta không thèm tiếc. Bổn cung đây nhan sắc vẹn toàn, cầm kì thi hoạ có gì mà không biết? Đã thế Chika đây sẽ làm lại cuộc đời cho Mikey tiếc chơi vậy đó!

[ĐN;TR]Tình cũ không rủ cũng tới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ