Trong một căn phòng tối, chỉ có một vệt sáng kéo dài dưới mặt đất qua khe cửa hơi hé, những tiếng hôn môi tráo lưỡi vang lên thâm trầm mà ướt át. Lưu Chương đang mơ màng tê dại trong cơn khoái cảm thì bỗng cảm nhận bàn tay người kia đang luồn vào trong lớp áo sơ mi trắng của cậu mà sờ soạng lung tung. Cậu phản ứng lại ngay tức thời, gạt phăng bàn tay hư hỏng ấy ra, sau đó cũng dừng hôn môi với người kia.
Trương Gia Nguyên tỏ ra không vui, cậu đẩy Lưu Chương vào tường, ép sát người Lưu Chương mà chui vào hõm cổ trắng ngần của cậu, đưa lưỡi liếm vào.
- Lưu Chương, tớ thèm cậu rồi.
Lưu Chương vung tay đấm vào ngực Trương Gia Nguyên một cái, xong lại đẩy Trương Gia Nguyên ra xa một chút:
- Này, không được đâu, đây là trường học, chỉ dừng ở đây thôi, về nhà rồi tính đến cái khác.
- Sao thế? Lớp trưởng Lưu sợ có người phát hiện sao? Đừng lo, tớ đã tìm hiểu kĩ càng rồi, căn phòng kho này bình thường chẳng có ai bén mảng đến đâu. Nếu có, chắc hẳn hắn ta phải là biến thái.
- Không được là không được, mau tránh ra cho tớ về lớp.
Trương Gia Nguyên hai tay siết lấy eo Lưu Chương, giam cậu trong vòng tay mình không để Lưu Chương thoát. Cái cách Lưu Chương yếu ớt vùng vẫy càng làm gia tăng sự phấn khích của Trương Gia Nguyên.
- Lớp trưởng Lưu đừng nghiêm khắc thế chứ, cậu tự mình sờ xem của tớ vì cậu mà cương đến mức nào rồi.
Trương Gia Nguyên bắt lấy tay Lưu Chương để vào đũng quần mình, cho Lưu Chương tự mình cảm nhận cự vật to lớn cộm lên sau lớp vải.
Nhận thấy biểu tình Lưu Chương dường như có chút dao động, Trương Gia Nguyên không nhanh không chậm đã thoát y phần dưới cho Lưu Chương, cậu đẩy Lưu Chương xoay mặt vào tường. Trương Gia Nguyên cho một ngón tay vào hậu huyệt Lưu Chương thăm dò, chợt nhận ra là nơi đó đã ướt đẫm từ bao giờ, còn đang liên tục chảy dâm thủy.
- Gì đây Lưu Chương? Lỗ nhỏ này hình như không nghe lời của cậu nhỉ? Mà cậu cũng đừng ép bản thân mình thế chứ, nhịn đói là không tốt đâu.
Trương Gia Nguyên cầm lấy côn thịt của mình đâm thẳng vào trong hậu huyệt mà không báo trước, Lưu Chương bị tấn công đột ngột, miệng nhỏ không tự chủ được liền a lên một tiếng. May có Trương Gia Nguyên kịp thời đưa tay bịt miệng Lưu Chương lại, vì những cú thúc phía sau còn kịch liệt và mạnh bạo hơn.
- Nhỏ tiếng thôi nào, không muốn người khác nghe thấy thì phải cẩn thận chút.
Lưu Chương cắn chặt môi dưới, cố hết sức để không tạo ra âm thanh quá lớn, chỉ còn nghe được những tiếng rên rỉ đứt quãng nơi cổ họng. Cậu điều chỉnh lại tư thế của mình, hai tay chống lên tường, mông chổng lên cao để vật kia có thể vào sâu hơn, cậu bây giờ muốn được chơi sướng hơn nữa.
Trương Gia Nguyên thuận tay nhào nặn cặp mông căng tròn trước mắt, hông vẫn đang không ngừng đẩy đưa, cự vật bây giờ đã hoàn toàn bị lỗ dâm nuốt trọn. Lưu Chương trong một khắc lại không kiềm được tiếng rên sung sướng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kha Chương Nguyên] [3P/H] Relish🔞🔞🔞
FanfictionCp: Kha Chương, Nhất Nguyên Thương Cấu. OCC, 3P, H văn 🔞🔞🔞 ❗Nội dung truyện khá nhạy cảm, có yếu tố cưỡng ép, xâm hại tình dục, không đọc được xin lướt qua.