Ngoại truyện 1: No couple

152 10 2
                                    

T/g: Bình thường tôi thấy hầu như mọi người viết truyện về Y/n thì thường giới tính sẽ là con gái nhưng nay tôi lên cơn=))

Quyết định cho giới tính của ả là con trai vì thấy tội mấy bạn readers là nam quá( dù không biết trong truyện tôi có đứa con trai nào đọc khôngTvT) nhưng thôi tôi sẽ thử, còn mấy bạn nữ cứ coi như mình vừa chuyển giới thành một đứa con trai cho vui tính đi nha, trải nghiệm mới ấy mà:)) Thôi giờ thì vào ha, nói nhiều quá tôi lười đánh máy==

Mà nay sinh nhật Kokonoi cùng với bias William James Moriarty của tôi nên gắng làm cho hết, ghê không ghê không nên vote đi nhé chứ tôi dí deadline thấy bà luôn đấy:<

CẢNH BÁO ⚠: OOC, có thành phần chmúa hmề, joke, thô, tục và vài từ ngữ không hợp với thanh niên nghiêm túc.

...

"Dậy đi bẹn eyyy, dậy... dậy... dậy... mà đi mà chơi🐸 Đây là nhạc báo thức🎶 Không phải loại nhạc dành để ruu à ơii🎵✨ Nên là dậy đi bạ-"

A?

Từ từ hình như,...

Mẹ kiếp?!

Sau đó những tiếng động lớn cứ thay phiên vang lên.

"Uỳnh, r-rầm, uỵch"

Những âm thanh nối tiếp nhau làm chấn động cả thủy tổ và chủ nhân của những chấn động đó hiện đang nằm ngã người cùng với bờ mông căng bóng mịn màng đang chỉa thẳng lên trời.

Bề ngoài với mái tóc mullet dài dành cho nam bao phủ toàn bộ khuôn mắt của kẻ đó. Ẩn sau bộ tóc xen kẻ hai màu đỏ đen đó là một khuôn mặt điển trai còn đang trong bộ dạng ngơ ngác, ngáy ngủ không hiểu chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình.

Tên đó từ từ đứng dậy với bộ đồ màu hồng hello kitty hết sức lấp lánh kiêu sa và đưa tay lên gãi bụng rồi nói:

-Sáng sớm thức dậy(oápp-) tôi b-ỗng thấy mình quá đẹp trai.

Tên con trai đó sẽ rất đơn giản ưỡn thẳng ngực và đi thẳng về phía ánh sáng của đảng nhưng làm gì sẽ có chuyện đơn giản như vậy?

Bỗng, từ bên ngoài dần có tiếng bước chân đi lên và

"Rầm"

-Yoo, dậy rồi hả, Y/n?

Draken đứng ở ngoài, tay gác lên ngay trên cửa và hé mắt nhìn vào tên ái nam ái nữ đang ở trong phòng đang hướng thẳng ánh mắt vào nhà vệ sinh cùng cái phòng chả khác gì chuồng lợn còn sách vở thì đang vứt tứ tung chả có gì được gọi là gọn gàng cả. Một căn phòng bừa bộn cùng cái đồng hồ vẫn đang phát bản nhạc "báo thức" còn chưa tắt của nó làm cho căn phòng càng thêm giống của người ngoài hành tinh. Dra-nổi-lên-3-đường-hắc-tuyết-ken bất lực nhìn cái đứa thuộc giống loại Sao Hỏa mà mình gọi là bạn, chán chả muốn nói.

-Ủa Đồ Ra Ken? A- mà mày coi này, nay tao dậy sớm luôn đấy? Ghê không ghê không, không cần phải để mày xách đít bế tao xuống luôn cơ, thế nào? Mau lên khen tao đi chứ!?

-Rồi rồi mày ngậm mẹ mồm vào đi, con trai gì mà nói lắm thế. Lề mề nữa là thằng Mikey sẽ cạp hết đồ của mày đấy.

• Anime x Reader • Cơm trộn ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ