Onshort: Matsuda Jinpeii

447 18 10
                                    

Warning: OOC, OE

Hôm nay anh ghệ sang xịn mịn của bạn, Matsuda có được một ngày nghỉ phép sau bao ngày kì công làm việc tại sở cảnh sát.

Merlin, thật sự là bạn mừng cực. Mấy nay nhớ ảnh vải ra luôn nhưng mà anh ấy bận quá, đến bây giờ bạn mới có cơ hội thõa mãn sự bám người yêu của mình.

- Được rồi, hôm nay anh sẽ dành nguyên ngày của mình cho em mà. T-T/b, từ từ, ôm nhẹ thôi, em siết vậy thì chết anh quá - Matsuda bất lực nhìn bạn, cục bông nhỏ đang lơ lửng bám anh ấy với ánh nhìn cực kì yêu chiều. Quả nhiên, thật tuyệt vời nhỉ?

- Mồ, mấy nay anh bận quá đây. Thời gian liếc mắt qua em hình như còn không có kìa - Bạn phụng phịu, không nhẹ không nặng đáp lại anh ta. Nhưng mà nhớ thật, mấy nay bận đến mức còn có ngày không về được cơ mà. Bạn cũng thật tình lo cho ảnh chết đi được. Vì lỡ, ảnh bị sao thì bạn sẽ đau lòng, đến "chết mất". Bên trong là thế, nhưng, bạn sẽ không nói ra đâu. Vì nếu thế thì anh ấy sẽ chọc bạn ngại đến mức không dám ló mặt khỏi phòng nữa.

- Ít nhất thì cũng phải dẫn em đi chơi chứ - Cười giả lả, bạn cọ tóc của mình vào người của Matsuda.

- Thế công viên giải trí nhé? Ta sẽ ở đó đến hết ngày rồi anh sẽ dẫn nàng công chúa đi thưởng thức đồ ăn cùng cùng một điều bất ngờ vào cuối ngày, được chứ? - Matsuda thỏa thuận, và, đương nhiên là bạn đồng ý rồi. Đề nghị này có tồi gì đâu chứ! Còn rất tuyệt là đằng khác!

-----

Diện lên mình một bộ đồ thật đẹp, bạn cùng Matsuda đi đến công viên Tropical Land để bù đắp lại cho những tháng ngày nhạt nhẽo và thiếu thốn tình cảm vừa qua.

- Nè, Jinpeiii! Chúng ta chơi cái kia đi, xong rồi đến cái đó nhé! Em nghe nói còn có biểu diễn nhạc nước nữa đấy! Nhanh nhanh lên đi, còn phải xếp hàng nữa!! - Bạn hào hứng kéo lấy tay của Matsuda và luyên thuyên không thôi. Làm anh ấy phải thở dài một cách đầy bất lực.

- Được rồi, được rồi. Em chậm lại một chút nào, đừng chạy nhanh quá. Dễ té lắm đó, thêm đó cũng không đông đến mức đó đâu. Mình vừa đi vừa tận hưởng được mà - Matsuda xoa đầu bạn đầy yêu chiều, bất lực cười phì với tính cách siêu dễ thương ấy.

- Xì, tại nhìn nó vui quá nên em mới thế thôi. Chứ đâu phải em hấp tấp hay gì đâu - Trong khi Matsuda vui vẻ như vậy thì bạn lại giận dỗi, chu mỏ quay mặt đi chỗ khác làm anh ghệ của mình cười phá lên.

- Hahaa, nhìn em giống co-n, con sóc quá! Má phồng lên đáng yêu thật luôn đấy! - Matsuda trong lúc đó, nhanh tay lấy điện thoại ra chụp hình bạn liên tục. Tay cũng không nhân nhượng mà sờ bóp qua lại hai gò má của bạn làm bạn vùng vẫy mãi không thôi.

- Yáaa, thả em ra! Tên biến thái kia, thả raaa!

-----

Chơi một hơi hả hê đến tận chiều. Lúc đầu thì bạn sung lắm, nhưng về sau thì lại bị cái năng lượng tăng động của Matsuda làm cho quay cuồng trong mơ hồ luôn! Thật thì, chẳng phải là đều trẻ con cả sao!

Miệng giựt giựt, bạn gồng tay xách cổ cái tên còn mải mê nhìn ngắm khung cảnh kia. Thật là, cái này là đi hẹn hò hay là đi trông trẻ vậy hả!

• Anime x Reader • Cơm trộn ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ