Thật chất chap này tôi lên idea lâu rồi =))) Mà lười. Ấy thế giờ tự dưng lại phải ngoi lên làm để dí trả chap cho umeMuichirou123 =)))) Thôi ô kê, vào luôn nha.
À quên, một số warning nhỏ.
[ ... ] = Kiểu hoài niệm, nhớ lại những chuyện trong quá khứ
" ... " Suy nghĩ của nhân vật.
- ... = Lời thoại nhân vật
-----
Lần đầu cả hai gặp nhau, là như thế nào nhỉ?
Hình như là trong một phi vụ của tôi thì phải. Khi ấy cũng chỉ là một con nhỏ lấm lem thèm tiền thôi. Một đứa sẵn sàng làm tất cả vì tiền.
Nhưng rồi, cũng chẳng hiểu sao nữa. Nhìn kẻ choàng lên mình chiếc áo choàng màu đen lộng lẫy cùng đôi mắt một màu đỏ máu. Bàn tay ấy vương ra, cứu rỗi tôi, cũng như cuốn tôi vào một hố sâu không lối thoát.
Chập chờn từng bước, cứ thế, chấp cánh thoát ra khỏi cái vũng lầy mà tôi đã vùi mình bao lâu để quên đi những bi thương từ thuở nhỏ xuân xanh. Vì, chỉ cần có người, thì với tôi, mọi thứ đều chẳng là gì. Tôi sẽ bỏ tất cả, sẽ thay đổi. Vì người, cũng vì lí tưởng nơi mà người hướng đến. Một thế giới tốt đẹp hơn, một thế giới nơi mọi người và mọi cấp bất có thể bỏ qua tất cả những thứ rào cản để hòa thuần với nhau. Cảm nhận được nhau, và cho mọi người có thể thấy thế giới này là gì.
Dù cho có vấy bẩn đôi tay này đến đâu đi nữa-
Tôi sẽ làm mọi thứ, để lí tưởng của người thành hiện thực. Và vì người, cũng như vì bàn tay của người sẽ không bao giờ nhuốm máu.
-----
- Nè, em sao thế? - William khó hiểu, quay người, nhìn hướng về phía cô gái đang thẫn thờ quay mặt về phía cửa sổ trong khi tay vẫn đang cầm chiếc tách trà đang dần nguội đi.
- À, ừ. Cũng chẳng có gì đâu. Tôi suy nghĩ vài chuyện thôi. Mà này, sau khi chuyện này kết thúc, thì anh định? À không, khi mọi chuyện thay đổi theo một hướng khác, một hướng tích cực hơn, thì anh, liệu có ước nguyện gì không? - Mông lung, nhẹ mỉm cười như một cách để khiến mọi chuyện trong có vẻ ổn hơn một chút. Tôi cất tiếng hỏi.
- Cũng không chắc lắm. Vì vốn mọi chuyện cũng sẽ chẳng thể thay đổi theo hướng khác được đâu. Nhưng nếu có thể, tôi muốn sống cùng với "gia đình" mình. Tại một thế giới nơi lí tưởng của tôi được hoàn thành và khi ấy, tôi sẽ viết nên một cuộc sống trọn vẹn hơn cho bản thân, cho Louis. Tôi muốn, có được, sự tự do và hạnh phúc. Dù cho chỉ là một lời hứa hẹn cũng được.
- Vậy thì tôi sẽ hứa với anh, tôi. Sẽ làm tất cả những gì mình có thể để khiến anh hạnh phúc. Dù có lẽ, à không, chắc chắn sẽ là như vậy. Vả lại, tôi nghĩ tên thám tử kia cũng sẽ chẳng để anh yên khi biết cái kết cục ấy đâu. - Thõa mãn, húp một hơi cạn hết những gì còn trong chiếc tách sang trọng kia. Tôi đặt nó xuống, môi cũng mỉm lên thành một hình cong nhẹ. Còn người, thì khéo léo, lảng tráng tôi bằng một sự im lặng bất tận mà cả hai, đều không muốn phá hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Anime x Reader • Cơm trộn ♡
Fiksi Penggemarchar x reader / char x char. nơi mà bạn có thể tận hưởng và đặt request ( dù mình trả chậm cực kì ). warning: ooc || có H || lệch nguyên tác. all anime - manga mà mình xem.