Meet Jackson Grey!

242 16 0
                                    

Amethyst's POV


Sa kasalukuyan ako ang taga hatid at sundo sa kutong lupang kasama ko ngayon. Okay lang sana na ako lang ang sasama niya eh, pero no! Kailangan kasama raw ang Kuya Ninong niya. Kaya no choice kaming dalawa ni Jed.

Nasa tapat na kami ng classroom ni Amesyl. All the other children's parents are staring at us. Psh! Nagtataka yata sila kung bakit iba iba ang humahatid at sumusundo kay Amesyl. Pagpasok na pagpasok ni Amesyl sa classroom agad namang tumayo ang teacher niya para salubungin siya. We saw na parang may sinabi yung teacher niya sa kanya. Bigla namang napangiti si Amesyl at dali daling tumakbo papunta samin.

"Kuya Ninong!"she said then jumped unto him. Hayy! Buti naman at hindi.niya naisipang tumalon sakin.

"What is it?"tanong ni Jed. Nakatingin lang ako sa kanila habang buhat buhat ni Jed si Amesyl.

"Can you and Ate Ninang serve as my parents for next weeks activity?"she sweetly said. Wait! what? Ano? Kami? Parents? As in me and Jed? Like the H? I'm no mother material.

"Wait? Bakit nasama ako jan?"reklamo ko.

"Eh? Speak english ate Ninang."sabi naman ni Amesyl. Napaface palm nalang ako. Pasakit talaga sa buhay ang batang 'to. Judy kung asan kaman! Pwede ko bang kurutin ang anak mo? Kahit isang bese lang nakakainis na kasi.

"Why me? Why not Ivy or Serena. Just not me."I said to her. Bigla naman siya sumimangot at ginagawa niya na.ang puppy eyes niya. No! Hindi! Hindi mo ako madadala sa pacute mong yan.

"Please. ^3^"Pacute niya. Ugh!

"Fine!"padabog kong sabi.

"Ay! I almost forgot. Kuya Ninong, teacher Aila needs your signature for nextweeks event."sabi ni Amesyl. Tumango lang si Jed at sumunod kay Amesyl. So ano? Waiting shed ang drama ko dito? Psh! Nung paatras na ako may bigla akong nabangga. Psh! Tanga naman ng taong 'to.

"Oops! Sorry Miss hindi kita naki...ta."sabi nung gago na bumangga sakin.


-----


Jackson's POV


"Oops! Sorry Miss hindi kita naki....ta."bigla ko nalang nasabi. Oh packing sheet! Ang ganda!

"What?"sabi niya. Ay? Maldita?

"Hehehe sorry ulit Miss. Jackson by the way. Jackson Grey."sabi sabay.lahad ng kamay ko. Hehehe dapat dumadamoves na agad. Gandang dilag naman kasi ng nasa harap ko. Minsan lang 'to nangyayari, besides destiny na yata 'to.

"Not interested."sagot niya. Oh! Fiesty. I like that. Challenging 'to.

"Well you are interesting. Can I have your number?"banat ko. Hooh! Madala ka sa diskarte101 ni Jackson Grey.

"0"Sagot niya. Wait? Isa lang? Psh! Pinagtritripan yata ako ni Ms. Beautiful ah. Magsasalita pa sana ako ng biglang may tumabi sa kanyang lalaki. He's about 2 inches taller than me. Nakakahiya nga kay Ms. beautiful mas matangkad lang yata ako ng isang inch.

"Is he bothering you?"sabi ni Ungas. Psh! Spokening dollars rin pala ang gagong 'to.

"Nah! You know HUMANS."Sabi ni Ms. beautiful. Wait ano raw? Medyo hindi ko gets.

"Well, let's go?"tanong ni Ungas.

"Yeah. Tara! I'm damn starving."at umalis na silang dalawa. Aray naman! Kung kailan ako na love at first sight tsaka pa naging taken yung babaeng yun. Tss!sa gwapo kong 'to ba't ba mahirap makapair sa mga girls na kasing HOT ni Ms. Beautiful kanina.

The Flaming Chic (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon