Amethyst's POV
I've been waiting for like 5 hours already. Isang oras nalang, kapag wala pa sila dito I'm gonna get them. Habang nag aantay ako malapit sa entrance ng gate. I saw Jerkhead still facinated with my phone. Bastos nga eh, after kong makausap si Electra bigla ba namang hinablot ang cellphone ko. Pssh! Angels!
"Hey Red. What does this do?"he asked. Napatingin naman ako sa tinuturo niya. What the fudge?
"Hey! Wag mong pakialaman yan! That's my game.!"irita kong sabi habang pinipilit na kunin ang phone ko. Pero umiwas siya. Gosh! I'm a tall girl pero the F! He's taller than me!
"Ano nga 'to? I was just curious."reason naman ni Jerkface. "Besides I won't do anything. Tinitingnan ko lang."he added. Gosh! Huminga muna ako ng malalim.
"Psh! That's my Clan."sagot ko sa kanya.
"Clan? as in a tribe? Dito sa maliit na bagay na 'to?"takang tanong niya.
"Psh! That's a game moron. Clash of Clans, ring a bell?"sabi ko sa kanya. Pero kumunot lang ang noo niya. Hayy.. I forgot, angels doesn't know anything about the human world. "Give me that!"sabay agaw ko sa phone tapos kinuha ko muna yung Gold at Elixirs ko. Then biglang nag-attack ako ng isang clan. Nanonood naman si Jerkface sakin. Yan! Dapat ganyan ka lang manood ka jan! Tahimik..walang ingay.. nung 100% destroyed na ang kalaban ko bigla naman kami napasigaw ni Jerkface.
"Yeah men!"sabi ko.
"Woah! That was facinating."comment naman ni Jerkface. Magsasalita pa sana ako ng biglang..
"Oh how sweet... hehehe"I heard Snow teased. Psh! Kanina pa ba sila jan? I saw the four of them standing at the gate. Bumalik naman ako sa usual self ko. Si Jerkface ayon pokerface na rin.
"Snow naman. Ayan tuloy nakapoker face na sila. Okay na yung kanina they were both smiling. Lalo na si Jedediah ang gwapo niya lalo."Ivy said with a squell. I just rolled my eyes. Ugh!i
"What's the update?"I immediately turned to Electra.
"They already know about you. But not the blood relation part. Only of your kind."she answered me. Hooh that was close, buti naman at yun lang ang alam nila. I don't know what I would do if they find out na kapatid ko si Amesha eh di mas lalong gumulo.
"Kyahhh!! Amey!! Your hair! Ba't hindi ka na naka-wig?"sigaw naman bigla ni Serena. Oh? Oo nga pala, psh! What's the use we are already screwed anyway.
"Alam na ba ni Jedediah?"tanong bigla ni Electra.
"Nope. He doesn't know yet."I said.
"So your planning on telling him?"sabi niya naman. Hmmm. Why not? He will eventually find out besides what's the point on hiding.
"Yeah."simpleng sagot ko nalang.
"Kyahh! Omagosh! Omagosh! I am so keleg!"sigaw na naman ni Snow.
"Stop yelling your wound is still fresh."reklamo naman ni Ivy. Wait? She's hurt? Agad naman akong lumapit sa kanya. I saw a cut at her arm. Was it cut by a sword?
"Who did that to you?"malamig kong tanong.
"Ah ito? High Angels.. hihi okay lang naman ako."paliwanag niya.
"Maiba nga sa usapan. Nakausap mo ba si Bossing?"tanong bigla ni Serena. Natauhan naman bigla ako.
"Nope. Pagdating ko dito wala na siya. Hindi naman natin siya macontact besides. Alam niyo namang bigla bigla nalang yun sumusulpot."sabi ko bigla.