Snow's POV
Nasa bahay kami ngayon nagpaplano. Well nabalitaan kasi namin na maraming Anghel ang inutudan na rumunda dito sa Maynila para hanapin kami. And we also heard na may kinalaman rin daw sa anak ni Lucifer. They found out na nakalabas na raw si Lucifer and he is looking for his child named Rogue. Kung sino man yang Rogue na yan. Sana wala na siya.
"Eh? Paano na? Mainit pa rin tayo sa mga mata ng Anghel."sabi ni Ivy.
"Just shut up will you. Wear some disguises they won't recognize you."madiin na sabi ni Amethyst. Hayy. Nakakatakot pa rin ang babaeng 'to.
"Waaah! magiging Blonde na rin ako bwahahaha."sigaw bigla ni Serena.
Gaga. Hahaha.
Since then nag iba na kami ng itsura. Well except for Amethyst of course. Well of course except kay Amethyst hindi naman alam ng mga Anghel na Red hair siya, pero I know they will mistake her to be Amesha.
"I need to go somewhere."sabi ni Amethyst.
"Where are you going?"Electra asked.
"I have to finish something."sabi ni Amey sabay talikod then tumayo si Jed.
"I'll go with you."he stated. Kyaaah! amediah!
"No you stay here. I need to go alone."sabay labas ni Amethyst. We thought makikinig si Jedediah pero maya maya lumabas pa rin siya.
"Where are you going?"tanong ni Thunder.
"I need to follow her."sagot niya lang sabay labas. Kyaaaah! Kinikilig talaga ako. It's pretty obvious kasi na they like each other pero hindi nga lang sila showy.
"Nakangiti ka na naman jan Hon."napalingon ako sa asungot na nagsalita. Yeah si Bernard, and kahit labag man sa loob kong sabihin pero kami na. Yep officially nahulog rin ako sa gagong 'to.
By the way sila Serena at Alden pala magkaka anak na rin. Well Serena turned 21 last week so sa tradition kasi nila kailangan mabuntis agad. Kaya ayan si Gaga todo lihi.
"Alden! I want milk shake yung kulay pink!"sigaw ni Serena.
"Ugh here we go again"narinig kong sabi ni Electra.
"Wait? May pink ba na milk shake? Diba strawberry shake na yun?"natanong bigla ni Thunder. Hahaha oo nga noh! May sira talaga si Serena pag nglilihi.
"Baby naman! Walang milk shake na kulay pink."sabi ni Alden.