Chap 7

331 55 2
                                    

Chúng tôi vừa chia tay nhau.

Sau khi chúng tôi kết thúc bữa ăn, Izana đã ngỏ ý đưa chúng tôi về tuy nhiên tôi đã từ chối lòng tốt của gã ta. Không phải là vì tôi ghét hay gì đâu mà chỉ là tôi có chút hơi ngượng, cái lúc đứng bên gã ta thôi cũng đủ để tôi phải chết lặng đi cổ họng tôi cứng đờ và môi tôi cứ mãi mấp máy. Nếu chỉ sơ suất thì tôi sẽ vô tình tạo ra một bức tường vô hình lớn mất.

Izana ghét chỗ đông người, tại ở chốn đông người đó gã ta sẽ nhận được vô vàn cái nhìn khó tả từ những người mà gã cho là bóng ma vất vưởng. Gã ta chẳng biết bằng một cách thần kỳ nào đó gã ta lại gặp được (T/b) ở đúng cái nơi thối tha này nữa.

Gã ta tự hỏi không biết tôi có nhớ gì hay không, về cái hôm trời tuyết đông đó. Một đêm giáng sinh, nơi đèn đường sáng cả một mảnh trời đen, sao trời bị vùi đi bởi chất sáng vàng, đỏ, xanh, nơi những cây thông cao chót vót. Một thanh niên và một thiếu nữ.

Thiếu nữ giàn dự nước mắt.

Còn thanh niên chỉ hờ lướt qua và dừng lại.

Trời chưa gì đã đổ tuyết sớm. Những hạt trắng lành lạnh thầm vào gò má thanh niên khi gã ta đứng yên nhìn bóng người nức nở dưới chân mình.

Người thiếu nữ mắt cay xè ngày tuôn nhiều nước mắt hơn. Dùng tay chà đi chất nước mặn chát nhưng ai oán thay càng chà thì thứ hạt lệ vô dụng kia lại tuôn ra nhiều hơn. Chỉ đọng lại những vết xước đỏ lên khóe mắt cô ấy.

Ngay khoảnh khắc đó, Izana đã ước rằng gã ta chưa bao giờ đứng lại nhìn (T/b) ngồi đó.

Thưa đức cha, liệu đây có phải là món nợ của con khi đôi tay con nhuốm máu đỏ. Ngài độc ác thật.

-❖-

"Boss đã quá bỏ bê rồi."

Ở trên tòa nhà cao tầng nơi tức trên cao đếm xuống chững 2 lần. Trong căn phòng sang trọng với chùm đèn trần vương đầy mùi tiền và xì gà, có hai người đàn ông đang hiện hữu trong đó. Một người cao khều nghênh ngang ngồi dưới chiếc ghế đắt tiền và một người khác đang đứng ở trên bục cao hướng mắt về chốn đô thị phù hoa.

"Đây là vấn đề sao Kisaki?"

Hanma Shuji, người đàn ông đang ngồi hút điếu xì gà đỏ lửa được găm trên cánh môi hắn ta.

"Boss nến tập trung vào mục tiêu hàng đầu, một vị vua không nên quá dấn thân vào thú vui của mình. Mikey đã đi khỏi đây rồi, vì vậy Touman chúng ta bây giờ dưới tay Izana. Mày nghĩ sao nếu như một ngày Izana rời bỏ vương quốc của hắn và đi về một vùng đồng quê nọ?"

"Này nghe thật ngớ ngẩn. Tao đã tưởng Vua sẽ không bao giờ rời bỏ vương quốc của hắn ta chứ?"

Có ai đó đã từng khuyên những con cừu non với bộ lông trắng mướt rằng đừng bao giờ rời khỏi mảnh đất thuộc về nó, bởi vì sao? Cừu non có biết rằng trên thế giới này ngoài cừu non ra thì nó còn gì không, trên mãnh đất xanh mướt màu cỏ này cừu non đã quên mất rằng bản thân chỉ là một loài động vật yếu đuối.

Dưới mảnh đất màu mỡ là một cặp mặt đỏ chờ chực ẩn mình trong lớp màn gọi là "Bóng tối" khi màn được vén lên là lúc cừu non hỏi rằng cừu non sống là vì cái gì? Cừu non sẽ chết dưới cái mõm đầy nanh vuốt của sói xám.

Là một người thông minh, kẻ ác mang danh Kisaki Tetta sẽ không dễ dàng để tuột mất con cờ chủ lực của hắn ta một cách dễ dàng. Một con rối được điều khiển bằng dây ngay từ trên một khi sợi dây đứt đi đó là lúc con rối trở nên vô dụng.

"Tao vừa có một ý tưởng hay."

"Sao nào?"

Hanma Shuji nhìn người đối tác của mình khi khóe môi hắn ta nhếch lên một đường cong kỳ dị, nụ cười méo mó mất dần nhân tính. Nếu là người ngoài nhìn vào thì sẽ là vậy. Kisaki bấy giờ đã xoay chuyển tầm nhìn vào căn phòng vương màu của tiền, gã ta đảo mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Xô đá, chai rượu, đèn chùm, cái ghế, bàn làm việc, giấy tờ. Và cuối cùng là bức ảnh của một người phụ nữ cỡ 30 với dòng chữ bên cạnh (T/b)

"Mày còn nhớ chứ cách mà Sano Emma chết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Izana x You ] Where Do Baby Come From?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ