[I]
Under Heaven
。
Burning Rivers
江
[Part 1 。第一话]
_________________________________
"Kẻ này là ai?"Lần đầu cả hai gặp mặt là khi Sasuke vừa tròn mười ba tuổi. Cậu chẳng biết gì về Sakura trong cái nhìn đầu tiên, chỉ được nói cho ngày sinh (28 tháng ba, 28 tháng ba, 28 tháng ba) cũng chẳng biết là năm nào, ngày âm hay dương.
Vẻ ngoài cô nhìn cũng tầm tuổi cậu, nhưng giọng nói ấy thiếu đi sự ngây ngô của những đứa con gái mà cậu biết trong tộc Uchiha, trước khi tất cả bị tàn sát.
Sư phụ của họ - Hatake Kakashi đã thu nhận cậu sau sự kiện đẫm máu đêm ấy. Là đứa trẻ sống sót duy nhất của cả gia tộc, hắn cho phép cậu gia nhập môn phái Konohagakure nhằm bồi dưỡng khả năng phục thù. Kakashi còn nói cậu mắc nợ một kẻ trong gia tộc, nhưng không hề nói đó là ai cho đến nhiều năm sau này.
"Đây là môn sinh mới, từ giờ em có hậu bối theo sau để sai vặt rồi đấy. Chăm sóc thằng bé nhé, Sakura." Kakashi đẩy cậu đến chỗ Sakura như cha sứ trao cô dâu cho chú rể.
Cậu vẫn nhớ cái ánh mắt khinh khỉnh của cô khi cậu nói rằng mình chẳng cần ai chăm sóc, nhất là bởi một đứa con gái. Nhưng cô chỉ bình thản nắm lấy bàn tay (nhỏ bé? yếu đuối? vô dụng? bẩn thỉu?) của cậu trước khi lột sạch quần áo, cho cậu ngâm mình ở suối nước chữa bệnh phía sau hang của họ.
Trong hoàn cảnh bình thường, cậu chắc chắn sẽ không để một người lạ làm vậy với mình. Nhưng nếu mọi thứ vẫn bình thường, cậu sẽ chẳng phải gia nhập Konohagakure, cũng sẽ chẳng bao giờ gặp mặt Sakura.
"Kì cọ bản thân cho sạch sẽ đi." Cô chỉ vào những vệt máu khô đóng vảy trên da cậu, sau đó đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới một lượt. Nhận thấy chiều cao của cậu bị giảm đi bởi mái tóc ướt mềm xuống, cô nói thêm. "Lùn tịt."
Các cô gái trong tộc không đánh nhau, và đây là lần đầu tiên Sasuke đánh nhau với một đứa con gái.
Một trận chiến "chính đáng".
Với việc vật lộn và cắn, giật tóc và ném cát loạn xạ. Cậu làm mọi thứ mà một người mẹ sẽ không chấp thuận, người cha sẽ phải cảm thấy hổ thẹn. Nhưng cả hai người họ đều chẳng còn để mà khiển trách cậu nữa, đều đã chết cả rồi. Giờ đây, cậu chẳng còn một mái ấm nào để về. Giờ đây, cậu chỉ có một đứa con gái lạ mặt (và xinh, rất xinh) người mà để cậu xả ra những giận dữ, ấm ức trong lòng bằng mấy cú đấm yếu ớt.
•Ngay trong lần làm nhiệm vụ đầu tiên, cậu sớm nhận ra Sakura đã cố tình để cậu trút giận vào mình khi ấy. Cách mà cô di chuyển khác biệt hoàn toàn với kiểu ẩu đả đầu làng ngõ xóm của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SasuSaku • Dưới Vườn Địa Đàng.
Fanfiction• những lời răn được chạm khắc trên đá nói về tình yêu một cách khốn khổ, trưởng môn và đệ tử không được nuôi dưỡng tình yêu, họ coi đó là một nghịch lý đầy lỗi lầm - nhưng lòng ham muốn nay đã chẳng thể ngó lơ. [Warning-R18] __________ <original ti...