iii

1.1K 88 10
                                    

Tôi muốn em, Sakura.

Cô cảm thấy lời nói của anh phả vào làn da dưới cổ trước khi chúng lọt vào tai và để bộ não xử lí chúng. Đây sẽ là lời bào chữa cô dùng trong tương lai khi chấp nhận mối quan hệ cấm kị này...Cơ thể cô phản ứng trước cả khi tâm trí kịp nghĩ ngợi. Mặc dù cô bắt đầu chậm rãi bằng việc lột bỏ lớp áo choàng đang che chắn cơ thể Sasuke, móng tay cô bấu rách nó khi bỗng cảm thấy răng anh cắn vào cổ. Sasuke mút vào vết cắn nhiều lần trong cùng một chỗ, chiếc lưỡi ấm nóng như muốn ngấu nghiến cô cho đến khi nhả ra làn da ửng đỏ và bầm tím.

Một dấu ấn.

Nụ cười tự mãn thoáng hiện trên khuôn mặt lạnh lùng của Sasuke. Điều đó bỗng khiến Sakura cảm thấy hoài niệm. Ngày bé anh thường có thói quen cắn vào cô khi ẩu đả. Đôi lúc là vào ngón tay, bàn chân và thậm chí là đùi. Ban đầu cô nghĩ rằng đó chỉ là hành động trẻ con bốc đồng, cho đến khi cảm thấy ánh mắt kì lạ của anh mỗi lúc nhìn vào vết cắn ửng đỏ trên da cô. Dấu vết ấy luôn lưu lại vài ngày trước khi biến mất, và cô luôn bắt gặp Sasuke lén lút nhìn nó mỗi khi anh nghĩ cô không để ý.

Ở tuổi mười sáu, Sasuke đã luôn có ánh nhìn ham muốn hướng về phía cô, nhiều đến mức dần khiến Sakura khó xử, nhất là khi anh dùng đôi mắt đen sắc lạnh ấy để mổ xẻ cô. Là kiểu người ít nói, dường như chính Sasuke cũng không hề biết ánh mắt mình mang đầy nhục dục đến vậy. Nhưng mỗi khi bắt gặp kẻ nào khác nhìn cô với ý nghĩ đen tối, hay thậm chí chỉ là thoáng liếc qua làn da trắng nõn dưới cổ. Sasuke sẽ lập tức trừng mắt và chẳng ngần ngại nắm cổ kẻ xấu số. Dần dà, người trong môn phái chẳng ai dám đến gần hay ngước mắt nhìn cô, nhất là khi có một Uchiha Sasuke lừ lừ phía đằng sau.

Có thể nói ngay từ khi bé cô đã biết anh có tính chiếm hữu rất lớn. Và ngay cả lúc này, anh cũng đang nhìn xuống cô với ánh mắt khao khát hơn cả, vết đỏ trên cổ đã đánh dấu sự hiện diện của anh trên người cô. Sakura là của anh, và anh cũng hoàn toàn thuộc về cô.

Họ nhìn vào mắt nhau, không nói gì, và rồi anh cúi xuống hôn lên cánh môi anh đào của cô. Không có lưỡi hay sự cuồng nhiệt, chỉ là hai cánh môi trần chạm vào nhau. Một dòng điện lạ lẫm chạy dọc cơ thể Sasuke, ba giây, và rồi anh thả cô ra.

Nhìn ánh mắt mờ ảo của Sakura dưới thân mình, anh trầm ngâm - quả thật - một cái chạm nhẹ lên môi cũng đã là khoái lạc nếu vết cắn đỏ hỏn kia là món quà đi kèm.

Anh không ngại tình trạng cởi trần nửa thân của mình trước một Sakura vẫn trang bị kín mít. Loại bỏ từng lớp vải một cách chậm rãi sẽ thú vị và đáng chiêm ngưỡng hơn. Anh lướt tay dọc theo vùng đùi, giúp cô luồn chân ra khỏi đôi giày hoa sen và tháo những sợi dây bó quanh cổ chân khẳng khiu. Tiếp đó, anh xé tuột hai ống tay áo khiến cô bấu chặt sống lưng anh vì hơi lạnh đột ngột.

Rút dải ruy-băng đỏ quấn quanh vòng eo và dưới bầu ngực cô, anh để các ngón tay lướt nhẹ trên da cô trong mỗi chuyển động, thích thú với việc làn da cô căng lên vì nhột. Luồn tay vào lớp áo lót mỏng phía trong, anh vuốt ve phần mềm mại còn ngón cái thì chìm vào giữa hai vòm ngực, tay chỉ dừng lại cách núm vú phía trên vài cm.

SasuSaku • Dưới Vườn Địa Đàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ