***Cảnh báo có H, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Người viết chưa có kinh nghiệm viết H bao giờ nên khá loạn lạc. Mong quý vị bỏ qua cho. Mà lỡ không bỏ qua thì cmt góp ý cho tui nhaaaaa. Chứ viết xong là tui uống hết chai nước luôn á, ngại xỉu >.<
Cái tát khiến không khí như ngưng đọng lại. Đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy dáng vẻ tức giận như thế này của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác cũng ngạc nhiên nhìn sườn mặt của anh.Chợt cậu thấy giảng viên đi vào để kiểm tra nên kéo tay anh lại. Người đàn anh kia cũng cảm thấy mặt mũi chẳng còn để đứng tiếp mà đôi co nữa. Hắn khịt mũi rồi rời đi ngay lập tức, trước khi đi không quên liếc nhìn Vương Nhất Bác một cái.
Vị giảng viên thấy mọi người tụm lại một chỗ, gương mặt ngưng trọng. Nhưng ông chỉ nghĩ do nghiên cứu đang gặp vấn đề nên bỏ đi sang khu khác.
Buổi tối hôm đó, mọi người đều có chút gượng gạo. Ai cũng biết tâm trạng Tiêu Chiến không vui. Lúc ngồi xuống ăn cơm, Vương Nhất Bác thấy thức ăn đã nguội lạnh, còn định đi xuống căn teen hâm nóng lại nhưng Tiêu Chiến bảo không cần rắc rối như vậy. Anh yên lặng ăn gần hết thức ăn mà cậu đem theo. Sau đó lẳng lặng dọn dẹp, chuẩn bị tiếp tục buổi học nhóm.
Buổi tối nặng nề trôi qua lúc hơn chín giờ. Mọi người giải tán ra về. Lúc Vương Nhất Bác đứng ở hành lang để chờ Tiêu Chiến đi vệ sinh, những bạn học của anh có bước lại khuyên cậu một chút.
Mọi người nói rằng sự việc buổi tối hôm dã ngoại thực sự có người cố ý quay clip lại, còn phát tán lung tung trong nhóm chat. Nhưng mọi người đã cố gắng xoá đi hết. Vì họ biết rõ mối quan hệ khăng khít giữa cậu và Tiêu Chiến nên không nỡ nhìn cả hai bị phá đám như vậy. Lại chẳng ngờ tên đàn anh kia không buông tha, đến tận mặt hai người chất vấn như vậy.
Mọi người khuyên cậu phải bình tĩnh để giải quyết, vì có lẽ sự việc hôm nay không dễ dàng bị bỏ qua. Mai kia khó lường trước, nên tuyệt đối phải tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau.
Vương Nhất Bác nghe các anh chị ở xung quanh khuyên nhủ mà lòng cảm động không thôi. Từ xưa đến giờ, cậu và Tiêu Chiến chưa từng thẳng thắn công khai, chỉ là ngấm ngầm thừa nhận. Vậy mà không bị mọi người ghét bỏ, ngược lại còn quan tâm lo lắng nhiều hơn. Từng lời khuyên đều xuất phát từ sự chân thành khiến cậu khó chối cãi. Chỉ biết đứng gãi đầu ngại ngùng nói cảm ơn, còn nói sẽ luôn bảo vệ anh Chiến hết mình, không để anh bị thiệt thòi nữa.
Anh chị cười xoà, xoa đầu cậu nhóc này. Còn nhỏ mà hiểu chuyện khiến ai cũng thương.
Tối hôm đó, lúc cả hai đã yên vị trên giường. Tiêu Chiến nằm trong lồng ngực của cậu, giữ yên lặng thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Tình
FanfictionVương Nhất Bác, học đệ Tiêu Chiến, học trưởng Fanfic Shortfic Thanh xuân vườn trường, có ngược, HE.