3 [*]

1.6K 113 29
                                    

(ở đây có warning H nhen)

*

Yoon Jaehyuk lái xe tới cửa quán bar. Anh giao chìa khoá cho bảo vệ đứng ngoài rồi một mình đẩy cửa bước vào bên trong quán.

Tiếng nhạc xập xình dội thẳng vào chiếc màng nhĩ đáng thương của Yoon Jaehyuk. Anh đã từng rất ghét những nơi ồn ào như thế này, cơ mà bây giờ lại vô tri vô giác tới tận đây để xả stress.

Vừa là chủ nhưng cũng vừa là bartender đứng quầy, Park Jihoon tinh ý từ đằng xa đã nhìn thấy bóng dáng của Yoon Jaehyuk. Chắc mẩm hôm nay Yoon Jaehyuk có chuyện nên mới tới tìm mình, Park Jihoon giả bộ làm giá.

"Jihoon à, hôm nay em không vui." Yoon Jaehyuk tiến tới quầy bar, kéo chiếc ghế cao cao ra đằng sau một chút rồi ngồi lên. Trong ánh mắt dường như chứa rất nhiều tâm sự khác nhau.

"Cậu thì lúc nào chẳng không vui với chả rất buồn." Park Jihoon cười cười. Chiếc cocktail shaker trên tay anh vẫn liên tục di chuyển vô cùng mềm mại và điêu luyện.

Chỉ với việc Yoon Jaehyuk tới đây anh cũng đã hiểu được chừng 80% lí do rồi. Yoon Jaehyuk bây giờ có ba mối bận tâm lớn nhất: gia đình, công việc và bạn gái.

Nói không ngoa chứ gia đình của Jaehyuk đầm ấm yên ả xếp vào loại thứ nhất trên bảng xếp hạng toàn thế giới không chừng ấy chứ mà có chuyện thì tất nhiên là điều vô lí.

Mà công việc của Jaehyuk dạo này đang có đà thăng tiến, kể cả có stress tới đâu cũng không khiến Jaehyuk có thể mang cái bản mặt buồn bã xấu đau xấu đớn đến tận đây để giải sầu được.

Vậy chỉ còn một lí do cuối cùng duy nhất: chia tay bạn gái. Việc chia tay thế nào Park Jihoon không biết, cũng không hỏi, chỉ cần hiểu như vậy là được thôi. Anh và Jaehyuk không bao giờ chia sẻ với đối phương quá nhiều về đời tư, nên cứ bình bình đạm đạm đối xử với nhau như thế này thôi. Ít ra khi buồn, cậu em trời đánh này vẫn còn nhớ để mà chạy tới chỗ anh chứ.

"Thế thì nhân dịp Yoon Jaehyuk của chúng ta biết buồn, anh sẽ làm cho chú một li Old Fashioned nhé."

Nói rồi, li rượu được làm xong từ lúc nào đã được thảy tới trước mặt Yoon Jaehyuk.

Yoon Jaehyuk một mắt lườm Park Jihoon, còn đôi tay không tự chủ cầm lấy li rượu, nâng lên ngang tầm mắt. Một mắt nhắm lại, một mắt nhìn xuyên qua phần trong suốt của chiếc li, thẳng tới chỗ Park Jihoon đang đứng. Còn giọng nói lại mang vài phần trêu chọc.

"Dạo này tay nghề của ông chủ Park lên cao rồi đấy nhỉ. Nhưng mà em vẫn không thích uống rượu đâu, đổi cho em thành Mojito như mọi khi đi."

Yoon Jaehyuk vừa nói vừa đặt chiếc li thuỷ tinh lóng lánh xuống lại mặt bàn, dùng một lực nhẹ thảy qua hướng Park Jihoon đang đứng.

"Thế li này tôi làm xong rồi, anh Yoon muốn tôi đổ đi à?" Park Jihoon nhìn li rượu rồi lại nhìn Jaehyuk, anh đang tiếc của mà.

Yoon Jaehyuk chưa kịp trả lời, một giọng nói đã vội cắt ngang cuộc trò chuyện.

"Hức... Để cho tôi đi..."

[shortfic/hoàn] jaesahi | your voiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ