5

1K 110 2
                                    

Yoon Jaehyuk lái xe trở về nhà, nhanh chóng thay quần áo rồi tới công ti.

Thời gian vẫn vừa vặn để Yoon Jaehyuk không mất thêm đồng nào phí phạt đi làm muộn.

Trong suốt cả quãng đường từ khi rời khỏi khách sạn cho tới lúc có mặt tại văn phòng, Yoon Jaehyuk không thể nào ngừng nghĩ ngợi về Asahi. Anh cố gắng để ghép nối lại những mảnh thông tin bé nhỏ vụn vỡ của ngày hôm qua và dần quan tâm tới Asahi hơn.

Tại sao Asahi lại uống rượu say? Tại sao em lại khóc? Và rồi... Yoshi...

Cái tên này không phải quen lắm sao.

Hamada Asahi là ca sĩ, nhạc sĩ No.1 của dòng nhạc R&B.

Vậy thì Yoshi... Là Kanemoto Yoshinori đó sao?

Yoon Jaehyuk bị chính phân tích và suy nghĩ của chính mình làm cho rùng mình một cái. May là đồng nghiệp mải mê làm việc không để ý đến anh, chứ không họ sẽ nhìn thấy một khuôn mặt bơ phờ tái xanh ngay lúc này đây.

Yoon Jaehyuk giấu mặt bên dưới màn hình máy tính, tiếp tục xuôi theo dòng chảy suy nghĩ của mình.

Kanemoto Yoshinori đó, không phải là ca sĩ rock đang nổi lên dạo gần đây sao? Nghe nói anh ta đã đam mê với rock từ lâu lắm rồi, vào nghề đã lâu nhưng mà cố gắng tới tận bây giờ mới bắt đầu gặt hái được quả chín.

Bàn tay Yoon Jaehyuk cầm chuột máy tính, vô thức lướt tới trang web giới thiệu nghệ sĩ bởi công ty chủ quản của Yoshi. Chỉ cần đưa mắt nhìn một chút, tên của người đó đã hiện lên thật rõ ràng ở ngay đầu trang.

Yoon Jaehyuk bấm vào cái tên vừa quen vừa lạ ấy. Trang web tiếp theo hiện ra, hình ảnh đang được tải về... Một chàng thanh niên với mái tóc đỏ chói mắt, hai hàng lông mày sắc bén có thể cứa đứt cả tay, rồi một nốt ruồi duyên dáng ngay gần miệng nữa.

Đột nhiên Yoon Jaehyuk cảm thấy Asahi với người này mà ở lại cùng một chỗ với nhau, không phải là hai thái cực hoàn toàn trái ngược ư? Mà người ta thường nói nam châm trái cực hút nhau. Asahi bị mẫu người kiểu này mê hoặc là điều dễ hiểu.

Yoon Jaehyuk bâng quơ nghĩ tới bản thân mình. Trong vô thức, anh lấy bản thân mình ra so sánh với Asahi, rồi lại tự giật mình thêm một lần nữa. Quá khập khiễng rồi đi? Từ bao giờ một người làm công ăn lương bình thường tới không thể tầm thường hơn lại có cửa mà so sánh với một nghệ sĩ hoàn hảo như thế?

Yoon Jaehyuk thề là Yoon Jaehyuk không có ghen một chút nào hết, chỉ là bất tri bất giác ở lại trang web đó lâu hơn một chút thôi. Không ghen không ghen... Phận làm fan ai lại ghen với người mà idol mình thích bao giờ đâu...

Ừm nhưng thực ra là cũng có một chút chút, bé xíu bằng cái móng tay thôi được không?

Nhưng mà trong lòng cứ râm ran ngứa ngáy khó chịu kinh khủng.

Không bằng lòng với số phận hiện tại, Jaehyuk tiếp tục lên các trang sns cũng như báo mạng khác để tìm thêm thông tin về người con trai tóc đỏ có tên Yoshinori ấy.

Đến khi Jaehyuk ngẩng mặt lên nhìn đồng hồ, trời cũng vừa vặn tối. Và vừa đúng giờ tan làm.

Ai mà biết Jaehyuk đã dùng gần như 80% giờ làm ngày hôm nay của mình để xem hết tất cả những content có liên quan tới Asahi và Yoshinori chứ. Nghĩ là ít ỏi vậy thôi nhưng thực tế số lần họ gặp mặt nhau trên những chương trình công khai không dưới mười lần đâu, hơn nữa còn phối hợp rất ăn ý nếu như có ở chung team nữa.

[shortfic/hoàn] jaesahi | your voiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ