(ở đây có warning H nhen)
*
Sáng sớm hôm sau, Asahi tỉnh dậy, đầu nặng hơn đá. Cảm giác phần giường bên cạnh có chút lún xuống, Asahi hé mắt nhìn liếc sang phía nhân vật đang chiếm chỗ của mình.
Một chú cún lớn vẫn còn đang say giấc nồng ở bên cạnh cậu. Dù trời đang rất lạnh, trong phòng còn không có máy sưởi, thế mà anh chàng này vẫn nằm một bên giữ khoảng cách với cậu. Thậm chí chăn không thèm cả đắp nữa.
Mặc dù mối quan hệ của cậu đối với người này còn không tính là quen biết dài lâu gì cả, nhưng phần ấn tượng hảo cảm cứ tự nhiên sinh ra trong lòng, thế nên phần nào cũng thấy an tâm hơn hẳn.
Còn chuyện lần đầu tiên gặp, lại là ấn tượng cả đời khó quên.
Asahi nhớ lại một chút cảm giác sau khi Jaehyuk tỉnh dậy vào ngày hôm đó rồi nhìn thấy cậu, cái biểu cảm ấy cậu cứ mãi không thể nào xóa ra khỏi đầu được.
Quả đúng là ngốc nghếch thật mà, đều là người trưởng thành với nhau, làm xong rồi mới thấy ngại ngùng sao?
Asahi vươn tay lên, gạt những lọn tóc mái loà xoà vừa dày vừa đen trên trán người đang ngủ. Thế rồi cậu vén chăn ra, đắp cho Jaehyuk, sau đó đem cả bản thân mình rúc vào trong lòng anh.
Việc gì phải để ý đến chuyện quá khứ, biết đâu người bên cạnh sau này lại là tương lai của mình?
Một giấc ngủ ngủ đến tận trưa. May mà hôm nay là chủ nhật, nếu không Yoon Jaehyuk chắc chắn sẽ khóc ngập cả thành phố vì mất tiêu nửa ngày công mất.
Khi mặt trời lên quá đỉnh đầu, mây trắng nhẹ tênh thả mình trôi chậm trên bầu trời, Yoon Jaehyuk mới tỉnh dậy. Cảm giác co ro lạnh lẽo ngày hôm qua được thay bằng một luồng ấm áp mềm mại xung quanh người. Jaehyuk vô thức mở mắt nhìn xuống, một mái đầu đen nhánh đang chui rúc trong lồng ngực mình.
Ừ, quên mất, Asahi nhuộm lại tóc rồi.
Trong lòng Jaehyuk lại tràn ngập sung sướng vì anh biết đây không phải là mơ. Qua biết bao nhiêu lần sững sờ rồi sốc đến muốn ngã ngửa ra, cuối cùng Jaehyuk cũng chấp nhận đây chính là sự thật. Chuyện anh hẹn hò với Asahi, thần tượng mà anh yêu duy nhất, tuyệt đối là sự thật. Thật 100%, thật hơn cả otp.
Yoon Jaehyuk tỉnh dậy không phải yên lặng gì mà thậm chí còn sột soạt gây nên nhiều tiếng động khác nhau nữa, làm cho Asahi đang ngủ chập chờn cũng đã tỉnh dậy.
Thấy người trong lòng đột nhiên cử động, Jaehyuk hơi buông tay ra một chút, ánh mắt chăm chú dịu dàng nhìn Asahi.
"Dậy rồi à?"
"Ừm."
Thanh âm Asahi bình thường đã khiến Jaehyuk say mê rồi, bây giờ pha thêm chút ngai ngái vì chưa tỉnh ngủ hẳn thật sự khiến cho anh không thể nào chịu được thêm nữa.
"Hôm qua em uống say."
Năm chữ Jaehyuk nói ra cực kì ngắn gọn, dường như muốn giải thích thêm vì sao bản thân mình lại ở đây, nhưng có vẻ như là không cần nói thì Asahi cũng có thể hiểu rồi, thế nên anh giữ lại một tràng câu từ dài dằng dặc nhằm giải thích vào lại trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic/hoàn] jaesahi | your voice
FanfictionYoon Jaehyuk thích Hamada Asahi nhường này này. Đây là câu chuyện nho nhỏ về một anh fanboy họ Yoon u mê giọng hát của idol mình. [*] Fic có H, cân nhắc trước khi đọc ạ Từ: 29/3/22