Prologue

Blonde hair,loves color black,tall,sexy,smart and clever. That's her,Shaszumi Blythe Chua-Florida.

Siya ang leader ng grupo ng mga secret agents na Black Agents,bata pa siya ng mapasali siya sa grupo na 'to ng dahil sa kanyang ina. Isang gangster ang ina niya at leader nito si Scarlette Stanford,ang kasalukuyang Mafia Queen sa Mafia town na kanyang pinaglilingkuran ngayon.

Isa sa mga pinakamagaling na member ang ina niya sa kapanahunan nito kaya hindi na nag-atubili si Ms. Scarlette na gawin ring leader sa isang grupo ang anak nito. At iyun ay si Blythe o mas kilalang Zumi.

Anim sila sa isang grupo. Sila lang din ang secret agents sa Mafia town. Ang ibang naroroon ay puro na grupo ng mga gangster na pinamumunuan rin ni Ms. Scarlette.

In her 17 years of age and 5 years of service in Mafia Town,she didn't get to commit even just a single mistake on her life. And that's the reason why there's a lot of people in Mafia town shakes their own body when she passed through them. She was scary,she already killed a lot of person.

In her previous place and school,nobody knows about her real identity. She's just known as the simple Blythe Florida.

She didn't have any mistakes,yet.

She haven't break the rules in Mafia world,yet.

She always follow the law in their world until the time comes of her new mission.

Will she still be able to follow the rule or break the rule for this mission?

~FeRose2007~