Traiven's POV
I boredly tap my pen to my chair's arm desk.
Oh,sorry for being rude. Hehe,I'm Aldjian Traiven San Diego Pruediver. 18 years old and I am the son of the owner of the school. Dahil ako ang anak ng may-ari ng school,hindi na ako nilalapitan ng mga estudyante dito. Takot silang makipag-kaibigan sa'kin. And that's the reason why I'm alone.
Gusto kong magkaroon ng kaibigan pero nilalayuan nila ako. Ewan ko sa kanila.
Sikat ako sa school,dahil nga ako ang anak ng may-ari. Tch. Hindi ako hambog dahil bawas pogi points yun.
My Dad's an American and my Mom's half Spanish and half Filipino. Kaya ang kalabasan ko ay American-Filipino-Spanish. For me,sakto lang ang itsura ko. Pero kapag dumadaan ako sa hallway,maraming nagsisigaw na sobrang guwapo ko daw.
I am a basketball player and the captain ball of the team. I'm also a swimmer,damn,whatever you call it.
Maraming babae ang naglalaway kapag topless na ako tuwing nag-practice na ako sa pool area pero,hindi naman ako nila nilalapitan para makipag-kaibigan. Ang bored.
Busy palagi ang mga parents ko,si Mom ang nag-handle ng school at siya pa ang nag-handle ng business na naiwan nina Grandma at Grandpa. Hindi naman pwede ibang tao ang mag-handle dahil only child si Mommy. Same goes to my Dad,he was the busiest. Sa kanya 'tong school, pero hindi niya maasi-asikaso dahil may dalawa pa siyang business na pinanghahawakan. Only child lang din kasi.
Oops,sobrang daldal ko na ba?
Sorry,wala naman kasi akong kaibigan at wala akong mapagsabihan.
"Good Morning Class!"
Napatingin ako sa unahan ng dumating si Ma'am.
"Good Morning Mrs. Santos!"
"Okay,okay. Take your seats."
Umupo kami. Nasa row two,sa may bintana at oo. Wala akong katabi. Vacant ang upuan dito sa tabi ko.
"Class,may bago kayong kaklase."
Ui,new classmate raw?
"Miss. Come in.."
Inabangan namin ang pagpasok ng transferee. Sana maging kaibigan ko 'to. Hehe.
Mula sa pintuan ay pumasok ang babaeng naka-oversized white T-shirt,loose black pants at vans sneakers. Kulot ang itim niyang buhok,may pimples at may suot na malaking bilog na eyeglasses. Nerd for short.
"Introduce yourself."
"Goodmorning everyone! My name's Hanna Jui Gavin-Chui,I'm 17 years old,Half Chinese half filipino,I was from Han Xiaoxing Bing University. Nice meeting you!"
Cheerful na nerd. I like this,sana maka-ibigan kita Ms. Chui.
"Yuck! Nerd.."
"It was not nice meeting you Hanna Jui!"
"Eww... Kakadiri! Ang daming pimples!"
"May ganito pa palang tao ang natira dito sa mundo!"
Ang sarap talagang sigawan ng mga kaklase ko,ang a-arte! Hmp!
"Ahhh.... Ms. Chui! Dito kana umupo!"tawag ko sa kanya kaya napatingin ang mga classmates namin sa'kin.
Ano namang mali dun?
"Are you sure Mr. Pruediver?"
Tumango ako habang nakangiti ng malapad. Umiling ang si Mrs. Santos habang ngingiti-ngiti.
BINABASA MO ANG
FOR YOU •Mafia Secret Agents•(Black Agents' Zumi)
Novela JuvenilShaszumi Blythe Chua-Florida is the leader of the group called Black Agents. She was working under the name of Ms.Scarlette Stanford. The Mafia Queen. Anim sila sa isang grupo. Si Blythe ang pinaka-magaling kaya siya ang ginawang leader. She was st...