Thốt ra lời này ra tới.
Cái thứ nhất phản đối chính là Trần Thúy Hoa, nàng mở to hai mắt nhìn, giọng the thé nói: "Không có khả năng!"
Nếu là đồng ý thịnh bảo bảo nói phân gia, như vậy Giang Lăng kia bộ phận trợ cấp, liền sẽ không trở lên giao cho giang lão thái trong tay, bởi vậy, chính mình cũng liền vô pháp ở ăn bớt, cầm Giang Lăng trợ cấp cho chính mình nhi tử làm sinh hoạt phí.
Này đối chính mình tuyệt đối là trăm hại mà không một lợi sự tình.
Trừ phi Trần Thúy Hoa ngốc, mới chịu đáp ứng thịnh bảo bảo nói phân gia.
Thấy Trần Thúy Hoa mở miệng, giang lão thái mới phản ứng lại đây thịnh bảo bảo nói gì đó, cũng sắc mặt âm trầm thực, "Phân gia chuyện này ngươi tưởng đều không cần tưởng, mới gả tiến vào bao lâu, liền nghĩ ly gián chúng ta mẫu tử chi gian cảm tình, ngươi thật đúng là đánh một tay hảo bàn tính!"
Thịnh bảo bảo ha hả cười, "Nếu không phải lão thái thái ngươi một hai phải làm ra loại này ghê tởm sự, tới đối phó ta nói, ta cũng không nghĩ tới muốn phân gia, chính là các ngươi Giang gia đều như vậy không thích ta, ta nếu là còn một hai phải lay nhà các ngươi nói, kia chẳng phải là ta chính mình thượng vội vàng chịu nhục sao."
"Ta sẽ không đồng ý phân gia, chúng ta Giang gia trước nay liền không phân quá gia, ngươi liền đã chết này tâm tư đi!" Giang lão thái khí cả người run rẩy.
Nàng như thế nào cũng không thể tưởng được, thịnh bảo bảo thế nhưng sẽ nghĩ đến phân gia việc này.
Tuy rằng nói chiếu cố Giang Lăng cho nàng mang đến rất nhiều phiền toái, chính là Giang Lăng bên kia cấp trợ cấp không ít, này số tiền như thế nào cũng có thể lấy tới bồi dưỡng giang hành thành tài, nếu là thiếu Giang Lăng tiền, sau này nhật tử gặp qua gian nan rất nhiều.
Đến nỗi giang hành lúc này, ở bên cạnh nghe xong nửa ngày, xem như minh bạch sao lại thế này.
Tuy rằng nói hắn minh bạch giang lão thái cùng Trần Thúy Hoa, hẳn là giống như là thịnh bảo bảo nói như vậy, thật sự tìm Lý Nhị Cẩu muốn huỷ hoại thịnh bảo bảo danh dự, nhưng là này ở giang hành xem ra, kia cũng là muốn thịnh bảo bảo chính mình lả lơi ong bướm, mới có thể làm nam nhân khác có khả thừa chi cơ cơ hội.
Này cũng không thể trở thành nàng muốn bắt tới phân gia lý do.
Giang hành đã mở miệng: "Ta mẹ cùng nãi nãi nói rất đúng, chúng ta Giang gia trước nay đều không có phân gia quá, liền tính ngươi bị ủy khuất, nhưng kia cũng là chúng ta Giang gia đóng cửa lại sự tình, thật muốn là nháo đến mọi người đều biết, ngươi liền cảm thấy trên mặt rất đẹp sao? Nếu là làm trong thôn những người khác đã biết chúng ta cùng tiểu thúc phân gia lời nói, trong thôn những người đó sẽ thấy thế nào chúng ta Giang gia? Chẳng lẽ ngươi liền không có suy xét quá này đó?"
Thịnh bảo bảo thật là phục gia nhân này mạch não, nàng lại không phải có chịu ngược khuynh hướng, còn trông cậy vào nàng đi vì bọn họ Giang gia suy nghĩ?
Thật là sống ở chính mình cực phẩm trong thế giới lâu lắm.
Này tam quan, kỳ ba!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành niên đại văn pháo hôi nữ xứng sau
Short StoryHán Việt: Thành vi niên đại văn pháo hôi nữ phối hậu Tác giả: Thẩm Bảo Gia Mỹ thực bác chủ Thịnh bảo bảo một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên đến niên đại văn, thành thỏa thỏa ác độc nữ xứng. Nữ xứng vì gả cho nam chủ, cùng người mù lão công...