Tào Tĩnh Di cảm thấy thịnh bảo bảo nói phi thường đối, nàng này một cái học kỳ gia giáo làm xuống dưới, phát hiện kỳ thật hiện tại kinh đô vẫn là có không ít người, nguyện ý ở nhà giáo cái này mặt trên tiêu phí tiền tài.
Khôi phục thi đại học sau, nhân tài coi trọng trình độ, so với phía trước tự nhiên muốn nhiều không ít, không ít người đều nghĩ đọc sách thi đậu đại học, đến lúc đó là có thể có được tốt công tác, đối với bọn nhỏ việc học, cũng liền càng thêm coi trọng.
Lúc này đây nhà nàng giáo đứa bé kia, là cái học sinh trung học, cuối kỳ khảo thí thành tích có lộ rõ đề cao sau, đối phương cha mẹ rất là cao hứng, kế hoạch làm Tào Tĩnh Di tiếp tục gia giáo đi xuống.
Thậm chí còn cấp trướng tiền.
Bởi vậy, Tào Tĩnh Di sinh hoạt phí không chỉ có đủ rồi, còn có thể nhiều một ít tiền tiêu vặt, bằng không nàng cũng sẽ không nhanh như vậy liền còn rớt này 300 đồng tiền.
Bất quá, Tào Tĩnh Di hơi hơi nhíu mày, "Chính là ta nhân mạch quan hệ không tốt, liền tính ta nguyện ý khai ban, thật sự có người nguyện ý tới sao?"
Khai ban yêu cầu tài chính khởi đầu, cũng yêu cầu nhân mạch quan hệ, bằng không đại gia dựa vào cái gì tín nhiệm ngươi đâu.
Nàng hiện tại ở làm gia giáo, chính là y theo đỉnh đầu thượng những cái đó, kỳ thật vẫn là không đủ.
Thịnh bảo bảo nghĩ nghĩ, nói: "Cái này ta có thể giúp ngươi hỏi một chút diệp tự, công tác này chính là hắn cho ngươi giới thiệu, ta xem hắn hẳn là nhận thức người rất nhiều."
Lúc này, Mạnh Nguyệt Tường cũng gia nhập tiến vào, "Ta cũng có thể hỗ trợ hỏi một chút nhà ta người, ngươi nếu là khai ban nói, dùng kinh đô đại học cao tài sinh cái này tên tuổi làm mánh lới, ta cảm thấy vẫn là có thể."
Kinh đô đại học dù sao cũng là quốc nội số một trường học, có thể thi đậu nơi này học sinh, bản thân liền bất đồng người thường, tuyên truyền liền có thể dùng thi đậu kinh đô vì mục đích tới làm tuyên truyền, hơn nữa các nàng cam đoan nói, xử lý lên phỏng chừng không phải việc khó.
Chương Xuân Ni xem hai cái hảo bạn cùng phòng đều nói như vậy, liền cũng chậm rì rì mở miệng, "Nhân mạch quan hệ ta không có, nhưng là ta có thể phụ trách ra tiền."
Vốn là tới trả tiền, nhưng bởi vì thịnh bảo bảo một câu, nhưng thật ra làm Tào Tĩnh Di nổi lên tâm tư.
Nàng là cái có năng lực, biết nếu thật sự có thể đem Phụ Đạo Ban khai lên nói, kia khẳng định có thể kiếm thượng không ít tiền, hiện tại thấy thịnh bảo bảo mấy cái đều nguyện ý trợ giúp chính mình, này tâm tư liền lung lay lên, nàng nghĩ nghĩ nói.
"Ta tưởng đi trước làm thị trường điều tra, nếu có thể nói, cái này Phụ Đạo Ban, ta kiến nghị chúng ta cùng nhau làm, chiêu sinh những việc này có thể giao cho ta, chờ đến kế tiếp có thu vào, các ngươi lên mặt đầu, ta chỉ cần một ít tiểu chia hoa hồng là được."
Tào Tĩnh Di không phải cái thích chiếm người tiện nghi, nàng hiện tại trong tay đầu không có tiền, trên người chỉ chừa một ít sinh hoạt phí, trong nhà phụ thân chân thương vừa vặn, còn vô pháp xuống đất làm việc, bởi vậy nàng trừ bỏ muốn còn rớt 300 khối bên ngoài, dư thừa tiền cũng đều gửi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành niên đại văn pháo hôi nữ xứng sau
القصة القصيرةHán Việt: Thành vi niên đại văn pháo hôi nữ phối hậu Tác giả: Thẩm Bảo Gia Mỹ thực bác chủ Thịnh bảo bảo một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên đến niên đại văn, thành thỏa thỏa ác độc nữ xứng. Nữ xứng vì gả cho nam chủ, cùng người mù lão công...