Chương 19

296 9 0
                                    

Nói xong lời nói, thịnh bảo bảo lại thượng thủ cho hai bàn tay.

Động tác dứt khoát lưu loát.

Xem Giang Xuân đều giật mình ở tại chỗ.

Ở  Giang gia, ai không biết Giang Nguyệt được sủng ái, các nàng căn bản  không dám trêu chọc cái này kiều kiều nữ, chẳng sợ Giang Nguyệt nói  chuyện khó nghe, khá vậy chỉ có thể nhẫn nại, bằng không làm Trần Thúy  Hoa biết đến lời nói, sợ là nhật tử còn muốn khổ sở.

Chính là từ thịnh bảo bảo vào cửa sau, liền hoàn toàn không giống nhau.

Nàng sự tình gì đều dám làm, sự tình gì đều dám nói.

Giang  Xuân xem qua vài lần, thịnh bảo bảo dỗi giang lão thái mấy cái bộ dáng,  kia kêu một cái khí phách, nàng xem trong lòng đều ám sảng thực, chỉ là  không nghĩ tới, lúc này, nàng cũng dám trực tiếp động thủ.

Này thật sự là......

Quá kích động nhân tâm!

Giang  Nguyệt căn bản không phải thịnh bảo bảo đối thủ, bị đánh mấy bàn tay  sau, chỉ cảm thấy trên mặt nóng rát đau, chờ thịnh bảo bảo buông ra  chính mình cổ áo, nàng oa một tiếng liền một mông ngồi ở trên mặt đất,  bắt đầu gào khóc.

"Ngươi cái đáng chết nữ nhân, vào chúng ta Giang  gia môn...... Làm ta tiểu thúc phân gia...... Câu dẫn ta ca...... Hiện tại còn muốn  đánh ta...... Ô ô ô...... Ta không cần sống......!"

Nàng đâu chịu nổi như vậy ủy khuất.

Cho tới nay, nàng đều là bị người phủng hống, nơi nào sẽ bị người như vậy khi dễ.

Nhìn  Giang Nguyệt bộ dáng này, thịnh bảo bảo chỉ là thờ ơ lạnh nhạt, "Mẹ  ngươi như thế nào dạy ngươi? Ta là trưởng bối của ngươi, ngươi trong  miệng những cái đó dơ bẩn nói, đều là từ đâu học được, lại khóc lại kêu,  tin hay không ta xé lạn ngươi miệng?"

Lời này vừa ra.

Giang  Nguyệt nghe lọt được, chạy nhanh bưng kín miệng, trong ánh mắt tràn đầy  nước mắt, ngạnh nghẹn không dám rơi xuống, chỉ có thể phát ra anh anh  anh tiếng khóc.

Bên này động tĩnh, thực mau khiến cho bên trong  chú ý, Trần Thúy Hoa từ trong phòng chạy ra thời điểm, liền nhìn đến  Giang Nguyệt chật vật bất kham bộ dáng, lập tức nổi giận, "Là ai khi dễ  nhà của chúng ta tiểu nguyệt!"

"Là ta, đại tẩu," thịnh bảo bảo mới  không sợ Trần Thúy Hoa, lười biếng trở về một câu, "Ta làm thẩm thẩm,  giáo huấn một chút vãn bối, cũng là vì Giang gia hảo, sau này tiểu  nguyệt luôn là phải gả đi ra ngoài, này ngoài miệng cũng không thể như  vậy dơ không kéo mấy."

Vừa thấy là thịnh bảo bảo, Trần Thúy Hoa  khí điên rồi đều mau, giọng the thé nói: "Ta nữ nhi, ngươi dựa vào cái  gì tới giáo huấn!"

"Ai làm tiểu nguyệt ngoài miệng không sạch sẽ  đâu, đại tẩu ngươi dạy không hảo nữ nhi, ta này làm thẩm thẩm, cũng  không thể làm tiểu nguyệt như vậy đi xuống, cũng không có gì, liền đánh  mấy cái bàn tay mà thôi, sau này hấp thụ giáo huấn, hảo hảo nói chuyện,  việc này ta liền không truy cứu." Thịnh bảo bảo nhàn nhạt trở về một  câu.

Trở thành niên đại văn pháo hôi nữ xứng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ