Giang hành trở về thời điểm, sắc mặt thật không đẹp.
Thậm chí còn có chút thất hồn lạc phách.
Loại này cảm xúc vẫn luôn bảo trì tới rồi nơi lúc sau.
Lúc này, Lâm Chi chính làm tốt cơm chiều, nhìn thấy giang hành sau khi trở về, lập tức liền dọn dẹp một chút, làm Giang Nguyệt bưng lên bàn.
Hôm nay đồ ăn không tồi.
Chỉ là giang hành không có gì ăn uống.
Đi ngang qua bàn ăn, xem cũng chưa xem một cái, chỉ là mở miệng nói: "Ta không có gì ăn uống, các ngươi chính mình ăn đi."
Nghe được lời này, Lâm Chi giật mình, theo bản năng nhìn về phía giang hành, đáy lòng dâng lên một chút sợ hãi cảm xúc tới.
Nàng có rõ ràng giác quan thứ sáu, nàng cảm thấy giang hành cảm xúc trạng thái, phi thường không đúng, như thế nào đều như là đã xảy ra sự tình gì, vẫn là một ít không tốt lắm sự tình.
Giang Nguyệt bụng mau chết đói, nghe giang hành nói làm nàng chính mình ăn, cũng không quản cái gì, trực tiếp liền ngồi tới rồi vị trí thượng, nhìn này bàn phong phú đồ ăn nuốt nuốt nước miếng, "Ca, ta đây liền không khách khí ăn trước a."
Nghe được lời này, Lâm Chi nhịn không được muốn trừng nàng, không rõ Giang Nguyệt loại này ngu xuẩn, như thế nào sẽ trở thành giang hành muội muội, nàng nhịn đã lâu, mới nhịn xuống trừng nàng **.
Mắt thấy giang hành trở về nhà ở, Lâm Chi cũng không rảnh lo Giang Nguyệt ở kia động thủ ăn cơm, trực tiếp liền đi theo vào phòng.
Giang hành ngồi ở án thư biên, nhìn kia đôi sách vở cùng tư liệu, cảm xúc hạ xuống.
Trong đầu hiện ra tới, là hiệu trưởng kia phiên lời nói.
"Giang hành, nghe nói thịnh bảo bảo là ngươi Tiểu thẩm thẩm?"
"Sự tình là như vậy một chuyện, chúng ta trường học tuy rằng so ra kém kinh đô cùng thanh đại, chính là nói như thế nào cũng là cái hảo học giáo, ta biết làm ngươi Tiểu thẩm thẩm như vậy một cái Trạng Nguyên, đến chúng ta trong trường học tới đọc sách nói, quá lãng phí nàng thành tích, cho nên nếu là ngươi Tiểu thẩm thẩm nguyện ý đến chúng ta trường học tới đọc nói, cái gì yêu cầu ta đều có thể đáp ứng."
"Giang hành đây là một cái thực tốt cơ hội, phàm là thịnh bảo bảo tới, ngươi cùng ngươi thê tử Lâm Chi công tác vấn đề, chúng ta bên này đều sẽ ưu tiên suy xét."
Hiệu trưởng miệng lúc đóng lúc mở.
Mỗi cái tự giang thủ đô lâm thời nghe hiểu được, chính là tổ hợp ở bên nhau hắn liền không quá minh bạch.
Như thế nào thịnh bảo bảo sự tình, cùng hắn cùng Lâm Chi công tác đều có liên quan?
Nghe hiệu trưởng ý tứ, phàm là thịnh bảo bảo nguyện ý đến Giang Thành tới đọc sách, như vậy hắn cùng Lâm Chi công tác, cũng liền sẽ phi thường hảo, này đối với giang đi tới nói, thật là một cái phi thường mê người điều kiện.
Chính là hắn không rõ chính là, này cùng thịnh bảo bảo có quan hệ gì.
Thịnh bảo bảo không phải ngu ngốc sao, liền nàng kia thành tích, sao có thể sẽ bị hiệu trưởng tranh nhau cướp, hắn không rõ, thậm chí còn theo bản năng muốn đi trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành niên đại văn pháo hôi nữ xứng sau
Short StoryHán Việt: Thành vi niên đại văn pháo hôi nữ phối hậu Tác giả: Thẩm Bảo Gia Mỹ thực bác chủ Thịnh bảo bảo một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên đến niên đại văn, thành thỏa thỏa ác độc nữ xứng. Nữ xứng vì gả cho nam chủ, cùng người mù lão công...