Nghe được nhị đệ nói, long trọng vĩ càng đắc ý, trong lòng cao hứng thực, ngoài miệng lại vẫn là nói: "Nào có, này không phải ăn tết, mới mua trở về sao."
"Kia cũng là người nhớ thương ngươi cái này cha vợ a." Thịnh tiểu vĩ trở về một câu.
Còn lại bạn bè thân thích tất cả đều thấu tiến lên đây, ngươi một câu ta một câu, ở kia nói Giang Lăng hảo, rốt cuộc lúc này Giang Lăng đôi mắt hảo, kia xứng các nàng gia Bảo Nhi, liền không có như vậy kém.
Bên ngoài rất náo nhiệt, thịnh bảo bảo chính lôi kéo Giang Lăng ở trong phòng, ôm Tiểu Hoài Cẩn ở kia trêu đùa, đến nỗi Lâm Phương cùng Lý Mỹ Hoa, còn lại là ở kia một bên bện len sợi y, một bên cùng thịnh bảo bảo câu được câu không nói chuyện phiếm.
Tiểu Hoài Cẩn đã mãn một tuổi, nhìn đến ai đều nhạc a, đặc biệt là nhìn đến thịnh bảo bảo cùng Giang Lăng, khi cách lâu như vậy không gặp, lại như là còn nhớ rõ các nàng hai cái dường như, nhìn đến liền ha ha ha cười cái không ngừng, làm thịnh bảo bảo tâm đều hóa.
Thịnh Nghị như cũ không có trở về dấu hiệu, thịnh bảo bảo ngầm hỏi qua Lý Mỹ Hoa, vừa nói khởi tên tiểu tử thúi này, Lý Mỹ Hoa chính là đầy mình hỏa, tuyên bố không cần lo cho đứa con trai này, khiến cho hắn ở bên ngoài tự sinh tự diệt.
Ở Lâm Phương trước mặt, trong nhà mặt cũng tận lực không nói chuyện này, liền sợ bị thương nàng tâm.
Biết là như vậy một chuyện, thịnh bảo bảo nghĩ, này Thịnh Nghị phỏng chừng là thật sự không tính toán đã trở lại, bất quá hắn ở bên ngoài làm gì, cũng so ở nhà làm gì đó hảo, ít nhất sẽ không liên lụy đến Thịnh gia người, như vậy tưởng tượng, thịnh bảo bảo liền an tâm rồi.
Buổi tối Thịnh gia một đống người ăn cơm, bởi vì Giang Lăng đôi mắt hảo, còn bị lôi kéo uống lên vài chén rượu, mắt thấy một đống người đem chính mình Mỹ Nhân Lão Công cấp chuốc say, thịnh bảo bảo có chút lo lắng.
"Ba, không chuẩn ở rót Giang Lăng rượu!"
Nàng có chút oán trách nói một câu, nhìn về phía Giang Lăng thời điểm, phát hiện đối phương chính đỡ cái trán, không thắng rượu lực bộ dáng, này liền càng không cao hứng.
Xem bảo bối khuê nữ đều nói, vốn dĩ long trọng vĩ là cao hứng cho nên mới khuyên nhiều vài chén rượu, hiện tại bị như vậy vừa nói, tự nhiên là không dám lại rót, có chút hậm hực nói.
"Giang Lăng tiểu tử này, so tửu lượng cùng ngươi ba năm đó nhưng kém xa, như vậy mấy chén liền uống bất quá."
Nghe được long trọng vĩ còn muốn nói, thịnh bảo bảo hừ một tiếng, "Đó là nhà của chúng ta Giang Lăng chưa bao giờ uống rượu, là cái hảo thanh niên, ở nhà không hút thuốc lá không uống rượu, nơi nào giống lão cha ngươi, cả ngày liền ngâm mình ở này mặt trên."
Này bảo bối khuê nữ, gả chồng quả nhiên là bất trung lưu, nói chuyện đều không hướng về chính mình cái này lão phụ thân rồi, làm long trọng vĩ lòng có chút ê ẩm, hắn có chút không cao hứng nói thầm nói.
"Này hút thuốc uống rượu mới là nam nhân, nhà các ngươi Giang Lăng như thế nào có thể sẽ không đâu, này sau này đi ra ngoài còn như thế nào hỗn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành niên đại văn pháo hôi nữ xứng sau
Historia CortaHán Việt: Thành vi niên đại văn pháo hôi nữ phối hậu Tác giả: Thẩm Bảo Gia Mỹ thực bác chủ Thịnh bảo bảo một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên đến niên đại văn, thành thỏa thỏa ác độc nữ xứng. Nữ xứng vì gả cho nam chủ, cùng người mù lão công...