Juvia vừa bay qua Pháp liền tới bệnh viện thăm cô liền . Juvia nhìn Lucy ánh mắt đau buồn rồi quay qua hỏi Gray
" Lucy cô ấy bị làm sao vậy?"
Gray kể lại toàn bộ chuyện cho Juvia nghe . Juvia tức giận nói
" Còn ai vào đây nữa ! Chắc chắn cô ta hại Lucy rồi "
Sting ra ngoài gọi điện thoại cho Rouge
" Rouge , điều tra thử Lisanna hiện tại về nước chưa . À còn nữa , theo dõi cô ta đi "
Rouge đáp lại " Rõ"
Lisanna về lại căn hộ của mình trong lòng có chút lo sợ mặc dù bên ngoài tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra . Bỗng nhiên tiếng chuông cửa reo lên , Lisanna giật mình từ từ xem lại camera thì thấy Natsu , Lisanna thở phào nhẹ nhõm mở cửa cho Natsu vào
Natsu nhìn Lisanna một lúc rồi hỏi
" Sắc mặt em tái nhợt vậy ? Có chuyện gì à ?"
Lisanna cười cho có lệ " Em đang rất bình thường, không có chuyện gì hết á "
Natsu liền ôm Lisanna vào lòng an ủi " Em qua mặt ai thì được chứ em qua mặt anh là không được đâu . Nói anh nghe , đã xảy ra chuyện gì?"
Lisanna thở một hơi nhìn thẳng ánh mắt của Natsu rồi bảo " Anh nhất định phải giúp em "
Natsu nắm tay Lisanna dịu dàng hỏi " Em nói đi , anh nghe "
Lisanna cúi đầu nói hết tất cả cho Natsu nghe . Natsu nghe xong ngạc nhiên hết mức , không nghĩ Lisanna sẽ làm như thế . Natsu ôm Lisanna vào lòng nói " Được rồi, anh sẽ giúp em . Em yên tâm nha "
Lisanna vui mừng hỏi " Có thật không anh ?"
Natsu gật đầu rồi dìu Lisanna lên giường ngủ sau đó trở về nhà của mình . Natsu ngồi trong phòng gọi cho Gajeel nói
" Kiếm một thế thân ra nhận tội đã làm Lucy Heartfilia phải nhập viện . Nhớ là lo hậu sự cho gia đình người đó "
Gajeel đi làm liền . Không lâu sau đó người đó đã đến đồn công an khai báo tất cả sự việc và vụ này cũng kết thúc . Bên Sting , Gray và Juvia cũng không bao giờ tin được chuyện này
Gray nói " Chắc chắn cô ta đã nhờ Natsu bao che rồi , làm gì có chuyện dễ ăn tới như vậy "
Juvia nói tiếp " Phải bắt bằng được để cô ta phải chịu hình phạt thích đáng "
Sting nói " Tạm thời như vậy đi đợi Lucy tỉnh lại mọi chuyện sẽ được sáng tỏ "
Juvia lo lắng hỏi " Lỡ Lucy không bao giờ tỉnh lại thì sao ?"
Sting cắn răng quả quyết nói " Cô ấy nhất định sẽ tỉnh lại "
Natsu bay qua Pháp tới bệnh viện thăm Lucy . Natsu ngồi kế bên nói " Lucy , xin lỗi cô . Mong cô hãy tha thứ cho Lisanna . Cô ấy không cố tình làm như vậy đâu , chỉ là cô ấy bị cảm xúc chi phối thôi "
Tuy Lucy không tỉnh lại được nhưng nghe được những gì Natsu nói . Những giọt nước mắt rơi ra , Natsu ngước đầu dậy thấy Lucy đang khóc thì hỏi
" Cô nghe được tôi nói gì phải không?"
Lúc này Sting bước vào chạy tới đẩy Natsu ra cảnh cáo " Tôi nhắc cho anh biết mau tránh xa Lucy ra giùm tôi ! "
Natsu chỉ im lặng sau đó nhìn Lucy rồi bỏ đi . Sting quay qua ôm Lucy nói
" Anh đuổi hắn đi rồi , em đừng khóc nữa . Có anh ở đây . Em mau tỉnh lại nha , anh chờ em"
Natsu ra khỏi bệnh viện liền gọi cho Lisanna nói
" Khoảng thời gian này em nên nghỉ làm để thư giãn đầu óc đi "
Lisanna khắc mắc hỏi " Sao vậy ? Nhưng anh có đi cùng em không ? "
Natsu đáp lại " Anh có công việc không đi cùng em được , em đi chơi ở Hawai đi tuần sau hãy về "
Lisanna nói " Em biết rồi "
Natsu vào quán bar uống rượu nhớ lại những khoảnh khắc ở bên Lucy . Còn Lisanna cứ khắc mắc trong lòng
" Sao lại như thế nhỉ ? Anh ấy đang giấu mình chuyện gì sao ?"
Ngày hôm sau , Lisanna cũng đã đi Hawai . Còn Sting lúc nào cũng ở bên cạnh Lucy . Sting hỏi bác sĩ " Bữa trước tôi thấy nước mắt cô ấy chảy ra , cho thấy Lucy sắp tỉnh lại phải không?"
Bác sĩ nhìn cô rồi đáp lại lời của Sting
" Cũng không chắc , có thể bệnh nhân nghe được chúng ta nói những gì khi những điều đó ảnh hưởng đến cảm xúc của bệnh nhân nên bệnh nhân phản kháng lại . Còn việc tỉnh lại hay không còn phải dựa vào ý chí của bệnh nhân nữa "
Sting gật đầu rồi nói " Cảm ơn bác sĩ"
Bác sĩ gật đầu rồi ra ngoài . Rouge cũng đến báo cáo tình hình cho Sting biết
" Cô ta đi Hawai rồi , chúng ta vẫn sẽ theo dõi chứ ?"
Sting nhìn cô rồi đáp lại lời của Rouge " Tiếp tục theo dõi "
Ở Hawai Lisanna cũng có bạn bè ở đó . Lisanna đang uống nước ép nho thì một người đi lại ngồi kế bên Lisanna hỏi
" Tôi có thể ngồi kế cô ?"
Lisanna gỡ kính râm ra nói " Được thôi "
Người trước mặt Lisanna chính là Freed Justine . Freed là một người đàn ông mảnh khảnh có chiều cao trung bình với mái tóc màu xanh lá cây dài đến thắt lưng; tóc mái của anh ấy được chải sang một bên, che đi phần lớn khuôn mặt bên phải, cũng như một cặp lọn tóc mỏng hình tia chớp nhô ra hai bên đầu từ phía sau. Tóc của anh ấy được gom lại ở cuối và buộc thành đuôi ngựa ngắn với một dải ruy băng màu xám.
Mắt của Freed có màu xanh lục; bên dưới bên trái là một dấu hiệu nhỏ. Ngoài ra, Freed còn sở hữu hàng lông mi nổi bật
Lisanna hỏi " Anh giới thiệu trước đi "
Freed ngồi xuống một chút nước rồi đáp
" Tôi là Freed Justine , chưa có bạn gái . Còn cô ? "
Lisanna cười "Tôi là Lisanna, tôi có bạn trai rồi !"
Freed nở nụ cười tà mị " Tôi nhìn trúng cô rồi phải làm sao đây ?"
Lisanna ngồi dậy nhìn Freed " Thế thì anh nên từ bỏ đi "
Freed thì thầm vào tai Lisanna nói tiếp " Phải làm sao đây ta , hôm đó tôi thấy cô đánh một người đến mức nhập viện luôn . Cô nghĩ sao nếu tôi nói chuyện này cho mọi người biết nhỉ ?"
Lisanna trừng mắt hỏi Freed " Anh muốn cái gì ?"
Freed đứng dậy trước khi đi còn nói
" Tối nay khách sạn S tầng 20 phòng 311 "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail [ Stinglu] - Hoa Hồng Của Anh
FanfictionFairy Tail kết hợp ngôn tình , nhân vật sẽ có tính cách khác . Lưu ý trước khi xem ! Cứ ngỡ sẽ là ngày hạnh phúc nhưng không , là ngày bản thân bị phản bội và còn được cái danh " người thứ ba"