Cuối cùng họ cũng đến bệnh viện , Lucy được đưa vào bên trong . Nữa tiếng sau bác sĩ bước ra nói
" Bệnh nhân bị nhiễm trùng ngoài da , chảy máu khá nhiều . Nhưng cũng may là không sao rồi . Từ giờ không được đi cao gót cho đến khi chân hoàn toàn lành lặn . Bệnh nhân ngất đi do say nắng và chế độ ăn uống chưa hợp lý"
Sting nghe xong gật đầu đáp " Cảm ơn bác sĩ"
Bác sĩ gật đầu rồi đi . Sting quay qua nói với Rouge " Đến họp giùm tôi đi , một lát nữa tôi đến sau !"
Rouge nghe mà giật mình hỏi lại " Hả ? "
Sting nói ngắn gọn " Chỉ nói một lần thôi!"
Rouge gật đầu rồi đi trước , ngồi trong xe taxi nghĩ ngợi " Sting chưa bao giờ làm thế với công việc của mình ... không lẽ là..."
Sting bước vào bệnh thăm Lucy . Sting ngồi kế nhìn nét mặt cô , trong đầu suy nghĩ một chút gì đó
" Cô gái này tại sao lại khiến mình làm vậy nhỉ ? Trước giờ mình chưa từng quan tâm ai ngoài người đó "
Cô khẽ động chân mày mở mắt mắt từ từ thấy một người con trai đang nhìn mình chằm chằm . Cô bất ngờ ngồi dậy hỏi
" Anh là ai ?"
Sting nhìn cô đáp lại " Trên đường đi thấy cô ngất giữa đường cao tốc nên tôi đưa cô vào bệnh viện thôi "
Cô nhớ lại lúc đó liền nở nụ cười toả nắng
" Cảm ơn anh nhiều "
Trái tim của anh tự nhiên đập nhanh rộn ràng hơn bình thường , Sting khó hiểu hỏi bản thân mình
" Gì vậy ? tim của mình... "
Lucy hỏi " Anh tên gì?"
Sting trả lời " Sting Eucliffe "
Họ của anh khiến cô có chút quen quen đã nghe ở đâu đó thì phải " Eucliffe sao lại quen thế nhỉ?"
Sting hỏi ngược lại cô " Cô tên gì ?"
Cô cười nói " Lucy Heartfilia"
Sting gật đầu thì điện thoại reo lên , Sting bắt máy " Chuyện gì ?"
Đầu bên kia điện thoại là Rouge , anh nói
" Cuộc họp đã xong rồi nha ! "
Sting nói " Biết rồi!"
Lucy nói " Anh cứu tôi một mạng rồi , tôi nên đền đáp anh thế nào đây?"
Sting bỏ điện thoại vào túi nói " Không cần đâu"
Lucy nói tiếp " Tính tôi không thích nợ ơn người khác cho nên là muốn làm gì đó cho anh để đền đáp thôi!"
Sting hiểu ra nói " Thế thì khi nào cần tôi sẽ nói cô biết "
Lucy cười gật đầu . Sting nói tiếp " Bác sĩ dặn cô không được đi giày cao gót nữa cho đến khi chân cô lành lặn trở lại và chế độ ăn uống của cô chưa hợp lý !"
Lucy nghe xong nói " Cảm ơn anh nhiều!"
Sau đó Sting có việc bận đi trước . Lucy ở bệnh viện một mình , y tá vào thay chậu hoa cô nói
" Chị , cho em mượn điện thoại của chị một lát nha ! Em gọi cho người thân ạ"
Y tá đưa cho cô . Cô gọi cho cô em gái đang học cấp ba là Wendy . Wendy chuẩn bị về thì thấy cuộc gọi đến , Wendy bắt máy
" Wendy xin nghe !"
Lucy nói " Chị nè , bây giờ em tới khu chụp ảnh ở bãi biển lấy túi xách cho chị và đem tới bệnh viện cho chị !"
Wendy lo lắng hỏi " Sao chị ở bệnh viện?"
Lucy nói " Chuyện dài , khi nào tới chị kể em nghe !"
Wendy trả lời " Dạ "
Thế là Wendy làm liền . Còn cô trả lại điện thoại cho y tá và cũng không quên cảm ơn
" Cảm ơn cô "
Y tá cười hỏi " Không gì , mà cô hình như rất quen ý , giống tiểu thư của tập đoàn Heartfilia"
Cô cười nói " Là tôi đây!"
Y tá cười mừng rỡ nói " Trời , ba tôi chuyên mua rượu bên tập đoàn của tiểu thư ý . Mong ước của ba tôi được chụp chung với tiểu thư đó . Không ngờ nay được gặp tiểu thư ngoài đời , có thể cho tôi chụp hình cùng tiểu thư được không ? Cả chữ ký nữa ?"
Lucy cười tươi nói " Được chứ ! Tôi rất vui khi được chụp chung với cô !"
Thế là hai người chụp hình chung với nhau . Y tá hí hở tung tăng ra ngoài . Một lúc sau , Wendy cũng tới , cô bé chạy lại ôm Lucy
" Chị bị làm sao thế? Anh Natsu đâu ? Sao bỏ chị có một mình vậy?"
Nhắc tới Natsu lòng cô vừa buồn vừa cay . Cô nói
" Anh ta cắm cho chị nguyên cái sừng đã thế còn bị cô ta gọi là kẻ thứ ba nữa"
Wendy cũng tức giận hỏi " Chị nói em nghe đi đầu đuôi như thế nào ?"
Lucy kể lại toàn bộ sự việc , Wendy bực bội nói
" Trời , em nhất định sẽ cho anh Natsu biết tay ! Dám làm thế với chị của em!"
Lucy thấy Wendy tức giận rất đáng yêu liền xoa đầu cô bé
" Thôi , chị với anh ta kết thúc rồi . Cứ kệ bọn họ , quả báo sẽ tới sớm thôi à "
Wendy nói " Dạ , mà ai đưa chị đến bệnh viện vậy?"
Lucy trả lời " Sting Eucliffe thì phải "
Wendy liền nhớ ra nói " À , anh ta là tổng tài của công ty thời trang Eucliffe nổi tiếng ở trong nước lẫn ngoài đó chị "
Lucy mới sựt nhớ ra liền nói " Đúng rồi ,hèn gì chị thấy quen quen !"
Sting đang trên đường về dinh thự thì ba gọi
" Con với người đó khi nào cưới đây?"
Sting đáp lại ba mình " Khi nào có kết quả , con nói ba biết "
Sting chợt thay đổi suy nghĩ chạy tới nhà thanh mãi trúc mã của mình để cho cô ấy bất ngờ . Đến căn hộ, Sting mở cửa bước vào kiếm cô ấy nhưng không thấy , nghe tiếng dục vọng bên trong phòng Sting dứt khoát mở cửa ra
Trước mặt Sting là người con gái thanh mai trúc mã của mình chính là Yukino . Kế bên cạnh Yukino là Rufus Lore . Mặt anh tối sầm lại nắm cổ áo Rufus tức giận nói
" Mày là bạn tao mà ? Sao mày lại làm vậy với tao ?"
Rufus cười nói " Nhưng Yukino đâu có yêu mày ? Người Yukino yêu là tao !"
Sting thả tay quay qua hỏi Yukino " Em đã yêu hắn ta rồi phải không?"
Yukino chỉ cúi mặt không trả lời . Sting cũng hiểu ra liền bỏ đi ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail [ Stinglu] - Hoa Hồng Của Anh
FanficFairy Tail kết hợp ngôn tình , nhân vật sẽ có tính cách khác . Lưu ý trước khi xem ! Cứ ngỡ sẽ là ngày hạnh phúc nhưng không , là ngày bản thân bị phản bội và còn được cái danh " người thứ ba"