Bên trong phòng bác sĩ nói " Bệnh nhân đang chuyển biến nặng phải cấp cứu ngay lập tức "
Y tá cùng với bác sĩ chạy theo ra ngoài chuyển lên phòng cấp cứu. Một y tá chạy lại nói với Sting
" Thưa anh , bệnh nhân đang trong phòng cấp cứu mời anh làm giấy tờ cho bệnh nhân!"
Sting không hiểu nhiều lập tức gật đầu làm theo . Sau khi làm xong , Sting đứng bên ngoài lòng đầy hoang mang lo lắng
" Lucy em phải ráng vượt lên ... có anh ở đây"
Đang hoang mang thì điện thoại Lucy reo lên . Người gọi là Gray , Sting bắt máy
" Chuyện gì ?"
Gray nghe thấy giọng đàn ông liền hỏi
"Cho hỏi anh là ai ? Tại sao cầm máy của Lucy?"
Sting đáp " Tôi là bạn trai của cổ , còn cậu là ai ?"
Gray nghe vậy bất ngờ cười nói " Haha , người như Lucy cũng có bạn trai á ... dữ như thế mà cậu cũng nhìn trúng được "
Sting nhướng mày hỏi " Thì sao ? Mà cậu là gì của cô ấy ?"
Gray đáp " Tôi là bạn cũ của Lucy tên Gray , tôi gọi cô ấy vì công việc thôi . Cậu đưa máy cho Lucy giùm tôi "
Sting nói " Lucy bây giờ đang trong cấp cứu , khi nào ổn định tôi sẽ chuyển lời giùm cho"
Gray hỏi " Cô ấy bị gì vậy?"
Sting nói " Không biết , tôi sẽ liên hệ sau tạm biệt !"
Sau đó Sting tắt cuộc gọi . Một lúc sau , bác sĩ bước ra nói " Cũng may vào bệnh viện kịp lúc chứ không là bệnh nhân đã không qua khỏi rồi"
Sting nghe bác sĩ nói xong cũng yên tâm được phần nào rồi hỏi " Thế cô ấy bị sao vậy bác sĩ?"
Bác sĩ đáp " Bệnh nhân uống quá nhiều đồ có cồn khiến dạ dày viêm loét nặng , nhưng bây giờ đã không sao rồi . Bệnh nhân cần được nghĩ ngơi và ăn uống nhẹ nhàng , không được uống rượu bia tránh để tái phát lại "
Sting gật đầu nói " Cảm ơn bác sĩ"
Sau đó Sting vào bên trong thăm Lucy . Anh ngồi kế bên sờ tóc cô nói " Em đó , mai mốt không được uống rượu bia gì cả !"
Cô nãy giờ nhắm mắt khi nghe Sting nói thế cô liền mở mắt nhìn anh nói " Em biết rồi , em xin lỗi khiến anh lo "
Sting búng nhẹ trán cô " Ngốc ! Tôi lo cho em là điều hiển nhiên thôi . Nhưng từ bây giờ em không được uống rượu bia nữa , mém nữa em đi rồi đấy !"
Lucy cười tươi nói " Ừm , em sẽ nghe lời anh"
Sting nói " À nãy bạn cũ của em tên Gray gọi cho em để bàn công việc đó "
Lucy hiểu ra nói " À , chắc vụ làm giám khảo thôi !"
Sting nói " Thôi , em hủy đi . Em bị vậy rồi , đi chi nữa !"
Lucy nhướng mày nói " Tới đó em khỏe thì đi , không thì nghỉ ở nhà . Chứ bây giờ em không hủy đâu "
Sting nói " Rồi rồi cô nương , tôi nghe theo em"
Lucy cười rạng rỡ như thể thắng thế được anh vậy . Cô cười " Hì hì , em biết anh sẽ không làm em thất vọng"
Sting xoa đầu cô " Được rồi , em nghĩ ngơi đi"
Lucy gật đầu sau đó chìm vào giấc ngủ . Sting ra ngoài gọi điện thoại để tránh làm ồn đến Lucy . Sting nói
" Rouge , tìm hiểu về người tên Gray đi . Bạn cũ của Lucy "
Rouge nói "Được!"
Với sự quan tâm ân cần của Sting cô đã xuất viện sớm hơn dự kiến . Bởi thế đó chính là tình yêu . Ngày thứ hai cũng đến cô đang ở trên máy bay riêng của mình bay qua Pháp
Khi cô bay qua Pháp được Gray tiếp đón . Gray vui mừng choàng cổ cô " Yo , Lucy cậu đến rồi hả ?"
Sting từ trong máy bay bước xuống kéo tay Lucy rồi ôm về phía mình nói " Này , cô ấy là bạn gái tôi đừng thân thiết như thế !"
Gray cũng biết được là ai liền nói " Rồi rồi "
Sau đó cả ba người đến chỗ làm của Gray . Gray nói " Tôi đặt khách sạn cho hai người rồi cũng tính tiền hết rồi "
Lucy đáp lại " Sao được ? Để tôi trả cũng được mà ?"
Gray cười nói " Có gì đâu , tụi mình bạn bè với nhau mà ..."
Sting ôm từ phía sau cô sờ trán " Đỡ rồi đó , tôi cứ tưởng em sẽ bị sốt !"
Lucy đỏ mặt ngại ngùng nói " Anh ... đang ở chỗ bạn em mà ..."
Gray nhướng mày nói " Tôi vẫn còn đang độc thân , mấy người bớt phát cơm chó điii "
Lucy cười rồi nói bắt qua chuyện khác " Tụi mình ăn gì đi rồi hãy làm việc !"
Gray nói " Gần đây có một nhà hàng món Trung đó , nghe nói ngon lắm . Bây giờ đi ăn luôn không ?"
Lucy cười" Được , đồng ý "
Lucy quay qua hỏi anh " Anh thì sao ?"
Sting xoa đầu nói " Em ăn gì tôi ăn thứ đó "
Thế là cả ba đến nhà hàng . Trong khi chờ đợi món ăn lên bàn cả ba đều trò chuyện với nhau . Lucy hỏi " Gray có tính cho Juvia cơ hội không ? Juvia crush cậu tận 6 năm "
Gray nói " Juvia crush tôi tận ba năm cấp 3 và 3 năm đại học ... chắc bây giờ không còn thích đâu nhỉ ?"
Lucy nói " Còn nha , bởi thế nên tôi mới hỏi cậu nè !"
Gray đỏ mặt ngại ngùng nhìn chỗ khác nói
" Vậy thì chắc phải theo đuổi cô ấy nữa rồi"
Lucy cười mỉm vì thấy Gray ngại ngùng như thế . Sting có chút ghen tuông liền bóc vỏ tôm ra đút vào miệng Lucy nói " Em ăn đi , cười gì hả ?"
Ánh mắt Lucy ngạc nhiên nhìn anh . Miệng thì nhai con tôm . Sau khi nuốt xuống , cô đáp lại
" Ngon quá , cho em miếng nữa !"
Sting vẫn bóc vỏ tôm ra đút cho công chúa của mình . Gray nhướng mày nói trong lòng
" Đợi đó đi , có ngày tôi sẽ phát cơm chó cho mấy người "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail [ Stinglu] - Hoa Hồng Của Anh
Hayran KurguFairy Tail kết hợp ngôn tình , nhân vật sẽ có tính cách khác . Lưu ý trước khi xem ! Cứ ngỡ sẽ là ngày hạnh phúc nhưng không , là ngày bản thân bị phản bội và còn được cái danh " người thứ ba"