Chương 8 : Phẫu thuật

112 10 2
                                    

Trên đường đi đến bệnh viện , Lucy lo lắng sốt ruột cứ nhìn tay anh . Sting cười mỉm r vuốt đầu Lucy để cô cảm thấy đỡ lo lắng hơn

" Chỉ là ngoài da thôi , không có gì nặng đâu em đừng lo lắng quá "

Lucy đáp lại lời anh " Sao mà không lo được , anh chảy máu không ngừng ... lỡ mất máu rồi chết thì sao?"

Sting hôn lên trán cô an ủi " Có chết thì chết trong tim em thôi "

Lucy cốc đầu anh phồng má trách " Bị vậy rồi còn thả thính nữa "

Sting bất ngờ cúi mặt hôn vào đôi môi cô nhẹ nhàng nói " Thì như vậy mới chứng minh được anh sẽ không chết , em đừng lo "

Lucy đỏ mặt cười mỉm nhìn anh , Rouge lái xe nhìn qua gương ho " Khụ khụ , sắp tới bệnh viện rồi "

Lúc vào bệnh viện , Sting được y tá dẫn vào trong . Bên ngoài Lucy gọi điện thoại cho Juvia

" Juvia , những người hôm nay sỉ nhục tôi tìm hết tất cả thông tin . Ngoài ra gửi đơn kiện đến tận nhà từng người một . À còn nữa , gửi hết tất cả bằng chứng cho họ và đưa lên báo với tiêu đề là Những kẻ đụng vào Heartfilia đều phải trả giá "

Juvia cũng biết được tin Lucy bị vậy liền khẩn trương nói " Được , tiểu thư cứ giao cho tôi"

Người tính đâm Lucy được Rouge giao cho cảnh sát . Rouge gọi cho Minerva

" Cô chủ , Sting đang trong bệnh viện"

Minerva lập tức đứng dậy mặc áo khoác vào hỏi " Có nặng lắm không?"

Rouge nhìn bên trong phòng nói " Cũng chưa biết nữa"

Minerva nói " Được rồi , tôi tới liền"

Một lúc sau Minerva cũng tới , Rouge đứng dựa tường chờ đợi còn Lucy ngồi ghế ánh mắt lo lắng nhìn bên trong . Minerva ngồi kế bên Lucy nói " Nó sẽ không sao , em yên tâm"

Lucy giật mình quay qua hỏi " Cô là ..?"

Minerva cười giới thiệu " Chị là Minerva , chị gái của Sting "

Lucy cúi đầu chào lại " Em chào chị, em là Lucy Heartfilia ạ "

Minerva cười nói " Chị biết chuyện của em với Sting rồi nên em cứ thoải mái đi "

Lucy cười nhưng rồi lại nét mặt ủ rũ " Dạ , nhưng mà em xin lỗi . Đều tại em Sting mới bị như thế "

Minerva đặt tay lên vai cô an ủi "Đừng tự trách bản thân mình như vậy , em không có lỗi . Lỗi ở những người gây sự với em "

Lucy nghe xong cũng gật đầu , sau đó bác sĩ ra . Mọi người đứng xung quanh bác sĩ , bác sĩ mở lời

" Vết cắt ngay lòng bàn tay khá sâu ,mất máu khá nhiều , nhiễm trùng nữa . Đã phẩu thuật thành công , tuy nhiên sẽ để lại sẹo ở lòng bàn tay . Bệnh nhân không được làm những việc nặng tránh ảnh hưởng đến vết thương"

Lucy hỏi " Bây giờ có thể thăm anh ấy được không?"

Bác sĩ đáp " Được "

Sau đó , mọi người vào thăm anh . Anh đang nằm ngủ do vẫn còn gây mê . Lucy thấy bàn tay anh được băng lại trong lòng cảm thấy đau xót rất nhiều

Chưa dừng lại ở đây , phòng bệnh này có tivi . Lúc bật lên trên tivi nói

" HOT LUCY HEARTFILIA KIỆN NHỮNG KẺ SỈ NHỤC MÌNH "

" Theo như bên tiểu thư Lucy Heartfilia . Cô bị một đám người sỉ nhục , ngay lúc đó có người tính giết Lucy nhưng được một nam nhân cứu lấy . Hiện tại người này được đưa vào bệnh viện , còn kẻ giết người kia đang được công an điều tra !"

" Sau đó , bên phía Lucy rất tức giận nên cô đã kiện những kẻ sỉ nhục mình"

" Nhưng cũng có nguồn tin cho hay là cô làm vậy vì người nam nhân đó"

" Người nam nhân ấy là Sting Eucliffe "

" Không biết quan hệ giữa họ là gì nhỉ?"

" Nghi vấn clip và ảnh ở dinh thự Heartfilia là của Sting và Lucy ... liệu thật sự là như vậy?"

Rouge nghe xong tắt tivi rồi nói " Kì này e rằng sẽ không được yên thân rồi "

Điện thoại của Rouge reo lên , cuộc gọi từ phía cảnh sát . Cảnh sát nói " Mời Lucy với Rouge đến đồn có chút việc "

Rouge đáp " Tôi sẽ đến ngay !"

Rouge nói " Cô chủ ở lại chăm sóc cho Sting , tôi với Lucy đến đồn cảnh sát "

Minerva gật đầu , sau đó họ đến đồn cảnh sát . Lucy hỏi " Hắn ta đã nói những gì vậy ạ ?"

Điều tra viên nói " Hắn ta khai do ghét cô thôi ,  khi hỏi nguyên nhân tại sao ghét thì hắn nói cô là kẻ độc ác cướp người yêu của idol hắn . Mà tôi cũng nghi nghi nên mời bác sĩ tâm lý đến thì đúng thật mắc bệnh trầm cảm "

Rouge hỏi " Nhưng cũng đâu liên quan gì tới nhau ?"

Điều tra viên giải thích " Hắn ta kiểu dạng bị mê idol quá mức , vụ lùm xùm của cô Lucy và thêm chứng bệnh của hắn nữa nên mới thành ra chuyện như thế "

Lucy gật đầu nói " Thế bây giờ thanh tra tính xử lý hắn thế nào ?"

Điều tra viên nói " Giết người không thành , bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm nữa có lẽ bị ở tù 5-10 tháng cùng với điều trị tâm lý"

Lucy cười bắt tay " Được rồi , cảm ơn anh !"

Điều tra viên cũng lịch sự bắt tay lại " Không gì, rất vui được hợp tác với cô !"

Trên xe Rouge đang chở Lucy về bệnh viện , Rouge hỏi " Cô tính bỏ qua dễ vậy sao?"

Lucy nhìn ra ngoài cửa kính nói " Tôi không bỏ qua cho những kẻ hại người tôi yêu "

Lucy đến bệnh viện bước vào phòng thấy Sting đã tỉnh lại đang ăn táo . Lucy ôm anh hạnh phúc nói

" Anh tỉnh rồi, em mừng quá!"

Sting ôm lại nói " Anh cũng mừng vì được gặp lại em !"

Lucy ngồi kế bên hỏi " Chị Menerva đâu anh?"

Sting đáp " Anh tỉnh lại , chị ấy gọt táo cho anh ăn sau đó phải lên công ty tiếp tục làm việc "

Sting nói với Rouge " Trở về làm việc đi "

Rouge gật đầu , giờ đây trong phòng chỉ có hai người thôi . Lucy sờ vào tay bị thương của anh nói " Em sẽ không tha cho kẻ đã hại anh lẫn cả em "

Sting cười ôm cô vào lòng nói " Anh biết , làm gì thì làm nhưng đừng để bản thân gặp nguy hiểm nghe chưa hả công chúa?"

Lucy cười hạnh phúc nói " Vâng "

Sting bất ngờ hôn Lucy . Nụ hôn nhẹ nhàng nồng thắm ,  Sting chuyển tư thế vừa hôn vừa để cô nằm dưới mình

Lucy ngại ngùng nói " Thôi , đây bệnh viện mà anh ... tay anh chưa khỏi đâu "

Sting hơi hối tiếc liền thả Lucy nói " Ò , giờ không được thì mốt được!"










Fairy Tail [ Stinglu]  - Hoa Hồng Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ