Natsu nói với Gajeel " Báo với cô ta đi !"
Gajeel gật đầu gọi cho Juvia , Juvia bắt máy
" Đây là thư ký của Lucy Heartfilia xin nghe"
Gajeel nói " Nói với Lucy Heartfilia , mẹ cô ta đang quậy banh ở công ty của Natsu !"
Juvia hoảng hồn tắt máy điện thoại chạy vào báo cho Lucy " Tiểu thư , có người gọi nói bà Layla quậy ở công ty Natsu !"
Lucy đang uống nước nghe Juvia nói mà sặc sụa " Cái gì?!!!"
Lucy lập tức đến công ty Natsu cùng với Juvia . Đến nơi , nhìn thấy Lisanna đang trong vòng tay của Natsu khuôn mặt bị thương rất nhiều
Lucy hỏi " Mẹ về nước khi nào vậy ? Mà chuyện này là sao ?"
Layla trả lời " Ara ara con gái , mẹ mới về luôn đi tìm con nhỏ này trút giận giùm con đó mà "
Lucy hiểu tính mẹ mình , rất là yêu thương gia đình không để ai tổn thương dòng họ nhà Heartfilia cả . Nếu có kẻ đó tới số rồi , Lucy cười mỉm nói " Mẹ hơi quá tay nhưng mà con thích lắm "
Layla nói " Tất nhiên rồi , ai dám tổn thương con gái mẹ là mẹ không bỏ qua !"
Natsu bế Lisanna đi ngang qua hai người nói
" Tôi sẽ tính sổ với các người sau !"
Sau đó Lisanna được đưa đến bệnh viện , mọi người cũng giải tán . Lucy và Layla đến quán cafe hai mẹ con trò chuyện
" À mà người con đang tìm hiểu tên là gì thế?"
" Người đó tên Sting Eucliffe "
"Ồ , bữa nào dắt về nhà đi . Mẹ muốn gặp mặt cậu ta ... "
" Quá sớm đó mẹ ... vì tụi con chỉ đang tìm hiểu thôi à "
" Không sao , cứ quyết định vậy đi !"
Rồi hai người cùng trò chuyện vui vẻ với nhau. Ở bệnh viện , bác sĩ bước ra nói
" Bệnh nhân chỉ bị thương ngoài da không nguy hiểm tính mạng , ở viện 3 ngày là có thể xuất viện rồi !"
Natsu gật đầu nói " Cảm ơn bác sĩ!"
Natsu bước vào bệnh , Lisanna ngồi dậy khóc lóc " Natsu , anh phải đòi lại công bằng cho em!"
Natsu ôm lấy Lisanna đang khóc lóc an ủi
" Em yên tâm , anh nhất định không bỏ qua cho bọn họ !"
Mẹ của Sting đến công ty bước vào phòng làm việc nói " Con trai mẹ về thăm con nè !"
Sting bất ngờ đứng dậy vui mừng nói " Sao mẹ không nói con biết , để con đón mẹ !"
Mẹ Sting cười " Không , cho con bất ngờ chơi"
Mẹ Sting nhìn xung quanh như đang kiếm ai vậy . Anh khắc mắc hỏi
" Mẹ kiếm gì thế?"
Mẹ Sting ngồi ghế nói " Tưởng con bé Lucy có ở đây , tại mẹ muốn nhìn mặt con bé á mà "
Sting lấy ly nước suối đặt lên bàn để về phía mẹ mình nói " Mẹ uống nước đi, Lucy giờ này chắc đang bận chứ không có rảnh đâu ạ "
Mẹ của anh lấy ly nước uống , Sting bật tivi lên cho mẹ mình xem . Vừa bật lên thấy Lisanna đang trong bệnh viện và những phóng viên bu xung quanh hỏi
" Lisanna ... rốt cuộc cô bị làm sao vậy?"
Lisanna khóc lóc nói trước phóng viên
" Mẹ của Lucy Heartfilia là bà Layla đánh tôi , nói tôi là tiểu tam trong khi đó tôi và anh Natsu thật lòng yêu nhau "
Phóng viên khác hỏi " Ơ chẳng phải Lucy Heartfilia với Natsu Dragneel đi chụp ảnh cưới với nhau sao ?"
Lisanna giải thích khóc lóc " Cái chụp ảnh cưới là công việc , còn Lucy Heartfilia mới là tiểu tam ... tôi chỉ yêu anh ấy thôi mà ... rồi bà Layla đánh tôi đến nổi bị tổn thương tâm lý ... tôi thật đau khổ mà !"
Sting tắt tivi gọi cho Lucy hỏi " Lucy , em coi tin tức chưa?"
Lucy đang ở cùng mẹ ở quán cafe , cô nói " Em chưa xem , sao vậy anh ? "
Sting nói " Lisanna cô ta đang nói em trên tin tức đó !"
Lucy lên coi tin tức cả Layla đều xem . Layla nói " Muốn chiến với Heartfilia sao ! Cô ta đang chọc vào ổ kiến lửa rồi !"
Sau đó tin tức lên hot tìm kiếm trên mạng xã hội . Mẹ của Sting khá ngạc nhiên về chị sui gia của mình vì lần đầu tiên gặp thấy bà rất hiền từ lại còn rất dễ gần nữa, không nghĩ là sẽ như thế
Mẹ Sting cười mỉm vỗ vai anh nói " Chúc con may mắn , con trai !"
Sau đó mẹ Sting rời khỏi . Anh khó hiểu hỏi trong lòng " Ý mẹ là sao trời?"
Sting gọi cho Lucy vì anh biết chuyện này sẽ gây ra rắc rối cho cô , Lucy bắt máy
" Em đang ở đâu?"
" Em đang ... "
Lucy chưa biết nên nói gì Layla hiểu được liền đứng dậy thì thầm tai con mình
" Giờ mẹ đi trước , con cứ tự nhiên nha !"
Thấy Lucy ấp úng Sting càng lo hơn liền hỏi
" Có chuyện gì vậy Lucy ... ? Em ổn không?"
Lucy trả lời " Em không sao , giờ em chuẩn bị về nhà "
Sting hỏi " Em đang ở đâu ? Anh qua đón em về ?"
Lucy đáp " Quán cafe !"
Sting mặc áo vest đen vào nói " Được rồi, em đợi tí anh qua đón !"
Sau đó , anh đến đón Lucy . Sting hỏi
" Chuyện đó em tính giải quyết thế nào ?"
Lucy trả lời " Thật ra mẹ em đánh cô ta là để trút giận cho em ... mà bây giờ cô ta còn như thế nữa nên em sẽ cho cô ta biết thế nào là lễ độ !"
Sting cười nói " Tôi khá tò mò em sẽ làm gì "
Lucy hôn vào má anh nói " Từ từ anh sẽ biết"
Tới dinh thự của cô , Lucy mời anh vào nhà của mình . Ở phòng cô , Lucy nói " Anh ngồi đợi tí , em mang đồ ăn lên cho "
Anh gật đầu . Lucy xuống bếp chuẩn bị đồ ăn . Trong lúc chờ đợi Sting đi xung quanh phòng của cô xem thử vì đây lần đầu tiên anh vào phòng của con gái mà
Sting ngắm nhìn bức tranh còn đang vẽ dở dang thì Lucy đem đồ ăn đặt lên bàn , Sting hỏi
" Này em vẽ gì thế ? Tôi nhìn cũng không ra em đang vẽ gì ?"
Lucy cười mỉm " Bí mật , từ từ anh sẽ được biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail [ Stinglu] - Hoa Hồng Của Anh
FanficFairy Tail kết hợp ngôn tình , nhân vật sẽ có tính cách khác . Lưu ý trước khi xem ! Cứ ngỡ sẽ là ngày hạnh phúc nhưng không , là ngày bản thân bị phản bội và còn được cái danh " người thứ ba"