Sting khẽ động chân mày từ từ mở mắt ra nhìn người đang nằm kế bên mình
" Hửm ... chẳng phải Lucy sao?"
Sting mở to mắt ra giật mình ngồi dậy nói
" Trời ơi , chuyện gì đang xảy ra đây?!!!"
Tiếng ồn của Sting làm cô thức giấc , Lucy ngồi dậy dụi mắt nói với Sting
" Mới sáng mà ... đừng làm ồn chứ ?"
Sting lây lây người Lucy hỏi " Lucy ... rốt cuộc tôi với cô đã xảy ra chuyện gì vậy?"
Cô vươn vai ngáp ngắn nói với Sting " Anh thử nhớ lại xem !"
Sting nhớ lại những chuyện xảy ra và còn nhớ rất rõ lời mà mình nói với Lucy . Sting lẩm bẩm nói trong miệng
" Má ơi , quyết tâm không dính dáng tới gái nữa ... rồi giờ mình còn nói thế nữa!!!"
Lucy thấy Sting lẩm bẩm liền cười nhẹ câu cổ Sting " Sao đây chàng trai của tôi , tính không chịu trách nhiệm à?"
Vòng hai căng tròn của Lucy áp sát vào người Sting khiến anh đỏ mặt ngập ngừng nói
" Không ... ý là tất nhiên rồi , phải chịu trách nhiệm mới xứng là con trai chứ "
Lucy cười thích thú thấy Sting đỏ mặt liền chọc anh " Ồ ... " nhưng cô nhìn ánh mắt của anh đang nhìn tới vòng hai của mình , cô bèn khẽ vào tai anh " Thấy anh có vẻ đỏ mặt bởi thân hình quyến rũ của tôi phải không?"
Một câu nói nhẹ nhàng của cô khiến anh đỏ cả hai tai , Sting ngại ngùng nói " Đâu ... không có nha "
Lucy cười khúc khích " Hihi , chọc anh tí thôi chàng trai à ..."
Sting nổi giận đè Lucy xuống ánh mắt thèm thuồng không chịu được " Tôi sẽ cho em biết thế nào là ba ngày không xuống giường được đó , em tin không tiểu thư Lucy ?"
Lucy nở nụ cười mãn nguyện " Thời gian còn dài mà ... giờ không được thì mốt được!"
Cô nói thế khiến anh cũng hiểu được . Sting không đè Lucy nữa mà bế cô vào bồn tắm . Lucy đỏ mặt nói " Tôi tự tắm được , không cần anh tắm cho đâu "
Sting cười điệu bộ chọc cô " Thấy hết của nhau rồi , còn gì ngại nữa hả?"
Lucy nổi đoá hai tay đấm vào lồng ngực anh , nét mặt đỏ đến cả tai " Nhưng tắm khác mà.."
Sting cười nhẹ vì bé mèo con của mình nổi giận đáng yêu quá trời . Sting lấy vòi sen xịt lên vai cô nhẹ nhàng nói " Ngoan đi , để tôi tắm cho"
Lucy ngại ngùng thật sự nhưng vẫn ngoan ngoãn để Sting tắm cho . Thế là hai người tắm cho nhau , Lucy chuẩn bị ra trước thì Sting ôm từ phía sau hơi thở ấm nhẹ hà vào tai cô thì thào nói " Chưa , làm sạch cho tôi đi !"
Lucy nghe xong đỏ tai hết trơn . Cô ấp úng nói
" Có cần thiết vậy không ?"
Sting nở nụ cười ranh ma gật đầu . Thế là Lucy ngồi xuống mút lấy cây côn to của anh . Anh hưng phấn nói
" Đó giờ em làm cho ai chưa sao mà điêu luyện thế ?"
Lucy lè lưỡi liếm láp từ cuối đến ngọn , cảm giác thăng hoa khiến Sting phát ra những âm thanh đầy mê muội
" Ưm...um.."
Một lúc sau anh nói " Um ... Lucy anh sắp ra..."
Tiếng ám muội vang khắp cả phòng tắm . Lucy điêu luyện rất nhanh Sting nói " Anh ra!!!"
Sữa tươi bắn vào bên trong miệng cô , cô nói trong lòng mình " Vị ngọt thật ..."
Sting vuốt đầu nói " Nuốt xuống đi!"
Lucy cũng gật đầu nuốt xuống . Sau đó , Sting hôn lấy đôi môi của cô, lấy hết mật ngọt bên trong khoang miệng . Cô không thở được đẩy ra nói " Sting ... được rồi ..."
Mặc dù rất muốn làm tới nữa , nhưng phải tha cho Lucy vì bây giờ cô có vẻ sẽ không chịu được nữa , Sting nói " Ra trước đi !"
Lucy quấn khăn tắm quanh người ra trước .Đang sấy tóc đỏ mặt nhớ lại những chuyện lúc nãy . Một lúc sau Sting bước ra lấy máy sấy của cô nói " Ngồi đi , để tôi làm cho!"
Lucy gật đầu ngoan ngoãn , sau khi sấy tóc xong bụng cô kêu "ột ột " . Sting cười nhẹ nói
" Đói rồi thì đi ăn thôi"
Lucy gật đầu cười nói " Ò , anh bao đó nha!"
Sting gật đầu . Hai người xuống nhà hàng ăn , Lucy hỏi anh " Thế bây giờ mối quan hệ của chúng ta là gì?"
Sting nhìn cô nói " Em là bạn gái tôi!"
Lucy cũng khá bất ngờ chọc anh " Còn anh sẽ là chồng của em !"
Sting đang ăn nghe cô nói " chồng" khiến anh sặc sụa . Lucy cười hí hửng khi thấy Sting phản ứng như thế , Sting uống ngụm nước cho đỡ sặc rồi nói " Thật ra thì em muốn cũng được thôi, mai chúng ta đi đăng ký kết hôn !"
Lucy bất ngờ nói " Em đùa mà !"
Sting trả lời " Không sao , khi nào muốn thì chúng ta sẽ đi đăng ký kết hôn . Tôi không bắt ép em !"
Lucy gật đầu cười nói "Được"
Điện thoại Lucy reo lên , cô bắt máy " Sao thế Juvia ?"
Juvia giọng nói lo lắng cho cô " Tiểu thư, người có làm sao không? Trước giờ chưa thấy tiểu thư tới tập đoàn muộn thế ... "
Lucy nói " Yên tâm đi , Juvia . Tôi không sao! Cảm ơn cô đã quan tâm tôi nha!"
Juvia đáp lại" Nghe giọng tiểu thư vậy , Juvia yên tâm rồi "
Lucy nói " Được rồi , xíu tôi sẽ đến tập đoàn cô yên tâm nha !"
Juvia đáp " Dạ !"
Kết thúc trò chuyện Sting hỏi " Ai thế ?"
Lucy cười nói " Thư ký của em , tên cô ấy là Juvia . Ngoài là thư ký cô ấy cũng là người em tin tưởng nhất ! "
Sting có chút ghen liền hỏi " Thế tôi không đủ để em tin tưởng à ?"
Lucy ngạc nhiên nói trong lòng " Trời , ghen với cả con gái luôn!"
Lucy sờ bàn tay Sting xoa xoa nói " Em tin anh , tin cả Juvia nữa !"
Lucy nói thế khiến anh thấy hạnh phúc. Sting nắm lấy tay cô nói " Tôi cũng tin em Lucy!"
Kết khúc bữa ăn , Lucy về tập đoàn của mình , Sting được Rouge chở về
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail [ Stinglu] - Hoa Hồng Của Anh
FanficFairy Tail kết hợp ngôn tình , nhân vật sẽ có tính cách khác . Lưu ý trước khi xem ! Cứ ngỡ sẽ là ngày hạnh phúc nhưng không , là ngày bản thân bị phản bội và còn được cái danh " người thứ ba"