Extra Midnight - Yêu thương mang tên em (cont)

779 22 11
                                    

_ Ok. Vậy đi thôi. À mà gọi mẹ Young nhá. Appa vào thay đồ.

_ Nae hyung..... - Thằng nhóc dài mỏ ra, gọi tôi bằng cái tên "hyung" giả tạo. Ai cho nó gọi bố như thế hả, ai dạy nó mà nó lại có cái thói bướng bỉnh và ngang ngược như thế chứ. Thật đúng là giống nhau y như hai giọt nước mà.

--------------------------------------------------------------------------------------

Sau một quãng đường dài đánh vật với cái tính cách hay gây chuyện của thằng bé con, cuối cùng chúng tôi cũng đã đến được công viên. Hôm nay chủ nhật có khác, người đông ùn ùn như kiến ấy.

_ Appa, kia, kia....- Thằng bé sung sướng reo lên khi tôi đang bế nó tiến vào cổng. Cố vươn cánh tay ngắn cũn của mình ra, nó chỉ chỉ vào trò tàu lượn siêu tốc.

_ Ok ok. Quý khách cứ yên tâm chờ đợi. Công ty Yong chúng tôi sẽ đưa quý khách đến tham quan nó ngay. Được chưa?

_ Nae sunbae......

OMG, thằng nhóc đã lại thay đổi xưng hô rồi. Mới lúc nãy còn "Hyung", giờ đã lại "Sunbae". Bộ nó tính cho tôi làm kẻ vô danh sao?

Giả bộ trừng mắt nhìn thằng con trai ma lanh, tôi nghiến răng, nói nhỏ:

_ Hư là appa cho về, arraseo?

_ Nae. Con biết.- Thằng nhóc nhanh chóng xị mặt xuống, nhìn tôi cầu xin tha thứ. Thấy tôi cười, lập tức nó đưa tay lên, xoa xoa cằm tôi, sung sướng. - Râu appa sờ mịn nha. Con thích.

Hehe, đúng là thằng bé khéo nịnh. Yongyang à, appa yêu con nhất.

-----------------------------------------------

Sau khi quay lại chỗ BoYoung để báo với cô ấy tôi sẽ cho cu cậu chơi trò này, chúng tôi - 2 cha con nhà họ Yong lập tức leo lên phi thuyền. Vì mẹ nó sợ mấy trò nguy hiểm, nên cô ấy chỉ đứng nhìn chúng tôi từ bên dưới, rồi cười hiền lành. Bất giác, tôi nhớ lại hình ảnh thân thuộc của Yoseob trong lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò. Cảm giác ấy, giờ đã xa vời quá rồi. Không còn em bên cạnh, tôi thấy mình thật đáng thương.

Khẽ hắng giọng để giấu nhẹm giọt nước mắt chưa kịp trào ra, tôi quay qua chỗ thằng bé, kiểm tra lại dây an toàn cho nó. Có vẻ nó đang rất hào hứng với trò chơi mới này.

-------------------------------------------------

_ Appa, vui quá....

_ Không, appa ghét trò này. Thả appa xuống ngay......

_ Vui quá appa ơi.............

_ Đừng hành hạ tôi như thế. Cho tôi xuống...... Khục.... ọc...ọc....

--------------------------------------------------

Xuống xe với khuôn mặt phờ phạc, xanh lét như tàu lá chuối, tôi mệt nhọc lê mình ngồi xuống bên một chiếc ghế đá. Thằng nhóc con thấy bố như vậy, cũng xông xăng chạy ra, sờ mó hỏi han.

_ Appa, appa sao hông? Appa khó chịu chỗ nào, Yangie xoa cho. Appa.....

-------------------------------------------------

Thời gian bỗng như ngừng lại, tất cả âm thanh trên đời đều như câm lặng hết. Tôi.... hình như.... tôi.... vừa thấy.... Yoseob... ở ngã rẽ công viên đằng kia.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC][JUNSEOB] MIDNIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ